lúc sahi tan làm cũng đã hơn 1h sáng. vừa ra khỏi quán sahi đã bị chặn lại bởi chiếc xe thể thao đen bóng đậu trước mặt.
yoon jaehyuk mở cửa bên phó lái rồi im lặng chờ đợi sahi bước lên.
sahi cảm nhận được từng đợt gió rít gào bên tai lạnh lẽo và cả tâm trí mách bảo hẳn đây không phải là chuyện tốt đẹp gì. nhưng sahi cũng chẳng còn đường lui lúc này.
sahi ngồi vào xe. không khí ngột ngạt bên trong khiến sahi thấy khó thở. sahi căng thẳng đến mức không dám tựa hoàn toàn về sau.
"sao ngày trước cậu có gan ép tôi phải ở bên cậu mà giờ lại diễn nét đáng thương như vậy là đang cầu mong chút sự thương hại từ tôi sao?"
ngay từ câu đầu tiên jaehyuk đã đem chuyện mà sahi cả đời này muốn quên đi nhất rồi buông những lời lạnh lùng đến vô tình như một lưỡi dao sắc nhọn đâm vào trái tim sahi đến rỉ máu. mặt sahi tái nhợt, không dám ngẩng đầu lên nhìn jaehyuk.
"tôi không có. nếu anh yoon đây không còn việc gì nữa thì tôi xin phép ra về"
sahi toan rời đi nhưng không mở cửa xe được. jaehyuk không trả lời, ra lệnh cho sahi thắt dây an toàn rồi khởi động xe.
"chỉ đường đi"
"không cần đâu, tôi có thể tự về được"
"hay là về nhà tôi? hẳn là cậu phải thích việc đó lắm nhỉ, nếu không cậu chẳng nhọc công làm mọi cách có được tôi"
sahi rũ mắt, chua xót không nói thành lời. những lời của jaehyuk như nói hết tâm tư tình cảm trong lòng sahi. nhưng thứ tình cảm này vốn đối với jaehyuk không đáng một xu, mặc người ra sức chà đạp.
sahi đọc nhanh 1 dòng địa chỉ rồi im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. dạ dày sahi vẫn đau nhói kể từ khi uống hết chai rượu kia, có lẽ sahi cần nhiều hơn một loại thuốc để có thể ngủ được đêm nay.
jaehyuk cũng không để ý thấy biểu hiện bất thường của sahi cố kìm nén cơn đau. từ góc này jaehyuk còn ngỡ rằng sahi đã ngủ rồi.
anh nhìn thoáng qua sườn mặt của sahi mà lòng nhiều suy tư. gặp lại sahi lúc này hẳn việc duy nhất anh muốn làm phải là bắt sahi nếm trải những gì anh đã phải trải qua trong quá khứ nhưng nhìn thấy sahi trước mặt, anh lại thu hết suy nghĩ ấy về.
sahi đã không còn là cậu trai rực rỡ như ánh mặt trời mà anh từng biết nữa. giờ đây người ngồi cạnh anh như một cái xác bị hút rỗng tâm hồn. sahi gầy đến nỗi jaehyuk còn có thể chắc chắn rằng giờ đây sahi còn không thể được 50kg.
jaehyuk dừng xe ở đầu ngõ, sahi nói lời cảm ơn rồi đứng đó chờ jaehyuk rời đi. sahi không biết tại sao jaehyuk lại đưa mình về đêm nay nhưng chắc có lẽ chỉ để buông những lời cay nghiệt. sahi thầm đoán như vậy.
vài ngày sau đó, jaehyuk vẫn tới quán bar nơi sahi làm, tham gia những cuộc vui hoan ái đến tận khuya mới ra về nhưng lần nào bên cạnh jaehyuk cũng là cậu trai lần trước sahi nhìn thấy.
dáng vẻ jaehyuk ở cùng người kia hoàn toàn khác hẳn vẻ khó chịu khi sahi chạm vào vài năm trước. khi đó jaehyuk bài xích mọi sự đụng chạm trên đời này với sahi như một sự xa lánh ghê tởm.
sahi quay người đi trước khi jaehyuk bắt gặp. sau lần đưa về hôm trước, mỗi khi jaehyuk đến, sahi sẽ ra về bằng cửa sau quán bar để không bị bắt gặp nhưng hôm
nay có vẻ mọi chuyện sẽ không bình yên để sahi có thể ra về được nữa.lần này không phải jaehyuk mà là đám bạn khi trước không ưa sahi. vừa bước ra khỏi cửa, một đứa trong số đó đã thấy sahi quen mặt mà bước tới. hắn ta tiến về phía sahi kéo tóc sahi buộc cậu ngẩng đầu lên.
"ra là mày thật. nghe nói ông bà già mày không lo được cho mày nữa nên bỏ trốn rồi hả"
jung in vừa dứt lời là đám sau lưng đã cười rộ lên.
"không cần nhiều lời đâu, tụi mày muốn làm gì thì làm đi"
sahi đanh mặt, thầm chuẩn bị tâm lý cho những đau đớn chuẩn bị nghênh đón mình.
"ngày trước nếu mày biết điều hơn một chút thì có lẽ hôm nay tụi tao đã tha cho mày rồi, tiếc là mày khi đó không hề biết giới hạn nằm ở đâu"
jung in vừa nói vừa đẩy ngả cậu đến tận khi sahi không còn đường lui đụng sát vào bức tường gạch phía sau. sahi định bỏ chạy nhưng không kịp. jung in bắt được cổ áo sahi rồi kéo cậu trở lại bức tường. jung in đấm không ngừng vào bụng khiến sahi đau đớn đến gập người, đầu óc dần trở nên mơ hồ không còn tỉnh táo.
jung in vốn đang định giáng một cú cuối cùng lên người sahi thì bàn tay bị cản lại vặn ngược ra đằng sau làm hắn la oai oái. sahi vừa được buông ra đã trực tiếp ngã quỵ xuống đất ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gasoline | jaesahi
Fanfictionpairing: jaesahi gương vỡ lại lành. ngược, ngược nữa, ngược mãi.