Bây giờ tui sẽ thay cách xưng hô của Pond từ hắn thành anh nha...
___________Cậu đang ngồi dưới phòng khách thì
nghe thấy tiếng Pond hét trên phòng, Cậu lo lắng chạy nhanh lên kiểm tra. Thấy pond nằng dưới đất trên tay còn có vết trầy. Cậu phi tới chỗ pond ngó nghiêng ngó dọc xem anh bị gì nữa không, thấy vết trầy thì xót xa không ngừng. Ngẩng đầu lên thì thấy một cục tròn tròn đang ngại.thấy vậy cậu bế pond ngồi lên giường rồi mình đi tìm hộp thuốc bôi cho anh."Tay "
Cậu nói anh đưa tay ra cho mình bôi thuốc ,mà anh cứ không chịu Cậu đành dùng biện pháp mạnh.
" Anh mà không đưa tay ra là em đè anh ra chịch đấy!"
Thấy cậu nói vậy ,pond mới đưa tay ra cho cậu bôi thuốc(không nếu giờ chịch tiếp chắc nát đít).
"Á...!"
"Đau lắm không "
Cậu xót xa nhìn vết trầy của Anh mà cảm thấy tội lỗi. Anh nhìn vậy cũng thở dài mà ăn ủi cậu .
" Tôi không sao"
"Vậy anh đau chỗ nào nữa không? "
"Không!"
"Vậy chắc anh đói rồi ,đợi em đi lấy cháo cho anh nha?"
Cậu đi xuống nhà lấy cháo cho anh,Cậu vừa đi vừa cười không ngừng. Trong đầu cậu nghĩ "nhìn anh ấy đáng yêu chết đi được "phuwin ơi người đó từng bắt nạt anh trai cậu đó.
Phuwin bưng bát cháo lên phòng cho anh.Cậu ân cần bón từng thìa cho anh(có hiếu với trai dữ trèn)thổi từng thìa một cho đến khi anh ăn hết mới thôi.
" Anh nghỉ ngơi đi, em về đây bao giờ em học xong qua với anh"
Pond không nói gì ngoảnh mặt ra chỗ khác, thấy vậy cậu tiến lại hôn chụt một cái vào môi anh rồi phi thẳng ra ngoài.
Pond thì đang đỏ bừng mặt "a tên chết tiệt ".Chỗ Joong thì thấy Dunk sáng giờ chưa ăn gì thì chạy đi mua cho cậu một chiếc bánh mì.tiến lại chỗ Dunk ngại ngùng nói.
"Dunk ơi,mình có mua bánh cho cậu này"
Dơ tay đưa bánh cho Dunk.Giống thiếu nữ quan tâm bạn trai dữ à.
Dunk cũng lịch sự đáp lại."Cảm ơn "
Nghe đc câu cảm ơn từ miệng Dunk mà hắn hắn sắp nhảy lên vì sung sướng. Dunk thì có một dấu chấm hỏi to đùng "wtf?tên này nay bị ai nhập à?"
Hôm nay Pond không đi học nên Joong mới có dũng khí vậy chứ nếu không ngay cả bắt chuyện với Dunk cũng không dám nữa à.
Không may cho Joong là có một người trong lớp đã thấy toàn bộ những gì Anh làm và chạy đi mách lẻo với marry bạn gái hiện tại của Joong. Mô tả sơ qua về marry cô là hoa khôi trường, xinh đẹp, học giỏi, luôn có vệ tinh vây sung quanh mình. Tuy nhìn bề ngoài thì có vẻ ngoan hiền nhưng sâu trong thâm tâm là một con rắn độc. Khi nghe cô gái kia nói ả tức đến dùng tay đập bàn, nghiến răng ken két.
"Joong chưa một lần quan tâm tao như vậy, mà bây giờ lại quan tâm thằng chó đó hơn cả tao.Dunk à mày đợi đấy "
End... Chap
______________________
Tui lười viết quá 🥱😭
Huhuhu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!
Short StoryFic này dành cho ai muốn lật thuyền TangNara... Lịch ra chap :1 tuần 2-3 chap