Advance copy (softcopy in PDF) is available to purchase for P520. More details below.
HINDI makatulog-tulog sa gabing iyon si Eadon. Hindi pa rin mawala sa isipan niya ang nangyari kaninang tanghali. Imogen went there to ask him to marry her. Dahil daw sa isang sumpa? Mamamatay daw ito kung hindi niya pakakasalan?
What the hell was going on, really?
He had missed her terribly, so terribly that he thought he was dreaming when he saw her on his doorstep. He had to admit, he had been miserable these past weeks without her, mas matindi pa ang epekto sa kanya kaysa noong una silang naghiwalay nito. But he thought he had enough already. Ilang beses pa siya dapat masaktan?
Ipinikit na ni Eadon ang mga mata. Only to open them again after a few seconds.
Fuck. The curse could be real if Imogen was that desperate to go there and ask him. Nagmakaawa pa sa kanya ang dalawang kapatid.
Now he was troubled as hell.
Eadon finally managed to sleep for four hours. Alas-tres ng madaling araw nang magising siya. He got up from the bed, took a shower, and packed two suitcases. Bumubuntonghiningang isinabit niya ang amulet sa rear-view mirror ng kanyang kotse.
Bumiyahe siya sa Batangas. The drive was smooth and fast, parang nakalaan talaga siyang magpunta doon sa araw na iyon.
Si Imogen ang nagbukas ng gate nang mag-doorbell si Eadon, mukhang kagigising lang nito.
"Changed your mind?" agad nitong tanong sa kanya.
"I will marry you, but I want to know what's in it for me."
"What do you mean?"
"In Tagalog, ano'ng mapapala ko sa gagawin ko?"
"We can pay you, gaya ng sabi ni Finn."
"I don't want money, Imogen." Ngumisi si Eadon. "Surely you can offer me something better than that."
Natahimik ito, parang nag-iisip.
"Can't you just do this to save my life?" pagkuwa'y sabi nito. "Wala ka namang ibang gagawin kundi sumama sa ceremony. I told you, hindi legally binding ang kasal."
"I am doing it, Imogen. I want to save you. But I want something, too. I think that's just fair. Let's just say, para quits na tayo doon sa pangkukulam sa akin ni Willow."
Hindi na ito nagpatumpik-tumpik pa, mukhang alam nito ang gusto niya. "Okay. You can have me," mapanuksong sabi nito, lumapit sa kanya at walang sabi-sabing hinalikan siya sa bibig.
Eadon could feel his crotch tightened as she kissed him. It was deep, it was wet, and it was hot. She knew how to do it, to entice him just from a mere kiss. A kiss? Kahit wala namang ginagawa sa kanya ang babae ay naaakit pa rin siya.
Witch.
"You can use my body whenever and wherever Eadon. Hindi ako tatanggi," ani Imogen nang putulin nito ang halik. "You can fuck me in any way you want. We will fuck so much we will put all the rabbits in the world in shame."
He grinned when he saw the green hue in her eyes. Natablan din ito sa ginawa sa kanya.
Pumisil siya sa pang-upo nito. "Now we're talking."
Mapang-akit na humaplos si Imogen sa kanyang dibdib. He was having a full hard-on now and she was looking at his bulge.
"Pero hanggang middle of October lang," Imogen said with a mocking but sexy pout.
BINABASA MO ANG
To Charm a Playboy (COMPLETE)
RomantikA girl who was cursed to die on her 30th birthday. Her only salvation is to marry her one true love. Plot twist: Paano kung ang lalaking iyon ay ang ex niyang kinabubuwisitan pa rin niya?