DALA-DALA ni Imogen ang malaking hamper na bumaba ng hagdanan nang patakbo siyang salubungin doon ni Eadon at kinuha iyon sa kanya.
"Bakit ka naglilinis? Madumi na ba ang bahay?" tanong niya rito nang makita ang steam mop na sa salas.
Sa lahat naman ng nagma-mop, ito ang pinaka-hot. He was only wearing jersey shorts that were placed very low from his waist. He looked yummy.
"Hindi naman, gusto ko lang may ginagawa dito," sagot naman nito.
Sinundan niya ito sa laundry room at hindi naman siya nito iniwanan doon habang naglalagay siya ng labada sa washing machine.
"Noong isang araw ka lang nagpalit ng bedding," puna ni Eadon.
Inirapan niya ito. "Nagtatanong ka pa talaga? E halos gabi-gabing niluluray natin ang kama."
Napahagalpak ito. "Right."
Kinurot niya ito sa dibdib. "You made me squirt last night, pussy wrecker."
"Pussies really have superpowers, do they? Self-healing. Damn, it's like Wolverine."
"Self-cleaning din, don't forget." Tumawa si Imogen. Nasasanay na siya sa malakas at matunog niyang tawa.
Binalikan ni Eadon ang paglilinis sa salas, ang kitchen naman ang inasikaso ni Imogen. Nagpunas siya ng counter, at refrigerator; nilinis ang lababo at stove. Ilang saglit pa ay pumaroon si Eadon, itinuloy ang pagma-mop doon.
"'You really don't mind cooking all the time? Ayaw mo bang ipagluto kita?" curious na tanong ni Imogen dito.
Napatigil ito sa ginagawa. "Gusto mo akong ipagluto?" Were those sparkles in his eyes?
"Oo sana, kaso hindi ako marunong talaga. I grew up with housekeepers."
"You don't have to, 'you know? It's fine. And I love cooking for you. I'm a chef, remember?"
Ngumiti si Imogen. "You like pasta, right? I'll look for an easy recipe. One of these days, I promise, I will do it."
Did she just make a promise to a man?
"Kahit huwag nang pasta, instant pancit canton na lang. Kakainin ko pa rin naman."
"Wala kang tiwala sa akin, ano?"
"Baka kasi masunog ang bahay."
"Nakakainis ka talaga kahit kelan!" singhal niya rito.
Tumatawa itong lumapit sa kanya, hinapit siya sa beywang. "Seriously, babe, okay na para sa akin na naiisip mong gawin iyan. I'm happy, and flattered. No need to do it," malambing nito sabi.
She gave him a quick kiss on his mouth, pero hindi ito nakuntento doon. Pinalalim nito ang halik, hinimok siyang pagalawin ang dila. Ilang sandali pa ay umuungol na siya sa kanyang lalamunan, ang mga kamay niya ay humahaplos na sa katawan ng lalaki. Her moans grew louder when she felt his erection. Idinikit niya lalo ang katawan dito, gyrating her hips against his bulge.
"Now I'm horny. 'You up for a quickie?" she playfully asked him.
Ngiting tagumpay ang loko. "Sure."
Eadon lifted her and wrapped her legs around his waist. Naglakad itong dala-dala siya habang mainit na nagsasagupaan ang kanilang mga bibig.Imogen thought he was carrying her to the couch or to his room, pero sa laundry room sila tumuloy, ipinatong siya sa ibabaw ng washer na kasalukuyang nasa rinse mode.
"We haven't tried this yet," nakangising sabi ni Eadon habang hinuhubaran siya.
She parted her legs to give him access to her coochie. He took his time, trinabaho muna siya doon. God, it never got old. Kahit palaging ginagawa iyon ni Eadon sa kanya ay hinding-hindi niya pagsasawaan, it felt like he managed to do it differently every time. Iyong galaw ng dila nito, iyong tempo ng pag-finger sa kanya. Parang iisang klase ng pagkain na iba-iba ang pagkakatimpla tuwing ihahain. At lahat ng timpla ay nakakabaliw sa sarap.
BINABASA MO ANG
To Charm a Playboy (COMPLETE)
RomanceA girl who was cursed to die on her 30th birthday. Her only salvation is to marry her one true love. Plot twist: Paano kung ang lalaking iyon ay ang ex niyang kinabubuwisitan pa rin niya?