⚠️WARNING: This story includes infidelity/cheating/ unfaithfulness. If you're not comfortable with this kind of plot please DO NOT read this story.‼️🔞🔞🔞🔞
____________________________________
Marioll Chandra Galvez
LUMAPAD ang ngiti ni Wise nang pumasok ako dito sa silid niya. Hindi ko rin alam kung anong katangahan ang pumasok sa isip ko at bigla akong nagdecide na pumunta rito. But do I even have a choice?
If I don't agree to what she wants, my life will surely be a mess if she tells Vonn everything about us.
This seems to be the only choice that I think makes sense, to agree to what she wants. One night with her. Mas malaki ang chance dito na mabuhay ako ng tahimik kasama ni Vonn.
"You seem too excited, Chandra. It's only been twenty minutes. It looks like you didn't have a hard time deciding, huh?"
"Shut up! Keep your promise, aalis ka rito bukas. Kung hindi ipapapulis na kita!"
Tumawa siya. Lumapit siya sa akin at pinagmasdan ako.
"Anong kaso? Assault? Ano kong sabihin kong may nakaraan tayo at namiss mo ako kaya pumayag kang may mamagitan sa ating dalawa?"
"Ganyan ka kasama, Wise? Nagkamali akong pinatawad kita!" Naiiyak ako sa inis dahil sa bwisit na taong 'to!
"I tried my best to avoid you, Chandra. Pero kapag nakikita kitang masaya kasama si Vonn, gusto kong pilipitin yang leeg mo!"
Sinalubong ko ang mga tingin niya. "Damn you! Nagsisisi akong nakilala kita!"
"Really? Kaya ba excited ka nang mawala ako sa landas mo?"
"Oo! Dahil napapagod na akong makipaglaro sayo! Pagod na pagod na ako sayo! I tried to treat you nicely pero ito pa ang igaganti mo sa akin!"
"You deserve it, Chandra. Sinaktan mo rin ako, remember?"
Hindi ako makapaniwala. Saan na naman ba napunta ang puso at pagkatao nito? Parang bigla na namang nawala ito sa kanya. Umiyak pa nga siya noon sa harapan ko, kaya ko siya kinaawaan. Pero iba siya ngayon, gusto niyang makipaglaro! Hindi na ata matatapos ang dramang ito hanggat hindi niya nakikitang lugmok ako.
"You just can't accept that I don't want you anymore. That we're not meant for each other!"
I tried to lower my voice, but because of the anger I felt, I couldn't control my emotions.
"Yeah, you're right. Hindi ko matanggap na iniwan mo ako para lang sa lalake, step-broter ko pa! At huwag kang mag-alala. Aalis ako at hindi mo na ako makikita pa. You will live happily ever after with Vonn. But before that I want you to take off your clothes." Utos niya.
Hindi agad ako kumilos. Bigla akong nanigas at pinagsisihan ang desisyon ko na pumunta rito.
"...hindi mo kaya? Just tell me kung ako ang magtatanggal ng mga damit mo or itatapon na lang kita palabas ng kwarto, you decide."
Ngumiti siya. Mapang-asar!
Hinubad ko ang suot kong negligee at naiwan na lang ang manipis na tela na tumatakip sa pagkababae ko.
"Ayan nakahubad na ako! Ito ang gusto mo di ba?!"
Pinagmasdan niya ang kabuuan ko. "Ang swerte talaga ni Vonn. Napakasexy at napakaganda ng magiging asawa niya. Pero mas maswerte ako, dahil akin ka ngayong gabi."
"Pwede bang huwag mong banggitin ang pangalan ni Vo-----" Hindi ko naituloy ang sasabihin dahil siniil niya agad ako ng halik. Medyo marahas ang mga labi niya, para akong nadudurog sa bawat mga halik niya, it was a brutal kiss. Sinisipsip niya ang ibabang labi ko hanggang sa pilit na ipinasok ang dila niya sa loob ng bibig ko. Kinabig niya ang bewang ko. Ramdam ko ang maiinit niyang palad sa balat ko at dahan-dahang humaplos iyon sa likod ko.
She was kissing me hard halos mawalan ako ng malay! At kailangan ko ng hangin! Itinulak ko siya at sabay kaming naghabol ng hininga ng bitawan niya ang mga labi ko.
"I hate you, Wise."
"I know."
Muli ay hinalikan niya ako, mas marahan ngayon. Makalipas ang ilang sandali niluwagan niya ang pagkakahawak sa akin. Ganon pa man, hindi niya tinigilan ang mga labi ko. Her tongue tasting my lips, sucking them gently pero mukhang hindi pa nasiyahan, she kissed me again, coming back for more and more. Pagkatapos ay bumaba ang mga labi niya sa leeg ko, biting my flesh. Bigla akong kinabahan kaya naitulak ko siya ng malakas!
"Don't do that, Wise!"saway ko sa kanya nang balakin nitong lagyan ng kiss mark ang leeg ko.
"I'm sorry, nanggigil lang ako."
Hinila niya ulit ako at itinuloy ang halik sa leeg ko. Her teeth caught my shoulder and bit it a little harder. Napapikit ako.
Binalikan niya ang mga labi ko. Naglakbay naman ang isang kamay niya sa tagiliran ko then she squeezed my left breast. Nilaro niya ang dibdib ko habang hinahalikan ako.
"Your lips are so sweet, Chandra." Siniil ulit niya ako ng halik sa labi, mas madiin mas mapusok. Kahit hindi ako gumanti sa mga halik niya ay tila nasasarapan siya sa ginagawa. Hindi niya tinigilan ang mga labi ko hanggat hindi ako nagreresponse sa kanya. I kissed her back. Pero nagpanic ako nang maramdaman ko ang pagbaba ng kamay niya sa pagitan ng aking mga hita, kinapa niya ang pagkababae ko sa ibabaw ng aking panties.
"Wise!"bulalas ko nang makawala ang mga labi ko sa kanya.
Hindi ito ang unang pagkakataon na mahawakan niya ako, pero hindi pa rin nawawala ang takot ko. She pushed me against the wall and kissed me again. Ang kamay niya ay naglikot, minasahe nito ang pinakasensitibong parte ng aking katawan. Nanginig ang buong katawan ko nang maramdaman ko ang palad niya sa aking mismong pagkababae. Nagpo-protesta ang isip ko pero tila iba ang sinasabi ng katawan ko, lalo na nang laruin niya ang cl*toris ko. Naging magalaw ang balakang ko, nawala ako sa sarili kong katinuan at napakapit ako sa balikat niya. Bumaon ang mga kuko ko sa balat niya. I suddenly woke up to reality, I tried to push her but those fingers pressed harder on my cl*t. Sinakluban ako ng matinding init sa katawan lalo na nang ikiskis niya ang dalawang daliri niya sa lagusan ko.
"Ohh Chandra you're so wet."
"Gosh, Wise!" Gusto ko mang magprotesta ay hindi ko magawa dahil nahulog na ako sa patibong niya.
Ramdam ko ang pamamasa ng aking pagkababae, gusto ko nang umungol pero pinipilit ko na hindi kumawala ito sa aking bibig. I hate this pero hindi maitanggi ng pagkababae ko ang sarap na nararamdaman ko ngayon. I arched my chest in exquisite pleasure. The heat that flowed my body was so fierce. Tuluyan ko nang nakalimutan ang salitang pagtutol. Our gaze locked. I could see the intense desire in her eyes. We were both uneasy in this position. Her hand continued to caress my womanhood as we stood and I leaned against the wall.
Ano ang ginagawa ko at binibigay ko ang sarili ko sa taong ito?
"Do you like it, Chandra, hmmm?" Kinakalabit niya ang cl*t ko na ikinakislot ko. I almost moaned but I chose to fight this strong sensation so it wouldn't escape out from my throat.
"I don't like it. Pumayag lang ako para tuluyan ka nang mawala sa landas ko!"
Siraulo ako kung aaminin kong nasasarapan ako sa ginagawa niyang paghimas sa aking pagkababae, baka magdiwang pa siya. Pero the more na ginagalaw niya ako ay lalong nahahalata sa akin ang pagsuko. Alam kong pagsisisihan ko ito pagkatapos, pero nalulunod na ako ng tuluyan sa masasarap na sensasyon.
....
BINABASA MO ANG
BITE OF SIN (Intersex) ✔
Romance[Completed] 🔞 DARK ROMANCE Mature Content | R-18 | SPG | Intersex WISE is stunned to find out that her step-brother's fiancée is the woman who broke her heart. ⚠️ WARNING: this story includes infidelity/unfaithfulness and force seeex. If you're n...