"Anh kiếm Cap ạ. Ẻm vừa đi tắm rồi. Để em gọi..." Quang Anh thấy Xuân Trường đứng trước cửa cũng tiến lại bắt chuyện."Không cần đâu....anh đi ngang thôi. Haha" Xuân Trường như cái lúc chân ướt chân ráo lên thành phố, ngại ngùng bẽn lẽn mà nói.
"À mà...hôm nay em với Cap đi tiệc hay sao"
"Dạ đâu ạ. Cap rủ mọi người đi chơi. Nói gì mà từ bỏ gì đấy mà không nói rõ. Mà em cũng không hỏi nhiều, thấy em ấy vui vẻ nên mọi người cũng mừng" Quang Anh vừa nói vừa nhìn hướng phòng tắm.
"Vậy...vậy hả. Được rồi, em với Cap nghỉ ngơi đi. Anh...anh về phòng"
"Vâng, chúc anh ngủ ngon"
"Ngủ cách nào chứ". Xuân Trường não nề về phòng.
Bước vào căn phong vừa lạ vừa quen. Bấy giờ anh mới nhận ra, đã lâu lắm rồi cả hai chẳng ngủ chung với nhau nữa. Từ lúc anh cáu gắt thì Cap cũng bị đuổi sang phòng khác với lí do 'anh thấy không quen'
Đáng lí anh phải cảm thấy thoải mái khi Duy làm như lời mình nói. Vậy mà giờ đây anh lại thấy thật trống trãi.
Đến khi mất đi mới biết trân trọng
...
..
."Hửm, dậy rồi à. Đến đây, anh có nấu bữa sáng rồi này. Thế mà anh tưởng hai đứa đến trưa mới dậy. Nào nào, đến ăn thử xem, lâu rồi mới nấu lại". Cả đêm qua Xuân Trường chẳng chợp mắt cho nổi. Anh cứ suy nghĩ đủ thứ, nghĩa đến những việc Cap đã làm cho mình. Nên anh đã chuẩn bị bữa sáng như cái cách Cap hay làm cho anh
"Uầy, nay anh tuti vào bếp à. Phải thử mới được" Quang Anh thấy Trường nói thế cũng hớn hở tiến đến bàn ăn.
Nhưng Cap chỉ nhìn một cái rồi chán ghét tiến đến tủ lạnh. Đi ngang cả 2T đang đứng đó hướng mắt về phía em.
"A...Cap, em ăn sáng đi. Phần này anh nấu cho em đấy. Đặc biệt hơn của cả Rhyder đấy" Xuân Trường đẩy tô mỳ đến trước mặt em
"Ghê thế à, đúng là người có tình yêu có khác. Phần đặc biệt luôn cơ" Rhyder ham vui cũng ngó đầu sang xem tô mỳ tình yêu ra sao nhưng lại khựng lại nhìn 2T.
"Anh 2T...."
"Sao vậy Rhy"
"Um...Cap không thích hành mà. Sao anh bỏ nhiều thế...." Quang Anh e dè nói với Xuân Trường khi thấy tô mỳ đầy hành.
"Hả...." Xuân Trường đứng hình tại chỗ, ngại ngùng nhìn sang Captain đang thờ ơ nhìn lấy tô mỳ.
'Thì ra mình không hiểu em ấy...chỉ mỗi em ấy hiểu mình. Mình thua cả người ngoài'
"Cap...anh...anh nấu tô khác cho em nhé. Nhanh thôi, chờ một tý là xong" 2T bối rối xua tay với em.
"Không cần. Tôi không muốn ăn. Mà sau này có nấu thì không cần nấu phần tôi chi đâu." Cap hờ hững nói xong lại tiến ra sofa, tay cầm chai nước cam mà xem điện thoại chờ Rhyder.
"A...." Xuân Trường hẫng đi một nhịp.
'Em ấy xưng tôi với mình sao....chẳng lẽ, từ bỏ là ý này...không...không đâu, chắc do em ấy mệt thôi. Đúng vậy, chỉ do mệt thôi' Xuân Trường không thôi nghĩ ngợi trong đầu khi thấy biểu hiện đó của em. Anh lún sâu vào dòng suy nghĩ của bản thân mà quên cả mọi thứ, đến mức Rhyder ăn xong cả tô mỳ.