Sau chuyện hôm qua thì anh lúc nào cũng tránh cậu như tránh tà vậy đó. Nhiều lần cậu đến lớp tìm anh nhưng chỉ nhận được câu*pond nó không có ở lớp hoặc pond à! Bọn anh không biết* từ đán bạn anh. Nhiều lúc cậu gắt lên đám bạn của anh nhưng cũng vô ích ,Haizzz. Hôm nay phuwin lại đến tìm anh nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu,Cậu ngậm ngùi bỏ về lớp.thấy cậu đã đi xa Satang đập vai cậu thanh niên đang trốn dưới bàn.
"Nó đi rồi "
"Thật không vậy?"
"Thật!mày ra được rồi "
Thấy bạn mình chắc chắn cậu đã đi anh mới chui ra khỏi bàn .
" Mày định tránh mặt nó đến bao giờ vậy hả Pond?"
"Hết đời"
Satang gõ mạnh một cái vào trán anh ,làm anh lấy tay xoa trán mà kêu đau.
" Sao mày đánh tao"
"Nó đánh mày là đúng rồi"
Lúc này Winny một người bạn trong hội cũng là bé yêu bé bỏng của Satang lên tiếng.
"Chúng mày!" Anh vừa ôm trán vừa chỉ thẳng mặt hai thằng bạn chí cốt của mình mà chửi.
"Bọn tao làm sao"
"Chúng mày thôi đi chưa"
Joong vừa bước vào lớp đã gõ đầu từng thằng vì tội lanh chanh.Joong chỉ hai thằng kia rồi đến anh.
" Mày còn thôi chuyện tránh mặt phuwin nữa được không?"
"Tại sao?"
"Vì nó đứng ngay cửa kia kìa"
"Wtf?"
Lúc này anh mới để ý ,đằng sau Joong không ai khác chính là Phuwin.anh chưa kịp ú ớ gì thì đội nhiên bị một thân hình to lớn nhấc bổng cả người anh lên vai rồi đi thẳng ra khỏi lớp.cả lớp há hốc khi thấy cảnh tượng sinh viên năm nhất mới nhập học chưa được tháng vác trùm trường trên vai,bọn con trai thì sốc còn mấy đứa con gái thì hét loạn hết cả lên . Suốt dọng đường đi pond cứ liên tục làm loạn buộc cho Phuwin phải tét vào đíc anh mấy lần.
"Thả tao ra coi,thả raaaaaaaa."
Mặc kệ anh đánh ,cắn phuwin nhưng cậu không nói lời nào ra đến xe cậu quăng anh vào trong xe rồi lái xe đi cho dù vẫn chưa tan lớp.Phuwin lái xe đến một tòa chung cư cao cấp sầm uất nhất bangkok, căn này phuwin cũng mới tậu mới đây thoi.Phuwin dừng xe trước sảnh vác pond ra khỏi xe rồi tiến vào thanh máy bấm lên tầng nhà cậu.Sau khi vào được nhà, cậu vác anh thẳng vào phòng mà không nói năng gì.Và chuyện xảy ra tiếp theo thì mấy bà tự hiểu đi ha😘😘😘.
Làm chuyện ĐẠI SỰ xong thì đã hơn 6 giờ tối ,anh đã thiếp đi từ lúc nào không hay. cậu vệ sinh người anh sạch sẽ thì để im cho anh ngủ.Cậu dùng tay vuốt ve khuôn mặt anh,sau đó đặt lên trán anh một nụ hôn nhẹ nhàng nhất có thể.
" Pond à,em thực sự rất nhớ anh .Sao anh cứ tránh mặt em hoài vậy,mỗi lần như vậy em thực sự rất tức giận anh biết không?"
Phuwin cứ vậy nhìn anh ngủ mà cậu cũng thiếp đi.Sáng hôm sau ,khi ánh nắng mặt trời chiếu qua cửa sổ ,một thiếu niêm từ từ mở mắt,nhìn qua người bên cạnh vẫn còn đang ngủ thì hôn chụt một cái vào môi người kia rồi chạy vào phòng tắm.
Một lúc sau anh cũng lờ mờ tỉnh lại sau cơn hành hạ tối qua,pond dụi dụi mắt nhìn mọi thứ xung quanh mình.
"Ao!Anh dậy rồi à,em nấu đồ ăn sáng rồi anh ra ăn nhanh kẻo nguội"
Phuwin bước đến bên cạch giường sốc nách anh lên,chân anh quàng qua eo cậu còn hai tay anh thì ôm chặt vào cổ cậu.
________________
Viết đến đây thôi ,tối tui viết tiếp he😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!
Short StoryFic này dành cho ai muốn lật thuyền TangNara... Lịch ra chap :1 tuần 2-3 chap