2 tuần sauNgày diễn ra buổi giao lưu bóng rổ.
"Buổi giao lưu thôi có cần đông vậy không"phuwin nhìn hội trường đông nghịt người mà cảm thán.
" mày mới chuyển về nên không biết, năm nào cũng đông như vậy nhưng hình như năm nay đông hơn thì phải chắc có sự góp phần của bé yêu mày đấy"Fourth vừa đi vừa giảng dạy kiến thức cho phuwin.
"Ồ ra là vậy, mà nè fourth lúc trước t nghĩ bé của t là trùm trường nên ai cũng sợ mà sao t thấy không đúng vậy"
"Bé của m tuy nhìn đáng sợ vậy thôi nhưng về độ hot thì khỏi bàn cãi nhất là với nữ nhân đấy"
"Xí, đi tìm chỗ nào đẹp ngồi để tao ngắm Pí Pond nữa"
"Đi "
Phuwin và fourth tìm chỗ gần khán đài nhất có thể, sau khi yên vị thì phuwin chú í đến một cô gái đang được vây quanh các bạn nữ, nhìn cô ta rất quen, là kitty , phuwin thốt lên đầy bất ngờ, không ngờ cô ta cũng xuất hiện ở đây đấy. Trong mắt phuwin, cậu nhìn ả chẳng khác gì nhìn cái gai trông rất ngứa mắt.
"Không ngờ cô ta lại là người được đính ước với Pí Pond đấy" phuwin thốt ra giọng điệu hết sức khinh bỉ.
"Này phuwin, mày nói gì vậy"
"Tao đg nói về , à không có gì"
____________________
"
Xin mời hai đội bước vào sân "
Người dẫn chương trình vừa dứt lời cả khán đài như bùng nổ, cậu phải dùng hai tay che tai lại, thực sự rất ồn.
"Ê mày nghĩ trận này thắng không" Joong ghé vào tai pond.
"Mày nghĩ sao vậy, có tao ở đây không thắng cũng phải thắng" giọng pond rất dứt khoát trong ánh mắt còn có một sự kiên định.
"Vậy mới là pond mà tao quen chứ" Joong nghe bạn mình trả lời mà không khỏi bật cười.
Tiếng còi vừa vang lên cả hai đội .....
Kết thúc 2 hiệp đầu cũng là khoảng thời gian hai đội đã thấm mệt nhưng tỉ số vẫn nghiêng về khoa kiến trúc. Phuwin đã thủ sẵn khăn và chai nước vị yêu thích của anh. Đang lúc hí hửng đi đến chỗ anh thì một hình bóng nhỏ nhắn lưới qua người cậu rồi đi nhanh đến chỗ anh.không ai khác là kitty, phuwin không chịu thua mà tăng tốc.
"Pí pond, em có mua nước cho anh nè"cả hai cùng đồng thanh đưa hai chai nước cho anh ....
___________________
Đăng muộn sorry các em iu 😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[PhuwinPond]: Là Của Riêng Em!
NouvellesFic này dành cho ai muốn lật thuyền TangNara... Lịch ra chap :1 tuần 2-3 chap