jaehyuk ra hiệu cho trợ lý xử lý hết đám côn đồ rồi bế sahi lên đưa đi bệnh viện. vốn mục đích jaehyuk đến đây là để trả lại cho sahi toàn bộ những gì sahi đã làm ngày đó nhưng mãi jaehyuk còn chẳng có cơ hội xuống tay. vậy mà lúc này đây, nhìn sahi đầy thương tích nằm trong vòng tay mình, jaehyuk lại cảm thấy đau xót kỳ lạ trong lòng.
phần lớn vết thương của sahi là ngoài da, chỉ có dạ dày bắt đầu xuất huyết. y tá đưa jaehyuk sang một bên để nói chuyện về tình trạng của sahi.
"xin hỏi anh là người nhà bệnh nhân sao?"
"vâng là tôi"
"bệnh nhân bị xuất huyết dạ dày vì ăn không đủ bữa trong nhiều ngày. cho hỏi gần đây bệnh nhân có uống rượu bia gì không?"
jaehyuk chợt nhớ đến chai rượu mà mình bắt sahi uống cho bằng hết vài ngày trước. khi đó jaehyuk không hề biết sahi bị viêm dạ dày nếu không anh đã không làm như vậy.
jaehyuk chột dạ gật đầu với y tá. chị y tá nhíu mày không hài lòng khi nhận được câu trả lời của jaehyuk.
"có chuyện này tôi nghĩ anh cũng cần biết"
chị y tá hơi ngập ngừng.
"tôi thấy trên tay bệnh nhân có nhiều vết cắt không quá sâu nhưng có vẻ là dấu vết của tự hại do bệnh tâm lý. thể chất của bệnh nhân quá kém nhưng có vẻ là làm việc liên tục thiếu sự nghỉ ngơi khiến bệnh nhân trở nên kiệt quệ. mong người nhà chú ý hơn"
nói rồi chị y tá cúi chào jaehyuk rời đi. nghe vậy jaehyuk vội chạy tới bên giường sahi kéo ống tay áo dài lên thì quả thật có đến tận 3, 4 vết rạch dài trên đó, cắt ngang quá khứ, vết gần nhất là ở khuỷu tay, vết sẹo nào trông cũng vô cùng đáng sợ.
chợt lòng jaehyuk trở nên hoảng hốt, sự sợ hãi là thứ chiếm trọn lấy tâm trí anh ngay lúc này vì nếu như anh không gặp lại sahi thì có lẽ vào một ngày nào đó, anh sẽ nhận tin sahi ra đi trong bàng hoàng.
jaehyuk lúc này mới trở nên tỉnh táo mà thông suốt rằng mọi cảm xúc khó chịu bấy lâu mà anh cảm thấy không đến từ việc sahi ép buộc mình ở bên mà là từ khi sahi nói lời chia tay đột ngột.
anh vốn không hề muốn chia tay.
jaehyuk không biết rằng việc sahi ở bên suốt 2 năm trời dần khiến jaehyuk đã quen với sự hiện diện của sahi bên cạnh nhưng anh đã bị tức giận che lấp đến không hề nhận ra cảm xúc thực sự của mình.
trong suốt thời gian xa cách, anh chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó khi gặp lại sahi sẽ lại là trong tình trạng âm dương cách biệt.
jaehyuk đau lòng chạm vào từng vết cắt trên cánh tay trơn nhẵn, kiểm tra lại toàn bộ vết thương trên người sahi. đâu đâu cũng nhưng vết bầm xanh xanh đỏ đỏ đến chói mắt.
tận vài tiếng sau sahi mới tỉnh lại. sahi vẫn còn nhớ cảnh tượng mình ôm đầu ăn đau khi nãy nhưng không hiểu sao bây giờ thức dậy trước mắt lại là một mảnh trắng xoá.
"em đừng nhúc nhích"
sahi bất ngờ vì thấy jaehyuk ngồi kế bên. cậu vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra. ngay lúc này sahi chỉ cảm nhận được sự ê ẩm đau đớn toàn thân và đặc biệt là ở bụng.
sahi thầm đoán rằng lý do lớn nhất mình có mặt ở đây có lẽ là nhờ công của jaehyuk. nếu không sahi đã nằm thoi thóp ở cửa sau quán bar tận đến khi có người đi qua rồi gọi cấp cứu.
"cảm ơn anh. tiền viện phí tôi sẽ gửi lại anh"
sahi nói lời cảm ơn jaehyuk. định bụng jaehyuk rời đi rồi sẽ xuất viện ngay.
"em đã không ăn mấy ngày rồi?"
cậu hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của jaehyuk vì vốn jaehyuk không có lý do gì để hỏi câu này cả.
"kh-không có. chỉ là ăn hơi ít thôi"
trước lời nói dối đầy sơ hở của sahi, jaehyuk thầm cau mày rồi lên tiếng.
"xin lỗi em vì hôm trước đã bắt em uống rượu"
sahi ngẩn người vì lời xin lỗi đột ngột của jaehyuk rồi rất nhanh cũng bình ổn lại.
có lẽ jaehyuk chỉ đang thương hại mình mà thôi. sahi tự trấn an bản thân mình.
"không sao. tôi đáng bị như vậy mà"
jaehyuk cau mày có hơi tức giận: "như thế nào là em đáng bị như vậy? tại sao khi đó em không từ chối, không lẽ bây giờ tôi nói em đi chết em cũng sẽ đi sao?"
vừa dứt lời jaehyuk đã nhận ra mình bị cơn tức giận làm mất đi lý trí mà buông lời tàn nhẫn tổn thương sahi. vậy mà khi sahi nghe vậy thì không hề tỏ ra tức giận mà chỉ nở nụ cười nhợt nhạt rồi gật đầu không chút do dự. jaehyuk ngây ngốc vì không ngờ sahi lại gật đầu, trong lòng trở nên vô cùng lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
gasoline | jaesahi
Fanfictionpairing: jaesahi gương vỡ lại lành. ngược, ngược nữa, ngược mãi.