Wise Danshel Astrande
"Why not let her go instead of ruining both of your lives? There is still something to look forward to. There are many other women out there, Wise Danshel. And I know your ability to attract women and find new love." payo ni Darsy. Ang kaibigan ko at business partner. Dinalaw niya ako rito sa opisina ko.
"No, Darsy. I only need Chandra. If she doesn't end up with me, she won't end up with Vonn either." Napapakuyom ang kamao ko kapag naiisip ko na pagmamay-ari na ng kapatid ko ang babaeng lubos kong minahal noon. And I admit, I still have feelings for Chandra. Hindi pa rin ito nawawala sa kabila ng galit na nararamdaman ko.
"You're crazy. That's not love anymore, Wise. Don't let yourself be destroyed because of that woman. And think about Vonn too, hindi siya naging masamang kapatid sayo. And I guess he doesn't know anything about you and Chandra."
Malamang nga walang alam ang kapatid ko sa nakaraan namin ng ngayon ay fianceé na niya. Hindi rin niya alam that Chandra and I had sex. Dahil kung alam niya ay malamang baka nagulpi na ako non.
"If you can't understand me, Darsy. Hayaan mo na lang ako. This is my life, Ako lang ang nakakaalam kung ano ang makakapagpaligaya sa akin."
Nagpakawala ng dismayadong buntong-hininga ang kaibigan ko. "Bahala ka na kung gusto mong magpakasira sa babaeng iyon. I'm just worried because I care about you."
Tumalikod na siya. Ngunit bago pa makalabas ng pinto ay muli niya akong nilingon. "...it's really hard to understand you, Wise. Because you're no longer the intelligent and cheerful friend that I used to know. I hope your name manifests in your character because I don't know what to do with you anymore."
At tuluyan na siyang lumabas.
Sa totoo lang, hindi na pumapasok sa isip ko ang mga payo at sinasabi sa akin ng ibang tao. Dahil isa lang ang laman nito----si Chandra.
.....
📍Astrande Residence
Nakahiga ako rito sa kama, nakatitig sa lumang picture ni Chandra sa hawak kong cellphone. She's beautiful kahit stolen lang ang pagkakuha ko ng larawan niya. Classy and beauty, head turner and stunner.
You're a lucky guy, Vonn. Hindi mo na kailangan pang magmakaawa sa pagmamahal ng babaeng ito.
Bumangon ako at nagtungo sa baba. Nasa bukana palang ako ng kitchen ay naanigan ko na ang pamilyar na tao. Her height at ang hubog ng katawan ay alam kong si Chandra ang nakatalikod habang kumukha ng kawali sa cabinet. Pero hindi pala siya nag-iisa, nandito ang kapatid ko.
"Wise, where have you been? Kanina ka pa hinahanap ni dad."
"In my room."maikling sagot ko, nagkatitigan kami ni Chandra nang mapalingon ito sa akin. Pero walang emosyon ang mga titig na ibinigay niya.
Naalala ko ang nangyari sa bar, bigla na lang siyang sumulpot at sinampal ako.
"Puntahan mo na lang si dad sa library. He wants to talk to you."
"Okay."
Lumabas ako ng kusina pero pasimple akong nagtago dito sa gilid ng pintuan at pinagmasdan si Chandra. Nilapitan siya ng kapatid ko, they are so sweet while laughing. Nagagawa pa rin niyang tumawa? Ang mga sumunod na pangyayari ay ikina-kuyom ko ng kamay. She was kissing Vonn passionately. Kitang kita ko kung paano niya iparamdam sa step-brother ko kung gaano niya ito kamahal.
Dinudurog ako ng selos habang pinapanood ko sila. Damn you, Marioll Chandra for making me feel like a trash!
Umalis ako at pinuntahan si Dad dito sa library.
BINABASA MO ANG
BITE OF SIN (Intersex) ✔
Romance[Completed] 🔞 DARK ROMANCE Mature Content | R-18 | SPG | Intersex WISE is stunned to find out that her step-brother's fiancée is the woman who broke her heart. ⚠️ WARNING: this story includes infidelity/unfaithfulness and force seeex. If you're n...