Hôm nay trời thật đẹp làm sao. Sương sớm còn đọng lại trên tán lá, len lỏi những tia nắng ấm chen chút xuyên qua tán cây. Không khó để bắt gặp 'bản nhạc hoà ca' của những chú chim yêu đời. Nhìn xem, thế giới ngoài kia thật đẹp làm sao, và bên trong căn phòng nhỏ ấm áp với hình ảnh 2 người con trai trông cũng thật hạnh phúc.
May mắn thay, trong khi show ATSH diễn ra, Captain đã phát hiện một tin chấn động rằng không mất quá nhiều thời gian để em còn thể xuất hiện tại nhà anh Dương Domic. Người anh mà em rất thân trong chương trình. Nói thân thì chưa đúng nhưng nếu nói là đang trong mối quan hệ mập mờ thì có lẽ sẽ đúng hơn.Dương buồn lắm chứ, anh muốn được công khai cơ. Nhưng em bé không chịu nên anh cũng ngậm ngùi để đấy.
....
...
..
.Chuyện là tối qua em có show gần chỗ anh đang ở. Thay vì mất thời gian về nhà thì em chọn cách ngủ nhờ nhà anh thôi. Biết làm sao được, ai biểu anh Dương giao luôn cả chìa khoá dự phòng cho em cơ chứ.
Dương không nói là Dương cố tình như thế để bẫy Captain đâu nhé. Biết đâu lúc anh đang thay đồ em vào bất chợt thì anh liền có cớ bồi thường.
...
..
."Ummmmm....chào buổi sáng anh Bống của emmmmm"giọng ngáy ngủ đang chào buổi sáng từ cục bông trên giường cưng chưa kìa.
"Anh ngủ say thật ấy, tối qua em lẻn vô tận giường mà anh chả biết nữa cơ. Lỡ không phải em mà là người khác thì sao"
Em cứ liêng thiêng mãi dù mắt vẫn nhắm và tâm vẫn chưa muốn dậy.... Nhưng hôm nay lạ lắm, bình thường là anh đã ôm hôn em đến nghẹn rồi. Sao hôm nay yên ắng thế.
Em từ từ mở mắt, ánh sáng đột ngột khiến em nhíu mày 1 nhịp để có thể tìm kiếm còn người đang im lặng kia.
"Anh...Dương?"
Hiện Dương đang ngồi tựa vào đầu giường, hai tay khoanh trước ngực tỏ vẻ giận dỗi.
"Sao...sao thế anh?". Duy e dè chạm nhẹ vào hông anh. Nhưng anh chẳng để tâm là mấy. Nhưng chẳng mất thời gian là bao để em có thể hiểu lý do của sự im lặng đó.
"Hoi mà, anh Bống của bé, em với Rhy tương tác vui thôi mà, anhhhhhhh". Duy ôm lấy eo anh vùi đầu vào bụng anh mà làm nũng.
Thì ra do dậy sớm mà sợ em bé diễn về trễ bị mình làm thức giấc lại mệt, nên anh chọn cách ngồi đấy và xem điện thoại.
Sẽ chẳng ra sao nếu anh không rảnh đi tìm kiếm từ khoá "Captain boi" trên tiktok, đang cười khờ vì em bé được các bạn cừu edit quá đáng yêu thì.... Tại sao lại có Rhyder ở đây cơ chứ.
Đã vậy em còn rất thân thiết với Rhy nữa cơ, Dương tưởng em và Rhy mới là đang mập mờ còn anh chỉ là khách qua đường lâu lâu được xuất hiện vậy.
Anh không dỗi....anh ganh tỵ.
Sao mà các bạn toàn edit Rhy với Cap là nhiều thôi. Còn mình lại ít đến buồn. Anh cũng muốn được các bạn ship với em nhiều hơn cơ. Anh không chịu đâu, Đức Duy là của anh cơ mà.
Chắc chắn là do Cap ngoại giao tốt quá, em dù thân với Rhy đi nữa nhưng em lại thân thiết quá mức với Quang Anh rồi đó. Nói chuyện thôi cần kê mặt gần nhau vậy không?
Dương ganh tỵ đến bực.
"Hứ, mấy người đi kiếm Rhy mà ôm. Ôm tôi làm gì cơ chứ" giọng giận dỗi này chính xác được phát ra từ anh Bống nhà ta cơ đấy.
"Bé xin lỗi, bé thích ôm anh Bống nhất, bé ôm anh thật chặt luôn, cho anh khỏi chạy, lêu lêu"
"Thôi, ai tin lời con cừu hư hỏng như em chứ, trừ khi....em hôn anh 10 cái thì anh nghĩ lại"
_____________________________________
Mn bt j không, um..... Hiện fic đang đc xếp hạng #7 trên thanh tìm kiếm "allcaptain" ấy.
Mn đọc truyện nhớ ủng hộ, góp ý, chia sẻ,...để truyện lên thứ hạng cao nhá.
Mục tiêu năm trong top 3 thì biết đâu có fic mới về Captain boiiiiiiiiiiii