⚠️WARNING: This story includes infidelity/cheating/ unfaithfulness. If you're not comfortable with this kind of plot please DO NOT read this story.‼️🔞🔞🔞🔞
____________________________________
Marioll Chandra Galvez
Naramdaman ko na lang ang pagbagsak ng likod ko sa malambot na kama. She immediately grabbed my wrists at pumatong siya sa ibabaw ko. Napakislot ako nang simulan na naman niya akong halikan sa leeg, pababa sa aking dibdib. Napaarko ang katawan ko nang isubo niya ang kaliwang n*pple ko, sinipsip at nilaru-laro niya ito sa loob ng kanyang bibig.
"Ahhhhhh..." hindi ko napigil ang mahabang ungol nang magpalipat-lipat ang mga labi niya sa aking dalawang dibdib. "...go to hell, Wise! Da.mn you! Da.mn------uhhhmn!"
Napakapit ako sa bedsheet nang sipsipin niya ang n*pple ko. Kahit itulak ko ang mga balikat niya ay ayaw nitong umalis sa ibabaw ko. Hanggang sa lubayan niya ang dibdib ko at bumababa ang mga halik niya papunta sa aking tiyan at pababa pa sa puson. Napalunok ako nang hubarin niya ng tuluyan ang panties ko, sinipa ko siya pero nasalo niya ang paa ko.
She grinned! Kahit isang sipa lang sana sa mukha niya, para makaganti naman ako sa kapangahasan niya!
"Don't hurt me, Chandra. Ikaw rin baka mabitin ka."
"Fu ck you!" sagot ko sa kanya.
Napasinghap na lamang ako nang maramdaman ang mainit na dila ni Wise sa pagkababae ko. I bit my lip to stop myself from moaning. But how far can I hold back?
Parang gutom na gutom si Wise sa pagdila sa aking lagusan at umaabot iyon hanggang sa cl*t ko. Ang intense nito sa pakiramdam at bakit kailangan kong maramdaman ito? Hindi ba dapat manhid ang katawan ko dahil galit ako sa kanya?
"Ahhhhh, Wise!..uhmmmmn."
"That's right moan my name, Chandra."
Hindi ko na napigilan pa ang mapaungol ng paulit-ulit, lalo na nong sipsipin niya ang cl*t ko. Para akong may lagnat sa katawan, dahil sa matinding init na sumakop sa katawan ko. Ayoko sanang tingnan ang ginagawa niya sa pagkababae ko pero sinubukan ko siyang titigan, she was licking my p*ssy, slowly, gently, napuno ang dibdib ko ng samut-saring emosyon pero hindi pa tuluyang nawawala ang inis ko sa kanya. And when Wise inserted her tongue into my p*ssy my back arched and my hips lifted. I also felt her finger slowly entering my p*ssy.
"Wise uhmn..." I just closed my eyes and bit my lower lip when Wise finally inserted her finger inside me.
Hindi ako makapaniwala na ganito magreact ang katawan ko sa ginagawa niya sa akin. Hindi ba dapat madagdagan ang galit ko sa kanya? Pero bakit tila naging blanko ang isip at puso ko. Wala na akong ibang nararamdaman kundi ang sarap na dulot ng ginagawa niya sa katawan ko.
Ipinilig ko ang aking ulo at kinagat ang dulo ng unan dahil baka mapaungol na naman ako ng malakas. Ohhhhhh napapaungol ako sa loob-loob ko. May kakaibang namumuo sa aking puson na tila ba gustong sumabog. May kinakalabit si Wise sa loob ng aking pagkababae na dahilan ng pagbilis ng aking paghinga.
"Give it to me, Chandra. Cum, cum for me!"
"Da.mn you, Wise! Kinamumuhian kita, ahh!"
"I don't give a damn, Chandra. Say what you want!" saad niya habang nilalabas-masok ang daliri niya sa lagusan ko. "...Ohh I thought you don't like it. But it looks like your p*ssy loves it. Come on, give it to me....."
Nang marinig ko ang mga salita niya ay bigla na lang nanginig ang katawan ko.
"Ahhhhh, ahhhhh, ahhhhh! uhmmmm!" impit na ungol ko kasunod nito ang tila pagsabog ng puson ko dahil sa matinding orgasm. Napasabunot ako sa buhok niya, kasunod nito ang paghabol ko ng hininga. Sana lang ay walang nakarinig sa akin sa labas ng silid.
"We're not yet done."saad niya saka siya pumatong sa akin. Pareho kaming hubo't-hubad. Naging normal na rin ang paghinga ko. Pina-init niyang muli ang katawan ko sa pamamagitan ng mga halik niya sa leeg ko at sa dibdib ko. Ang bilis ng pangyayari. Naramdaman ko ang matigas na iyon na dahan dahang pumasok sa lagusan ko.
"It doesn't hurt that much the secomd time around, does it?"tanong niya.
Wala akong tugon bagkus napakapit ako sa likod niya at nakagat ko ang balikat niya. Nakakaramdam pa rin ako ng sakit, but the pain didn't matter anymore. "Wise, uhm."
Pain....pleasure....hindi ko na alam kung alin. Parang first time pa rin ito sa pakiramdam.
"Oh Chandra..."
Naging marahan siya, at tuluyan na akong nawala sa sarili. Bumaon ang mga kuko ko sa likod niya nang maisagad niya iyon, dahan-dahan siyang gumalaw at tinanggap ko ang bawat ritmo na ipinalalasap niya sa pagkababae ko. Hindi ko rin maintindihan kung bakit ito nagiging masarap sa kabila ng pagtutol ng isip ko sa namamagitan sa aming dalawa. Ang mga mabibigat naming hininga ang pumupuno sa apat na sulok ng silid.
We kissed and we shared this sin together.
Bigla siyang bumalikwas ng higa. "Ride my c*ck, Chandra."
Wala akong pagtutol, bumangon ako at inupuan ang matigas niyang sandata. Nakagat ko ang aking ibabang labi dahil sa kahabaan at katigasan niya. Nagsimulang gumalaw ang hips ko. Pinapanood niya ako habang gumigiling sa ibabaw niya. Hinawi ko ang buhok ko na tumatakip sa mukha ko at napahawak ako sa mga balikat niya.
"How do you like it, Chandra?"
"I hate it!" sagot ko. Pero hindi tumigil ang hips ko na gumalaw sa ibabaw niya.
"Oh you hate it? I can't believe you're saying that." nang-iinis nitong asad. "....and here you are, riding my c*ck like a professional slut."
"Shut up! Ito ang gusto mo, di ba? I'll give what you want."
"Gusto mo na rin ba, Chandra?"
"No!" pagtanggi ko, but gosh it felt so good! ".....damn you, Wise!"
"Fu ck me, Chandra! Fast learner ka pala." Patuloy na pang-iinis niya. "....you love my c*ck."
"I hate it!"
"How ironic. You're on top of me right now, at kusa kang gumagalaw sa ibabaw ko------faster baby!"
"Ohhh." I moaned. How come na napasunod niya ang katawan ko? Bumilis ang galaw ko sa ibabaw niya. Napapasinghap ako.
"You're wild in bed, Chandra! I like it!"
"Stop talking, Wise! D*mn you!"
"Oh, I'm sorry." sagot niya. And then she squeezed my breasts. I felt her throb inside me and my muscles flexed involuntarily. She moaned. "Ohh Chandra!"
I can't stop. It was hot and burning.
Sa ilang sandali pa ay narating ko ang climax sa ibabaw ni Wise. Nagpatuloy ang gabi sa ilalim ng kumot. Nasa ibabaw ko siya. And then she trust again. Umaapoy ang pagnanasa sa mga mata ni Wise, at wala akong ginawa kundi tanggapin ang lahat ng iyon. Pinagsawaan niya ang katawan ko. Sa sobrang pagod hindi ko na nagawang makabalik sa kwarto ko.
Nagising ako nang naka hubo't hubad at katabi ko si Wise, ang kamay niya ay nakapatong sa puson ko. Pinilit kong bumangon sa kabila ng masakit kong katawan.
"Wise, wake up!"
"Mhmm..."
"Yong pangako mo. Tuparin mo!"
"Kiss mo muna ako."
"Wise, hindi ako nagbibiro!"
"Goodbye kiss."saad niya.
"Damn you!" Yumuko ako at hinalikan ang labi niya. Ngumiti siya.
"Sige na, pumunta ka na sa room mo. Don't worry tutuparin ko ang pangako ko."
Para akong nabunutan ng tinik sa sinabi niya. Mabilis akong bumalik sa guest room.
......
BINABASA MO ANG
BITE OF SIN (Intersex) ✔
Romance[Completed] 🔞 DARK ROMANCE Mature Content | R-18 | SPG | Intersex WISE is stunned to find out that her step-brother's fiancée is the woman who broke her heart. ⚠️ WARNING: this story includes infidelity/unfaithfulness and force seeex. If you're n...