Chap này có yếu tố H, ai không thích có thể lưới quá ạ
_________________________________________
Cậu ghì chặt hắn xuống ghế,nói với hắn một cách tự tin.
"Mày cứ từ từ mà thưởng thức đi"
"M-..mày...tính làm gì hả"
"Tất nhiên là làm tình rồi"
Ghé sát tai hắn thì thầm.
"Mày đừng quên tao với mày đều là ...ưm"
Pond chưa nói xong thì đã bị cậu cưỡng hôn.
Trong lòng pond đg gào thét (aaaa chớt chị em ơi, ét o ét cíu ck mấy đứa ơi)=))))
Cậu đặt xuống môi hắn một nụ hôn vô cùng mạnh bạo,cứ thế lưỡi của cậu le lỏi trong khoang miệng hắn, hắn lúc này phản kháng cũng muộn rồi chỉ đàng chịu trận mà thôi.
Cậu tham lam hôn tới tấp vào đôi môi căng mọng khiến cho đôi môi sắp không chịu nổi rồi. Cậu thấy vậy đành tiếc nuối mà buông ra.
"miệng mày cũng ngọt đấy nhỉ? "
"T-hằng chó,khốn khiếp"anh lấy tay chùi chùi mạnh vô môi.
"Miệng xinh chửi thề không được hay đâu"
Để chiếc mồm xinh của pond không chửi tục nữa cậu đàng để vào môi pond một nụ hôn dài hơn,khiến hắn không thở nổi.Tay cậu vẫn không yên phận mà mò mẫm vào trong áo hắn,tìm đến điểm hồng nhỏ mà nhào nặn đầy thích thú.
"A...a~"
"Của mày cũng vừa tay tao đấy chứ"
Cậu liền lột sạch áo hắn,lộ ra bộ ngực đầy đặn.Cậu tiếc nuối từ bỏ đôi môi mà mút lấy mút để điểm hồng nhỏ xinh sắn,khiến hắn bất giác kêu lên vì sướng .
"A~~a...um~..."
Cậu ngước mắt lên nhìn khuôn mặt đỏ ửng đang che mặt trong vì ngại mà châm chọc.
"Nhìn mày như này dễ thương thật đó "
"Mày im đi chưa...a~"
Cậu gặm nhấm điểm hồng nhỏ cũng đã lâu liền di chuyển chỗ khác.Cậu nhìn thấy của hắn cương rồi thì bất giác nảy lên suy nghĩ đen tối.
Hắn đang loát thì đã được phuwin nhấc dựng lên ,tụt quần hắn ra lộ ra chiếc quần nhỏ chứa thứ gì đó bên trong.
Lúc này pond đã không chịu được nữa mà đẩy cậu ra vơ mạnh mấy đồ cậu vừa lột của hắn mà mặc vào chạy nhanh ra khỏi đó.Phuwin nhìn theo bóng dáng của hắn mà tiếc nuối.
"Bé con, em không thoát được đâu "
Cậu cũng đi ra khỏi đó tìm đến chỗ Dunk đang đợi cậu từ nãy.thấy cậu Dunk mừng rỡ như bắt được vàng.
"Phuwin à ,em có sao không"
Dunk ngó nghiêng ngó dọc khắp người Phuwin thấy không có gì mới thở phào nhẹ nhõm.
"Hia em không sao"
"Vậy thì tốt ,hia tưởng mày bị đánh bầm dập nữa "
"Hia em còn chưa hỏi tội hia nữa đó "
"Hia...hia"
"Thôi được rồi đi về thôi hia "
"Ừm về thôi"
Trong khi đó pond đang ở trong nhà vệ sinh rửa mặt, mồm không ngường chửi phuwin.
"Tên khốn nhà mày"
"Đáng ghét"
Lúc này Joong tiến vào xem tình hình của bạn trí cốt(cốt ai nấy hốt) của mình thì không nhịn được cười.mà cười phá lên.
"Mày cười cái gì hả"
"Tao cười gì đâu"
Miệng nói không cười mà mặt anh lộ hết rồi Joong ơi.
"Đường đường là một trùm trường có tiếng nhất cái Bangkok vậy mà lại là bị một cậu nhóc đè ra hôn có nhục không chứ Pond " giọng mải mai nhìn anh.
"mày có câm đi không hả!"
"thôi tao không chọc mày nữa "
"Mày còn dám nói "
"Vậy cậu nhóc đó mày tính như nào "
"Chuyện của tao, tao tự giải quyết
Hắn đè tay xuống bệ rửa ,ánh mắt sắc lạnh như muốn nhai sống ai vậy.
"Lần này thú vị rồi đây"
Hắn đi ra khỏi nhà vệ sinh tiến ra chỗ con xe của mình mà phi thẳng về nhà.
Tối hôm đó tại nhà cậu.
Trong giờ ăn cơm phuwin có í định muốn chuyển ra ký túc xá của trường."Hia "
"Hả"
"Em muốn chuyển vào ký túc xá "
"Sao vậy,nhà mình to vậy mày chuyển vào ký túc làm gì ?"
"Đi mà hia,em muốn sống tự lập"
"Ừ ừ mày muốn sao thì tùy"
"Vậy tuần sau em chuyển vào nhé"
"Rồi ăn đi"
End...chap
*đã chỉnh sửa*
_____________________________Lần đầu tui viết H nên sai chỗ nào mn góp ý để tui sửa ạ.
Cảm ơn đã đọc nhớ vote cho tui nha...
=)))))))))))Làm theo lời ck=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!
Kısa HikayeFic này dành cho ai muốn lật thuyền TangNara... Lịch ra chap :1 tuần 2-3 chap