9.nhớ

567 46 6
                                    

Phuwin đưa dunk về nhà nhẹ nhàng bế anh lên phòng ngủ. Đợi Dunk tỉnh dậy cậu liền tra hỏi tên nào đã làm? .

"Hia là tên khốn nào làm? "Cậu dùng giọng trầm mặc nói

"Hia..."

"Là ai? " phuwin gằn giọng hỏi?

"M-marry,bạn gái của joong" dunk cúi gằm mặt xuống.

"Bọn họ còn làm gì nữa không? "

"Không có"

"Vậy sao trên cổ hia có vết... "

Phuwin chỉ tay lên cổ Dunk, thấy vậy cậu liền dùng tay che lại rồi kiếm một cái cớ để qua mặt phuwin.

"À chắc muỗi đốt í mà?" muỗi cao m86 nha quý dị

" vậy Hia nghỉ ngơi đi em về ký túc đây"

"Đi đường cẩn thận"

Sau khi Phuwin đi thì có một tin nhắn gửi đến cho cậu, đó là Joong "wtf? Sao cậu ta có số line của mình" Dunk đang nghi hoặc vì sao Joong lại kết bạn line với mình,thì Joong nhắn tiếp.

Chen_rcj - DunkNatachai

chen_rcj
Dunk
Cậu về nhà an toàn chưa vậy?

Sao cậu có line của tôi?

Chen_rcj
Điều đó Không quan trọng
Cậu về nhà an toàn là được

Ơ nhưng...

Chen_rcj
Nghỉ ngơi đi!

Chen_rcj đã offline

×Ủa?

Phuwin quay về ký túc cũng là gần 10h đêm, may quá 11h ký túc mới đóng cửa nếu không chắc là cậu ngủ ở xe mất. Cậu nhẹ nhàng bước vào phòng thì....
Thấy một bóng trắng đang ngồi ở bàn, tên đó từ từ quay đầu lại HÙ đó là fourth-)))

"Mày chưa ngủ à? "

"Tao chưa"

"Ngủ sớm đi"

"Mày đi đâu mấy hôm nay vậy? "

"Tao có chút việc"

"Giờ tao phải đi ngủ đã"

"Ưm ngủ ngon"

Sáng hôm sau phuwin thức dậy với tâm trạng không mấy vui vì hôm nay cậu sẽ phải đi dậy dỗ ả Marry một trận.

Cậu trải bước trên hành lang đằng sau cậu là Fourth,cậu đi hóng chuyện. Phuwin đi đến lớp học của ả marry, cậu vừa bước vào thì ả tái xanh mặt.trong lòng ả đang hỗn loạn vì sao em trai của dunk lại tới lớp mình thì *chát* một cái tát điếng người dáng vào mặt ả. Ả ta ôm mặt gào to khiến cả lớp ai nấy cũng nhìn.

"Mày làm cái gì vậy hả? "

"Tôi làm gì tự cô biết"

"Mày mày... " ả chỉ tay vào mặt cậu lắp bắp.

Ả chưa kịp nói xong thì lại thêm một cái tát vào mặt. Ả ta điên lên hét thẳng vào mặt cậu.

"Mày là cái thá gì mà dám đánh tao hả?"

"Sao lại không được"

"Thằng khốn"

"còn đụng đến anh trai tôi thì đừng trách gia đình cô bay màu khỏi cái đất Thái này"

"Mày thì làm gì được chứ" đến giờ miệng của ả ta vẫn bay đi xa đc.

"Nhưng cái danh thiếu gia nhà Tangsakyuen thì dc"

Phuwin không nói nhiều lập tức quay đi để lại ả ôm mặt đứng đó. Cũng có vài người muốn can nhưng sợ cậu, Pond là trùm trường nổi tiếng hung ác mà cậu còn dám đánh nói gì là bọn họ. Từ nãy đến giờ Fourth đứng ở cửa quan sát Cậu tát ả mà sướng tai.

Xong chuyện của Dunk cậu bảo fourth về khoa trước còn mình thì qua lkhoa dunk xem anh(nhưng thật ra là xem pí pond)

Phuwin đến cửa lớp ngó vào chỗ bàn anh thì không thấy anh. Cậu hỏi một bạn trong lớp thì được biết là anh chưa đi học. Cậu nghĩ hôm đó mình làm mạnh quá nên giờ anh chưa đi học đuợc. Cậu quay ra thấy dunk vẫn ổn thì quay về lớp.

_______

Dunk sáng nay đi học trong lòng thấp thỏm không thôi :"nếu Joong còn nhớ chuyện tối qua thì sao? Ngại chết mất thôi".cậu mải mê suy nghĩ mà không may đâm thẳng vào ngực Joong. Cậu ngại ngùng đẩy Joong ra nói một câu xin lỗi rồi chạy thẳng về phía bàn mình. Còn Joong thấy trong lòng vui sướng không thôi, mới sáng đã đuợc cr va vào người rồi.

Phuwin về lớp với gương mặt ủ rũ,fourth hỏi thì cậu bảo lâu không đuợc gặp pond nên nhớ anh rồi. Fourth nghe xong thì lắc đầu ngao ngán.lúc trước còn bảo ghét người ta lắm cơ mà, vậy giờ không gặp một hai hôm đã bảo nhớ cơ đấy.

End... Chap
________________

Bây giờ tui sẽ ra chap đều đều nha quý dị
Vote cho tui nha mn

[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ