Hôm nay là buổi party mà Rhy tổ chức nhầm ăn mừng khi ra MV mới. Đương nhiên, đứa em thân yêu của anh-Captain- người mà anh dành tình cảm đặc biệt nhưng chẳng dám nói ra."Em đang ở đâu, sao lại về trước. Anh cho em 10phút để có mặt ở đây". Rhyder có chút say đang gọi điện cho Cap khi vừa kết thúc nơi dự tiệc. Vừa ra đến xe đã chẳng thấy em bé đâu.
"Em vừa về, ông sỉn rồi đấy à"
"Anh không biết. Em mà không lên đây với anh, anh la làng cho em xem"
"Rồi rồi, đến ngay. Con vợ này".
Rhyder đứng trước cửa Haidilao , mắt cứ hướng ngóng chờ Cap.
...
..
."Đến rồi này, sao không vào trong trước"
"Anh chờ em"
Rhy nắm lấy tay em kéo vào trong nơi đã được đặt bàn sẵn.
"Em ngồi trong đi anh ngồi ngoài"
"Oh"
"Còn chỗ không, để em xích vào anh Nus"
"Không, em ngồi xích ra đây cho anh"
"...lúc nãy uống cho lắm vào, giờ lại say rồi"
"Captain "
"Vâng"
"Hôm nay em không mặc áo trong à" Quang Anh mắt nhìn chăm chăm vào ngực em, nơi chiếc áo hồng đang trễ xuống lộ ra hầu như hết thảy những gì bên trong. Chưa ăn đã thấy bỏng mắt rồi.
"Hì hì, nãy về em vừa thay. Thấy sao, đẹp không"
Captain diện nguyên bộ đồ hồng trắng thêm đôi dép cũng hợp với bộ đồ. Trong yêu cực kì.
"Đâu anh xem có thật là không mặc áo trong không" Rhy vươn tay kéo cổ áo em xuống chui đầu vào trong khiến Captain vừa giật mình vừa ngại mà đẩy đầu anh ra
"Á, anh làm gì vậy Quang Anh. Nhìn cũng biết rồi cần gì chui đầu vào chi vậy"
"Xem thử tý" chắc do men rượu nhưng trong mặt Rhyder gian rất gian.
"Đề nghị hai đồng chí muốn gì về nhà mà hành xự, đây là nơi công cộng" Dlow nãy giờ cũng ngứa mắt lắm rồi.
"Tại anh đấy" Captain ngại đỏ mặt đẩy đầu anh sang một bên trong khi bản thân cũng quay sang chỗ khác.
"Có gì đâu mà ngại chứ"
...
..
.Cuộc vui lại tiếp tục bắt đầu, cũng đã nữa đêm. Rhyder gục ngay tại bàn, vì cứ ly rượu nào đến gần em anh đều nhanh tay uống hộ. Trong khi đó Cap chỉ mới ngà ngà say. Kết thúc buổi tiệc, cả hai về chung xe vì chung phòng.
Nặng nhọc dìu Quang Anh lên phòng thì Đức Duy cũng mệt lả nằm ngã ra giường. Mắt cũng nặng trĩu híp đi. Em ngủ quên chẳng hay.
Đang say giấc nồng bỗng em cứ có cảm giác ai đó đang mò mẫm cơ thể mình. Cựa quậy nhẹ nhàng, dùng tý sức lực cuối cùng. Captain cố gắng mở đôi mắt đang nhắm nghiền kia ra. Lúc này em mới hoảng hốt khi trên người mình chẳng còn lấy nổi một mảnh vải. Đã vậy Rhyder còn đang liếm hai đầu ti của em.
"Rhy..Rhyder, anh làm gì vậy" Cap dùng hết sức đẩy đầu anh ra.
Nhận ra người dưới thân đã thức giấc, điều đó chẳng kiến anh hoảng sợ mà thậm chí còn kích thích anh hơn nữa. Anh bắt đầu mút lấy mút để đầu ti, tay còn lại thi đưa ra sau bắt đầu công cuộc nới rộng.