Advance copy available to order na po for P520 pesos. Kindly message Whimsical Books Ph on Facebook. Digital/ebook format, unedited. Will be sent out this Valentine's Day. The edited version will be emailed to you later.
GANITO ba siya katigang at wala siyang maramdamang ni kaunting hiya sa pagpapaubaya kanina kay Eadon? Ang totoo, kulang pa ang nakuha niya mula sa lalaki. She wanted, she needed more. Sure those long fat fingers had sent her to an incredible orgasm, but she wanted to be fucked by his cock.
Humihingal siyang pumasok sa kanyang kuwarto, hawak ang mainit pang leeg, ang dibdib na dumadagundong. Nagpahid siya ng basang noo at napatingin sa Meissen porcelain mirror. There she had a clear view of her image— a woman who gave in to a sin, but couldn't get enough of it. She wanted to burn in hell. She was all willing, God help her.
Dali-dali siyang nagpunta sa banyo at nag-shower. Nagbabad siya roon, ilang ulit sinabon ang katawan na kanina lamang ay hinayaan niyang hawakan ng isang lalaki. The cold shower helped, but not much. Dahil paglabas niya mula roon ay parang nararamdaman pa rin niya sa kanyang balat ang mga haplos at halik ni Eadon. Her labia and clitoris were still swollen from his fingers. And there was pulsation, an ache in her cunt... asking and wanting for more.
Napamura si Imogen sa isip saka dinampot ang libro ni Stephen King na Holly mula sa bedside table. Umupo siya sa gilid ng kama at binuklat iyon, pinilit ituon doon ang atensiyon. Nakakatatlong pahina pa lamang siya nang tumunog ang kanyang cellphone. Tumatawag si Sally.
"Ate, masama po ang pakiramdam ko, tatrangkasuhin yata ako. Sorry, hindi ako makakapasok bukas."
Nice.
"Okay lang, Sally. Magpahinga ka at magpagaling, huwag mo akong alahahanin dito," ani Imogen na nahilot ang noo.
"Pasensiya na talaga. Pipilitin ko pong gumaling agad."
"No, no. Huwag mong pilitin ang katawan mo. Pumasok ka lang kapag magaling na magaling ka na. At pag kailangan mong magpunta ng doktor, go. I will send you money."
"Naku, Ate. Huwag na po. May pera pa ako dito. Saka may binabayaran kang medical insurance ko, okay na po iyon."
Minsan ay naiisip niyang parang takot lang humingi ng mga pabor sa kanya si Sally. Sa aura niyang mukhang masungit, parang nangingilag ito palagi sa kanya.
"Sige, basta huwag ka mahihiyang magsabi pag may kailangan ka, ha?"
"Okay po, Ate. Salamat."
Imogen was upstairs all day. Nang magsawa siyang magbasa ng libro sa kanyang silid ay nagtungo siya sa workshop at nagpakaabala doon. Tanghali na nang kumatok doon si Eadon. Nagpa-deliver daw ito ng mga pagkain.
BINABASA MO ANG
To Charm a Playboy (COMPLETE)
RomanceA girl who was cursed to die on her 30th birthday. Her only salvation is to marry her one true love. Plot twist: Paano kung ang lalaking iyon ay ang ex niyang kinabubuwisitan pa rin niya?