chương 16

326 28 12
                                    

Sau hôm đó, Luna(kitty = luna)càng ngày càng bám dính lấy pond không chịu buông, phuwin lần nào thấy Ả cũng tái hết mặt vị sự bám dai như đỉa đó,nhưng cậu có danh phận đâu mà ghen -}}.

"Pí Pond em có mua bánh cho anh này "

"Hôm nay em ăn trưa cùng anh nhé? "

"Đồ này em tự làm đó, anh thấy đẹp ko?"

Pond nghe đến mà đau đầu vì không làm sao cắt được cái đuôi phiền phức này, vì là con trai anh không muốn ra tay với con gái nhưng để ả ve vãn như này cũng không phải là cách hay. Nhưng mà không sao chuyện gì khó có phuwin lo.
........
Sau khi kết thúc ca học chiều, anh thu dọn đồ trên bàn cho vô túi rồi rời khỏi giảng đường. Joong thì mặt nghệt ra nhìn bạn mình, mấy nay anh lạ lắm , không trốn tiết, không đi bar,không tụ tập ăn chơi cứ như biến thành con người khác vậy....Joong đuổi theo anh,quái lạ hôm nay trông anh có vẻ hấp tấp hơn mọi khi.

"Này làm gì mà đi nhanh thía? "

"Giải quyết phiền phức"

Joong ồ lên một tiếng như nhận ra vấn đề, miệng thì cười, cười.

"sợ ai ghen àaa" 

"Biến "

"Vậy là đúng rồi" vừa nói Joong vừa dí sát bộ mặt đểu cán vô sát mặt anh, không do anh lấy tay nắm đầu Joong qua một bên, rồi mở cửa xe phóng đi cái một.

__________

Nơi anh đến là một quán cà phê ven hồ rất chill, vừa đến anh đánh mắt vô quán đã thấy Luna ngồi đó, anh vừa mới bước vô trong đã mọi người trong quán phải ngước nhìn, có nhân viên mải mê vẻ đẹp kia mà làm đổ cả cốc cà phê. Anh mặt vẫn không biến sắc, ánh mắt còn xen lẫn sự khó chịu. Pond đi đến trước mặt Luna thong thả ngồi xuống ghế, anh đánh giá qua một lượt rồi oder 1 cốc cà phê.

"A-anh hẹn em ra đây có việc gì không ạ? " giọng cô e thẹn, ánh mắt hướng về phía anh đầy sự mong chờ.

"Tôi chỉ muốn nói với cô, chuyện hôn ước giữa tôi và cô chấm dứt rồi! " anh thong thả uống từng ngụm cà phê.

"Cái gì?? " cô hét lớn, ánh mắt như không thể tin nổi,* làm sao mà lại hủy rồi rõ ràng tuần trước ba mẹ còn nói gả mình cho ảnh mà*ả nghiến răng suy nghĩ, mặt anh thì vẫn vậy, không biến sắc.

"Anh-hh chắc là có hiểu lầm đúng không? "Vẻ mặt ả hoảng hốt rõ rệt.

" không có hiểu lầm gì hết, tôi là người hủy hôn "

"Sao- sao có thể chứ?anh đang đùa em đúng không" ả nắm lấy tay anh cầu xin nhưng chỉ nhận được cú hất tay đầy lạnh lùng.

"Tôi không rảnh mà đùa với cô, thời gian sau cô đừng làm phiền tôi nữa, những điều cô làm khiến tôi khó chịu đó" nói rồi anh đứng phắc dậy rời đi,ả không từ bỏ mà đuổi theo rồi ôm chầm lấy anh từ đằng sau, không đợi anh ra tay đã có người đẩy ả ta ra, đó là... Phuwin, sao cậu lại ở đây.

Quay lại 1 tiếng trước, chiều nay cậu không có ca học chiều định là khi anh học xong sẽ chở anh đi ăn. Cậu vừa đến khoa đã thấy anh phóng xe đi qua, phuwin liền đuổi theo , cậu đi theo anh đến quán cà phê ven hồ, cậu định đi vào thì thấy ả Luna cũng ở đó*hai người họ làm gì ở đó*vì sự tò mò cậu che kín mặt vô quán để không bị anh phát hiện, cậu ngồi bàn gần đó vậy nên cuộc hội thoại từ nãy đến giờ đã được cậu nghe hết. Thấy anh đứng dậy đi về cậu định bụng khi anh ra khỏi đó rồi cậu sẽ rủ anh đi ăn tối nhưng ả Luna lại ôm anh, mắt cậu nổ Đom đóm tiến đến khéo ả ra rồi che chắn trước người anh.

Ả bị cậu đẩy ra thì tức tối vô cùng định tiến lên đánh cậu nhưng đã bị cậu dữ tay cái một.

"Này! Mày là ai mà xen vô chuyện của tao"

Phuwin cười khẩy đáp lại ả bằng giọng điệu hết sức mỉa mai.

"Tao là ai á?Tao là người duy nhất thấy P'pond KHÔNG một mảnh vải che thân!?"

phuwin ghé vô tai ả nói nhỏ, mặt ả nghe xong thì trố mắt nhìn như không thể tin được. Bên phía Pond thì anh đang khoanh tay nhìn phuwin và Luna cãi nhau qua lại.

Luna hình như hiểu ra gì đó lập tức trở mặt nhanh như cắt, vỗ vỗ vai cậu mấy cái.

"Làm tốt lắm người anh em, kèo trên coi bộ cũng khá đấy, tôi còn tưởng cậu dưới cơ anh ấy nữa đó, bao giờ cưới nhớ mời tôi đấy? "

Luna xổ một tràng liền đi ra khỏi quán để lại pond và phuwin cái chấm hỏi to đùng, vậy là sao không phải Luna thích anh à.

Không nghĩ về chuyện đó nữa cậu vội vàng khéo tay anh ra khỏi quán, trong lòng cậu thì như trút hết mọi gắnh nặng trong người .

"Này nãy mày nói gì với cô ta vậy? " pond thắc mắc về lúc cậu nói nhỏ gì đó với Luna mà tại sao sau khi cậu nói xong cô liền quay 360° rồi còn gì mà kèo trên kèo dưới là sao nữa.

"Em chỉ nói về mối quan hệ của hai ta thôi" cậu bình thản đáp như không có chuyện gì.

Mối quan hệ anh với cậu thì có mối quan hệ gì chứ, ngay cả bạn còn trả có nữa...

Không biết tại sao nhưng khi cậu nắm tay anh suốt dọc đường đi ra xe anh không một chút phản kháng nào hết ngược lại còn có chút vui khi cậu xuất hiện ở đây nữa... Vậy là sao.

Pond ngồi vô trong xe cậu cũng nhanh chóng leo lên ghế phụ.

"Xe mày đâu? " trả phải cậu lái xe đến đây à.

"Xe em tý khác có người đem về, bây giờ chúng ta đi ăn tối thôi hihi " phuwin đã thắt xong dây an toàn liền dục anh khởi động xe. Tuy muốn đá đít cậu xuống xe nhưng trong lòng anh lại có một chút không nỡ thế là vẫn trở cậu đi ăn thôi....

__________________

Happy 10k ahihih 😘😘😘
Anh đã quay trở lại rồi đây 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ