Hôm nay là ngày Phuwin chuyển vào ký túc xá của trường.phòng của cậu là phòng đôi nên là Phuwin khá do dự khi bước vào,đập trước mắt cậu là.
"Fourth!"
"Chào,không ngờ tôi với cậu lại chung phòng đấy "
"Không ngờ lại trùng hợp vậy luôn"
"Chắc hai ta có duyên"
"Chắc vậy"
"Thì đó,vậy cho tôi làm bạn với cậu được không "
"Được chứ "
"Tôi xin line cậu được không ?"
"Được "
Hai người trao nhau phương thức liên lạc của đối phương,cùng nhau trò chuyện trên trời dưới đất. Không ngờ Fourth lại hợp với cậu vậy.
Hôm nay như mọi hôm cậu tới trường với tâm trạng không mấy vui vẻ vì pond cứ tránh mặt cậu,đến lớp tìm thì không thấy,hỏi ai cũng trả lời là không biết. (aaaaaaa...nhớ pond chết đi được)gòi gòi phuwin trúng tiếng sét từ pond rồi ahihihi,ngại quá.Cậu vào lớp tiến đến bàn của mình, trên bàn cậu toàn là thư tỏ tình của rất nhiều bạn nữ.Nhìn thấy mấy thứ này mặt cậu còn khó coi hơn.đem toàn bộ vứt vào thùng rác.
"Ô hổ, có cần phũ phàng vậy không Phuwin"
"Mày im coi Fourth "
(khúc này hai nhỏ thân rồi nên xưng mày tao cho hợp)
"Ai chọc mày à?"
"Mày đấy"
"Tao còn chưa làm gì đâu? "
Hai tay Fourth dơ ra tỏ vẻ mình không làm gì hết trơn à.
"Mày còn dám nói"
"Cô vô kìa "
Fourth đánh trống lảng để phuwin không hỏi tội mình.
"Hay lắm Fourth,mày đợi đấy"
Cậu quay ra lườm nguýt Fourth một cái.Fourth kiểu:chắc tao sợ à=)))))
Chỗ pond ,anh đang tức sắp chết rồi aaaaaaaaa.Hắn đến lớp với cái bản mặt phải nói là ai cũng muốn cách xa cả dặm,chứ nói gì đến lại gần. Nhìn hắn bây giờ thực sự rất đáng sợ,Joong tiến đến hỏi han bạn mình thì...
"Có gì trên cổ mày vậy"
Hắn lườm nguýt Joong như muốn ăn tươi anh đến nơi rồi.
"Tao không chọc mày...hahaha...nữa...hahah"
"Mày còn cười "
"nhưng tao mắc cười...hahaha... "
"joong !!!!"
"...!"
"Thằng nhóc đó mày giải quyết sao rồi,có cần anh đây giúp một tay không?"
"Tao tính rồi ,không cần mày nhắc"
"dữ vậy sao!"
Khuôn mặt pond biến sắc như suy tính một âm mưu gì đó rất nham hiểm.
Pond đang suy tính gì đây =))))Chiều nay phuwin có buổi học thêm tại trường, trong lúc cậu đi từ ký túc đến trường vẫn luôn có cảm giác ai đang theo dõi mình vậy.nhưng cậu chẳng thèm quan tâm đến chuyện có người theo dõi mình.
Khi cậu học xong trên đường về thì bị một đám bịt miệng, khiến cho cậu ngất lịm đi. Bọn họ đưa cậu đến căn biệt thự riêng của Pond .quăng cậu vào một căn phòng tối.sau đó một cô gái tiến vào.
Pond đang ngồi ở phòng khách uống trà đợi kết quả, sau hai tiếng trôi qua tên kia cũng đi ra khỏi phòng thấy pond ngồi kia thì báo cáo tình hình của cậu.
" cậu chủ mọi chuyện xong rồi"
"Tốt lắm ,Cô về được rồi"
Pond nhanh chóng đuổi cô gái kia về để vào xem tình hình thảm hại của cậu.
Người kia đi ra khỏi căn biệt thự của hắn thì cầm ra một xấp tiền vỗ vỗ." Cậu chủ à ,tôi xin lỗi tại cậu cho tôi nhiều tiền hơn cậu thôi"
Gòi gòi....Pond tiến vào phòng kiểm tra tình hình của Phuwin thì đột nhiên cửa phòng bị khóa lại ,một bóng hình to lớn đằng sau hắn ôm trầm lấy hắn từ đằng sau.
" Pond à,tao nhớ mày lắm đó"
End...chap
*đã chỉnh sửa *
___________________________
Chap này ngắn vậy thôi.
Vote cho t nha😘😘💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!
Short StoryFic này dành cho ai muốn lật thuyền TangNara... Lịch ra chap :1 tuần 2-3 chap