BrayCap- Lì xì

879 43 6
                                    


Captain vui vẻ đung đưa chân trên giường. Chăm chú vào màn hình điện thoại đang hiển thị video trên capcut.

Chuyện là buổi tiệc YEP của Bray thì em vô cùng vui lẫn thích thú. Buổi party diễn ra vô cùng sôi nổi. Captain cũng không ngoại lệ. Em quẩy hết mình với team.

Hôm nay vẫn còn chút tàn cuộc của buổi tiệc hôm qua. Nhưng sức người có hạn, Captain có vẻ hơi đuối nên lén trốn trước các anh em.
...
..
.
'Cạch'

"Đang làm gì đấy nghịch tử"

"A, hết hồn. Anh Bray?"

Cánh cửa bỗng mở ra, Bray với cơ thể ngà ngà say bước vào. Tiện tay khóa luôn cửa phòng Đức Duy.

"Anh đi nhầm phòng ạ". Cap ngồi dậy giương đôi mắt ngây thơ nhìn anh đang loạng choạng lại gần em.

"Sao lại nghỉ sớm thế, hửm". Bray ngồi xuống giường cạnh em, đưa tay xoa xoa mái tóc đen của em. Thật ra anh vẫn thích màu tóc đỏ của em út trong team hơn.

"Rối tóc em" Cap hất tay anh đang xoa đầu em ra, lại vuốt vuốt cho tóc vào lại nếp.

Bray nhíu mày nhìn đứa em hất tay mình ra đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại mà khó chịu.

"Làm gì đấy". Bray càng lúc càng tiến lại gần em hơn, nhướn người đưa tay vòng qua bên kia hong em.

"Em đang chỉnh clip anh phát lì xì này. Tý đăng tiktok cho con vợ kia ganh tỵ chơi". Cap chẳng để ý mấy mà vẫn tiếp tục chỉnh clip của mình.

"Con vợ nào?"

"Anh Rhyder ý. Mà quay bị mờ với vỡ nét quá. Mắc chỉnh mấy tiếng anh Right mắng em nữa"

"Hửm"

Bray cũng nhìn vào màn hình điện thoại. Captain ngoan ngoãn xếp hàng chờ tới lượt trong cưng chưa kìa. Đã vậy còn ôm anh nữa chứ.

Ngẫm nghĩ một hồi anh lại nở nụ cười gian nhìn chỏm tóc đang cựa quậy phía dưới.

"Captain có muốn nhận lì xì nữa không". Bray hít lấy mùi thơm trên tóc em đến phát điên. Mùi thơm hòa cùng men rượu khiến anh dần mất ý thức.

"Được hở, dạ muốn dạ muốn". Captain gật đầu lia lịa ngước lên nhìn anh.

"Được, út nên hưởng đặc biệt nào"

"Vâng, em cảm ơn anh B-"
...
..
.
"Um~....ha....um...". Chưa kịp nói hết câu, Bray đã cuối xuống hôn vào đôi môi hồng đang nói lia lịa kia. Nhân lúc thằng bé còn chưa kịp phản ứng. Anh nhanh tay vòng qua eo em kéo em sát lại gần mình, luồn lách chiếc lưỡi ranh mãnh của mình vào sâu khoan miệng ẩm ước của em.

"Ha~~Um....um...".

Hết hơi, Captain vùng vẫy đẩy đầu anh ra. Cũng hiểu ý anh đành luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn nồng nàn kia kèm theo sợ chỉ bạc.

"Ha...hức...anh làm gì vậy. Sao... Sao lại hôn em như thế" Captain dùng tay chùi mạng vào miệng mình mà xích ra xa khỏi anh.

"Em dám chùi" Bray khó chịu nắm lấy cánh tay đang ra sức chùi hết dấu hôn vừa rồi.

"Ai cho em cái gan dám chùi đi hả Captain "

"Hức...hức...anh bắt nạt em, rõ ràng là bảo nhận lì xì nhưng lại cưỡng hôn em. Em không cần nữa, anh đi ra khỏi phòng em đi"

Tiếng sét [ALL CAPTAIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ