người trước mặt dường như cũng bất ngờ thì bắt gặp ánh mắt hoảng sợ của sahi nhưng rồi như vừa vớ được kịch vui, nhìn xoáy thẳng vào mắt sahi, nở nụ cười lạnh nhạt đầy châm biếm. sau đó người kia quay sang cậu thanh niên bên cạnh, không ngần ngại ân ái vòng qua eo người kia mà ngã ra phía sau như chờ được sahi tiến tới phục vụ.
sahi chết lặng nhìn cảnh tượng trước mắt đến quên cả việc hô hấp. khuôn mặt lạnh nhạt của jaehyuk dán chặt vào hõm cổ người kia khiến sahi như vừa bị tát một bạt tai, toàn thân lạnh lẽo đến rét run.
sahi ghim chặt móng tay vào da thịt, ép bản thân tỉnh táo, đặt rượu xuống bàn rồi rời đi thật nhanh như vừa gặp phải quỷ.
nhưng jaehyuk nào dễ dàng để sahi rời đi như vậy. cậu trai bên cạnh jaehyuk chỉ ngả người trong vòng tay của jaehyuk như thể đang chờ xem kịch vui.
"uống hết số rượu này đi rồi tôi sẽ thả cậu đi"
móng tay sắc nhọn đâm vào lòng bàn tay đến bật máu nhưng không thể khiến sahi ngừng run rẩy. sahi mím môi nhìn jaehyuk rồi chậm rãi bước tới cầm lấy chai rượu.
không phải sahi không uống được nhưng dạ dày sahi thì không cho phép. mọi người xung quanh cũng dần chú ý sang đây mà nhìn sahi như sinh vật đang biểu diễn giữa đám đông hỗn loạn.
sahi thừa biết mình không thể thoát được một khi đã đắc tội với jaehyuk nên không một giây chần chừ mà dứt khoát ngửa đầu dốc thẳng chai rượu đến cạn.
loại này sahi đã từng uống qua. từng tiếp rượu không ít con ma men bám víu lấy mình dần khiến tửu lượng của sahi không hề kém dù cho quá khứ chỉ với 1 lon bia nhỏ đã có thể đánh gục cậu.
dạ dày sahi quặn đau khiến mặt cậu trở nên trắng bệch trong nháy mắt. sahi đặt chai rượu trống không trước mặt jaehyuk rồi lên tiếng.
"thưa anh, tôi có thể đi được rồi chứ?"
jaehyuk có hơi nhíu mày trước thái độ này của sahi. jaehyuk vốn cũng không ngờ sẽ gặp lại sahi trong hoàn cảnh này.
5 năm trước, jaehyuk luôn xem sahi như một người bạn thông thường nhưng sahi khi đó là một cậu ấm hàng thật giá thật, muốn gì ắt sẽ có được bằng mọi cách nhờ gia đình nuông chiều. việc muốn có jaehyuk làm bạn trai cũng không phải ngoại lệ, sahi gây sức ép lên gia đình jaehyuk buộc jaehyuk phải nói lời đồng ý.
cả hai bên nhau suốt 2 năm dưới sự phối hợp diễn của mỗi sahi còn jaehyuk trực tiếp phớt lờ mọi thứ dính đến tên người kia.
rồi cho đến một ngày, sahi hẹn jaehyuk ra quán cafe giải thoát cho jaehyuk sau suốt 2 năm.
"giờ thì anh được tự do rồi. mình chia tay đi"
jaehyuk dứt khoát đáp "được" nhưng trong lòng lại cảm thấy trống rỗng khác lạ.
từ đó trở đi, sahi như bốc hơi khỏi cuộc sống của jaehyuk. mãi đến năm 2 đại học, jaehyuk mới nghe tin gia đình sahi đã phá sản. ba mẹ sahi cũng vì cùng quẩn mà bỏ trốn ra nước ngoài hiện không rõ tung tích. jaehyuk không hỏi thăm khi đó ra sao vì vốn dĩ jaehyuk vẫn xem khi đó việc sahi bắt mình bên cạnh vẫn là một vết nhơ khó xoá nhoà.
2 năm bên nhau, dù không có chút tình cảm nào nhưng từng đó thời gian cũng đủ cho jaehyuk hiểu hết mọi thứ về sahi. ngày trước, sahi ghét nhất là mùi rượu nồng nặc trên người jaehyuk sau nhưng bữa tiệc khi jaehyuk về nhà chứ đừng nói gì đến uống hết cả một chai rượu mạnh mà mặt không biến sắc như hiện tại.
nhưng jaehyuk nào biết vừa ra khỏi cánh cửa là sahi đã chạy vội đến toilet để nôn thốc nôn tháo mọi thứ đến khi chẳng còn gì để mà nôn nữa mới mệt mỏi bám vào tường mà bước đi từng bước nặng nhọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
gasoline | jaesahi
Fanfictionpairing: jaesahi gương vỡ lại lành. ngược, ngược nữa, ngược mãi.