KAKAMOMENT LANG NI DANI AT OWY GUSTO NIYO NANG MALAMAN NI OWY? :( =)))) KAYO TALAGA. PARANG SINABI NIYO NANG TAPUSIN KO NA TO KASI MAY BOOK 3. JK LANG. AHIHIHI
Dedicated po kay @MinMinLove13 ISA SA MGA INAABANGAN KONG MAG COMMENT. :)) NAKAKATUWANG BASAHIN EH. THANKYOU HA? AHIHI. @AyenPalo Thankyou at nagustuhan mo. ;) Enjoy reading. @ranzloveshai @TansiGabriel @soontobeONGSEE Hi dedicate sainyong lahat to! =)))) Pagpalain tayong mga fan girl. Amen.
Vote and Comment. :(
--
ULLY'S POV
Hi Cutiepie! ^^ Nakakakilig naman at pangalawang POV ko na to. Kakatapos lang namin mag beach volleyball kasama yung mga kaibigan ni dani. Nakakatuwang sialng kasama para sila yung girl version namin. =))
"Tara, puntahan na natin sila ranz para ma setup na natin yung bonfire natin." yaya ko sa kanila, nakaupo kasi kami ngayon sa sand. Napagod kami eh. Tumayo na ako at naglakad, sumunod naman sila.
Naabutan naming nag tatalo si Anne. Si Anne ba yun? Tama ba? basta isa sa mga kaibigan ni dani. Tska si ranz kyle na nagtatalo. -,-
"Huy ranz kyle!" sita ko sa kanilang dalawa. Natigilan naman silang dalawa.
"Tsktsk, kayo ah." pang aasar ni biboy. Nagtawanan naman tuloy kami.
"Oh, tama na yan. Ayusin na natin yung bonfire!" sabi ni oliver tapos umahon na sila ranz.
"Mag pagawa nalang kaya tayo kay Mang Obet?" hirit ni cav kaya lahat kami napatingin sa kanya. Ganyan talaga pag rich kid. -,-
"Ikaw talaga baby boy! Wag na, kaya ko naman eh." Nakakahiya naman kasi kung mang aabala pa kami. Tska easy lang sakin to.
"Wow ah, inspired ully?" nakangising tanong ni biboy. Ayan kami eh! I-hohot seat nanaman nila ko. -,-
"Expired." matipid kong sagot. Sa totoo lang kasi, sawi nanaman ako. :( Yung nakadate ko nun? natatandaan niyo pa ba? Perfect na sana siya eh pero bigla nalang nawala ng parang bula. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit ganun yung ibang tao. Pwde naman siyang mag sabi na ayaw niya? Ang labo talaga. -,-
"Binata ka na!" sigaw ni ranz habang nakasingit yung mga mata niya. Uyy, aminin inisip? =)))
"Okay lang pre." si cav naman tapos tinap yung balikat ko. Okay na naman ako eh. Dahil sa ginagawa nila Mas lalo ko lang naaalala. -,-
Nag fake akong umiiyak. Wala lang drama lang. =)) Loko kasi tong mga to. Kinomfort pa ko. Mas lalo kayang nakakalungkot pag ginaganun ka minsan. Pero dahil mababait at tunay silang mga kaibigan habang nag dadramadramahan ako bigla..
silang nag sabay sabay mag sabi ng "WEW!" with matching action pa ng 'w' sa daliri yun. =)))) yan tayo eh! tapos nag tawanan kami.
Maumpisahan na nga tong bonfire! =)) Nakahanda na naman yung mga gamit eh.
--
At dahil magaling ako, tapos na. =)) Nakapalibot kami ngayon dito habang kumakain ng mga junkfood. Wala munang pakialam sa mundo. ;) Kwentuhan, Tawanan. Enjoy lang kung Enjoy.
"Ranz, si owy?" biglang tanong ni oliver. Lahat tuloy kami napa kunot ng noo tapos napa tingin sa paligid namin.
"Hindi niyo ba kasama?" balik na tanong ni ranz. Naging seryoso tuloy yung mood. Nasaan ka Owy?! =))
"Shunga ka talag eh noh, niyaya mo pa ngang mag swimming yun kanina diba?" sabat naman ni anne. Yan nanaman sila. -,- Kakakilala palang nila sa isa't isa pero kung mag talo na sila, nako wag niyo ng alamin.
"Alam mo ang taray mo!" sabi ni ranz tapos kumuha ng buhangin at binato si anne. Loko. Ginawang snow yung buhangin. =)) Syempre si anne hindi papatalo at binato rin si ranz.
Nung makaganti na sila sa isa't isa sinita ko na sila. Mamaya wala ng katapusan yung batuhan nila eh. -,-
"Si Dani rin pala wala dito eh." ranz habang pinapagpag yung buhangin papaalis sa katawan at buhok niya.
"ALAM NA!" sabi ni oliver habang nakangisi. Oo nga naman, malamang lamang baka magkasama yun.
"Paano kung hindi?" sagot naman ni cav. Mukhang seryoso si cav sa sinabi niya ah.
"Alam niyo, hanapin nalang natin." suggestion naman ni biboy. Oo nga, ano to solo solo? -,-
"Kami nalang maghahanap, ms. sungit and friends." sabi ni ranz kay anne. -,- nang asar pa. Pero inirapan lang siya ni anne.
OWY DANI ASAN KAYO?!
--
Una, inikot namin yung island. Tama lang naman yung laki eh, kaya okay lang pero wala man lang kami nakitang ni anino nila baka naman kasi ayaw nilang magpahanap? =))
Pangalawa, pumunta kami sa bahay. Nilibot na namin pero wala din bawat kwarto inisa isa namin. Wala din. San ba nag susuot yung dalawang yun?! Iniwanan pa ni dani yung cellphone niya sa ibabaw ng kama pati yung cellphone din ni owy nakapatong dun sa may side table sa kwarto namin. Paano namin sila ma cocontact?
"Lalabas din yung dalawang yun, tara na." sabi ni oliver.
"Eh paano kung hindi pala sila mag kasama ni dani?" kontra nanamn ni cav.
"Hanapin nalang natin Andyan lang yun." pag aawat ni ranz.
"Sa mga terrace kaya?" sabi ni biboy tapos lahat kami ng nag ka tinginan ng OO-NGA-NOH-LOOK.
Inisa isa namin sa wakas, BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM SWEET!! :"> Kaya pala ayaw ng magpakita eh. Kung ganyan din ba naman yung pwesto namin ng taong mahal ko talagang hindi na ako magpapahanap. =))
"OWY." tawag ni ranz. Natutulog na kasi silang dalawa ni dani. Nilapitan naman siya ni Oliver tapos tinap yung balikat kaya ayun nagising si Owy. Si Owy naman yung gumising kay dani.
Nang magising sila parehas at nasa katinuan na sila, lumabas na ulit kami. Umupo kami at ito namang si Oliver nag guiguitara kahit hindi naman siya marunong with matching pagkanta pa yun. =)) Natatawa kami kasi pumipiyok piyok pa siya pero tuloy padin niyang ginagawa.
Nagkasundo kaming mag ungguy-ungguyan. Masaya to. >:) =))) Binalasa ko na yung mga baraha tapos binigyan sila pa isa isa.
Hmmmmmm.. Nag simula na kami mag babaan ng mga magkakaperhas na cards. Unang naubos si dani. Akala mo naman nanalo siya sa lotto nung mauna siya. Inaasar niya kaming lahat. Loko talaga to.
Hanggang sa maging si ranz nalang at anne yung nag bubunutan. Ang liit ng mundo ngayon ni ranz at anne ah. =)) Mainit init yung laban. Tsk, mainit talaga baka mag talo nanaman tong dalawang to.
"Ungguy-ungguyan ba to?" tanong ni ranz.
Napakunot naman ng noo si anne. Paano ba naman kasi matatapos na yung laro tapos biglang magtatanong kung ano yung laro niyo? Binyel talaga. -,-
"Dapat kasi sungit-sungitan." habol ni ranz tapos nilapag na niya yung natira niya. Si Anne unggoy! =))))))
Nagtawanan kaming lahat. "Oh, ulitan!" yaya ni biboy. Mukhang na enjoy kami sa laro namin ah? :))
"Teka, asan naman si?"
--
Next Chapt. ;)
BINABASA MO ANG
Stuck in the moment. ♡ ft. Chicser
FanfictionBOOK II. Kasunod po ito ng Let Me Love you. ^^v --May mga bagay lang talaga na nangyayari sa buhay natin na hindi natin inaasahan. Magugulat nalang tayo na nandiyan na pala mismo sa harap natin. Wala na tayong magawa kundi tanggapin nalang. Kapag ng...