6.lật ngược tình thế (H+🔞🔞🔞)

1.2K 62 4
                                    

Chap này có yếu tố H ai không thích có thể lưới quá ạ.

_________________________________________

Cậu ép pond vào tường hôn mạnh vào đôi môi căn mọng kia(Cậu nhớ chết mùi vị này rồi ahihihi)làm cho hắn không kịp trở tay.

"Ưm...bỏ..ra...ưm..."

Hắn càng chống cự cậu càng hăng.cứ thế lưỡi của cậu le lỏi trong khoang miệng nhỏ xinh đó,đôi môi hắn ngọt như đường khiến cậu không thể cưỡng lại được mà hôn tới tấp .

"Môi nhỏ vẫn ngon như vậy!"

m...um~~...ahh..."

thấy bé con của mình không nghe lời, cậu liền bồng hắn lên quăng mạnh xuống giường. Ôi không khí  trong phòng thật là ám muội.

Cậu thấy hôn môi chán rồi thì nhắm vào chiếc cổ trắng nõi mà gặm nhấm.Cậu cứ hôn rồi mút nhưng âm thanh chụt,ngót~nghét... vang lên khắp phòng.không gian ám muội cộng với thân hình nhỏ nhắn đang kêu ưm~...dưới thân mình thì thật sự muốn làm một thứ gì đó thú vị.

Cậu lột sạch áo hắn ra lộ ra chiếc eo thon, trắng nõi với hai điểm hồng nhỏ nhô ra.Hắn bây giờ chỉ biết che gương mặt đang xấu hổ vì ngại.

" Mày...mày...thằng khốn..."

"Bé à ,chửi vậy là anh chịch nát đít bé đó, mồm xinh chửi bậy không hay đâu"

Nói xong Cậu lao đến hắn như con hổ đói,mút chỗ này đến chỗ khác mặc kệ pond vẫn đang kêu.

"ưm.a~..hh.."

Cậu mút điểm hồng nhỏ của pond như con mút sữa mẹ vậy.Cậu cứ nhào nặn hai điểm hồng đầy thích thú.

Sau một lúc cậu đã khiến thân thể của pond đầy dãy nhưng vết đỏ. Cậu vẫn chưa muốn dừng lại mà còn phải làm nốt chuyện lần trước còn đang làm dở.Cậu thò tay vào quần của hắn tìm đến lỗ nhỏ xinh kia mà đưa tay vào.Cậu chỉ cho một ngón vào thôi mà khiến hắn phải kêu lên rồi.

"Aaaa~..."

Nhìn vậy cậu lại cho ngón thứ hai vào .

*nhóp...nhép~...nhóp...nhép~~...*

"Thằng...kh...ốn...aa~...A~"

Cứ vậy cậu đút ngón thứ ba vào tiếng rên ngày to hơn.

"Aaaa~~...a~..."

"Lỗ nhỏ này cũng ăn giỏi thật đó,chắc vào được rồi nhỉ?" Cậu ghé sát tai hắn cảm thán.

Thấy quần cậu vướng víu quá một,Cậu liền một tay sốc người hắn lên ,tay kia cởi quần hắn ra ,bây giờ trên người hắn không còn một mảnh vải che thân, nhìn hắn bây giờ thực sự rất rất xinh đẹp.Nhìn cảnh tượng trước mặt khiến cậu nuốt nước bọt ầm ầm .Hắn lấy tay che khuôn mặt đỏ ửng vì ngại kia mà trông mắt cậu thấy dễ thương vãi đi thôi.

Cậu lại cho ba ngón tay mình vào lỗ nhỏ kia để nới rộng ra tý mới cho vào được,không nhỡ đang cho mà hắn đau, chắc cậu xót chết quá.

"Ưm...ch.o...vào...nhanh...đi...a~"
Anh ngứa ngáy chỗ đó lắm rồi.

"Gọi chồng yêu đi rồi anh cho".phuwin nở nụ cười đầy hứng thú.

"Ưm... Chồng yêu" giọng anh lí nhí chẳng nghe được gì cả.

"Hả? Chẳng nghe thấy gì cả "

"Chồng... Yêu"

"Cái gì? "

"CHỒNG YÊU! làm...ơn. Chịch bé đi. " giọng anh cầu xin, hai chân cọ cọ vào nhau .

Nghe được câu mình mong muốn liền bật cười lớn rồi hôn nhẹ lên mắt anh.

Cậu dần dần,cho của mình vào lỗ nhỏ kia, Cậu rất từ từ sợ làm hắn đau.phuwin mới cho vào 1/3 thôi mà hắn đã ưỡn người lên la lên.

"A...phu.win...aa~nhẹ.thôiiii...a"

"Thả lỏng đi,anh còn chưa cho hết đâu?"

Cậu cứ vậy tiến sâu hơn.

"Phu...win...chỗ.đ...ó...á~"

"Lạ...a~...lắm...ahh"

Cậu đâm mạnh vào điểm G của hắn kiếm cho tinh dịnh không ngừng bắn ra,Cậu cúi xuống dùng lưỡi liếm sạnh những ngụm tinh dịnh nóng hổi.

"Này...Cái.tanh...lắ.ưm...ahh~"

"Không tanh...mà lại rất ngon ...đó"

Cậu cứ đâm mạnh vào sâu bên trong hắn,pond cứ rên lên không ngừng vì sướng hắn ôm trầm lấy cổ cậu thấy hắn chủ động cậu cũng đáp lại.hai thân ảnh cứ vậy quấn lấy nhau.

Những tiếng *bạch...bạch...bạch*vang lên như không có í định dừng lại.

"Phu...win...chậm...lại..nhanh...quá....
Rồi...ahh~"

"không phải bé kẹp anh chặt quá, không muốn cho anh buông ra đó sao?"

Cậu cứ thúc mạnh vào sâu trong pond,làm hắn rên ư...ứ...

"Phu...muốn...đổi...tư...t.hế..."

Thấy hắn không thoải mái, Cậu cũng đồng ý,pond muốn cậu nằm xuống ngỏ ý hắn tự cho vào.hắn ngồi lên người cậu nắm lấy thứ đó cho từ từ vào lỗ nhỏ của mình. Thấy pond lâu quá cậu khó chịu,nhấn mạnh eo hắn xuống làm cho thứ đó thúc sâu vào trong, như chạm đến điểm G ,hắn ưỡn người rên lên.

"Á~~~..."

Cứ vậy cậu với hắn đổi nhiều tư thế. Sau khi chịch 4 lần thì hắn cũng kiệt sức mà ngất đi .đến đây cậu mới dừng lại, sức khỏe của cậu vẫn có thể làm tiếp nhưng thấy pond ngất vì mệt nên cậu không đành lòng.

Cậu nhấc pond vào phòng tắm vệ sinh người hắn sạch sẽ, cậu cũng thay cho hắn một bộ đồ mới, xong suôi mọi việc cũng là 2h sáng. Cậu leo lên giường nằm cạnh pond, Cậu khẽ hôn lên trán hắn rồi ôm chặn hắn vào lòng ,rồi Cậu và hắn ngủ thiếp đi .

Từ sớm cậu đã dậy nấu cháo cho bé của mình rồi(yêu chết...).phuwin cũng chưa về luôn mà ngồi dưới nhà đợi pond dậy.

End...chap

*đã chỉnh sửa*
____________________________

Sai chính tả ở đâu mn nhắc để tui sửa nha.
Chúc mn đọc truyện vv .nếu thấy hay thì vote cho tui để tui có động lực ra chap mới nha iu mn moa moa😍😍💋💋

[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ