"Tch".
...
..
.
Trời vừa tờ mờ sáng. Cap đã thức giấc bởi cơn nhói phía thân dưới. Đêm qua anh còn chẳng thèm rút ra ấy chứ. Chật vật cả tiếng mới thoát khỏi nơi quái quỷ ấy.Vừa đi em không khỏi chửi lung tung. Nhưng vẫn e dè, nếu anh thật sự là Enigma thì không phải em khổ rồi sao.
Mà về nhà cái đã, không lại khổ thêm.
...
..
.
"Em về rồi đây" cố giữ cho cơ thể ở mức hoàn hảo nhất trở về nhà chung. Giờ này thì mọi người đều đi làm việc hết rồi. Trừ Thanh Bảo còn ở nhà mà thôi."Còn biết đường về à"
"Có đâu ạ, em...."
"Hôm qua đi đâu...mà khoan"
"Vâng"
"Pheromone của mày là gì đấy Cap"
"Dạ, hương...dâu tây. Bộ có chuyện gì ạ"
Bray chẳng nói gì, tiến lại gần em. Ghé sát vào cổ mà hít lấy gì đó.
"Không đúng lắm, nghe như mùi...sữa dâu. Mà khoan, anh mày cũng là Alpha sao lại ngửi được mùi của mày"
"Sao...sao ạ." Nghe đến đây mặt Captain không còn giọt máu. Rõ ràng em là hương dâu tươi cơ mà. Không một giọt sữa nào cả.
"Chắc...mùi của ai thôi"
"Nhà giờ còn mỗi tao với mày."
"Nhỡ đâu của anh thì sao"
"..... Tao mà hương sữa dâu à"
"Em không biết đâu, kệ anh đấy"
Em một mạch chạy lên phòng. Đóng sầm cửa chẳng nói thêm câu nào. Dưới đây Bray vẫn còn nghi ngờ bản thân.
"Rõ ràng là mùi sữa dâu của Omega....rất thơm"
Chưa kịp định hình hình anh lại nghe tiếng gõ cửa. Tiếng lại mở cửa ra thì không ai xa lạ, Rhyder còn ai vào đây.
"Gì đấy em"
"Anh Bảo, em kiếm Captain ấy. Em ấy về chưa"
"Nhà biết bao nhiêu người mà mày kiếm mỗi nó thế"
"Thì người của em thì em kiếm thôi"
"Người của mày? Tính ra tao thầy nó luôn đấy"
"Nhưng em ấy sắp thành Omega của em rồi"
"Omega!"
"Vâng"
"Nhưng Cap nó là Alpha cơ mà"
"Thì sao đâu ạ. Em là Enigma đêm qua em với Cap cũng ngủ với nhau rồi"
"Mày...đùa à em"
"Nhìn em có giống đùa không ạ"
Nhìn mặt Rhy rất chắc chắn. Ánh mắt kiên định ấy không giống đùa cho lắm.
Vậy là Bray đã nghĩ đúng, mùi sữa dâu lúc nãy là của em. Vậy là em đang biến đổi thành Omega thật."Nó tình nguyện à?"
"Dạ không, em cưỡng ép"
"Đệt"
"Nó không có nhà, đi từ hôm qua đến giờ. Khi nào nó về tao nói nó hay gọi mày sau"
"Chưa về ạ...vâng"