Cap chần chừ đưa thứ to lớn trước mặt từ từ lên miệng. Em nhẹ nhàng liếm xung quang rồi cho hết vào miệng. Tuy chỉ được nữa cây nhưng tên to xác bên trên trông vô cùng hưởng thụ.Right từ trên nhìn xuống cái đầu nhỏ đang lên xuống làm thỏa mãn mình thì vô cùng hài lòng xoa rối mái tóc đỏ kia đầy thích thú.
"Bé thấy sao, của anh to bằng cổ tay thích nhỉ". Hắn đưa lời trêu chọc nhìn em bé đang dốc sức liếm mút không ngừng.
"Chỉ được mỗi cu to chứ chả được gì nữa" Đức Duy vừa nói vừa ngậm Chương nhỏ, răng em cạ nhẹ vào đầu khấc kiến hắn chịu không được dùng tay đẩy đầu em ấn sâu vào trong.
"Nói ít thôi, bé nói thế anh buồn đấy. Anh không chỉ cu to mà còn địt giỏi nữa"
"Biến thái" em vẫn cứ giương đôi mắt thách thức lên nhìn hắn
"Dùng lưỡi đi bé"
"Um~~...từ..từ...đừng...ấn..hức"mắt em giờ ngập nước nhìn hắn đang hết ấn rồi rồi kéo đầu em lên. Tốc độ một lúc càng nhanh, cặc to khiến em ngẹn hết cả cổ họng chẳng nói hết câu một cách tròn vành rõ chữ.
"Anh bắn nhá" Chẳng để em định hình thì hắn đã bắn hết tinh hoa của bản thân vào miệng em.
"Um..tanh...ọe" Đức Duy vừa thoát khỏi con quái vật liền nhả đóng tinh của Right xuống giường. Miệng còn không ngừng chê.
"Em nhả ra hết đấy à, con anh không đấy"
"Anh tự giữ lấy mà chăm em ứ cần"
"Đức Duy nay hư quá đấy, phải phạt cho nhớ. Biết đâu lại được phiếu bé ngoan"
Vừa nói hắn vừa tiến lại gần em, một lúc một gần. Đôi tay lớn đặt sau ót mà đẩy em về hướng mình. Một lần nữa, em lại bị hắn xâm nhập nơi ẩm ướt. Chiếc lưỡi tội nghiệp cố kiếm chỗ trốn nhưng bất thành. Hắn hôn sâu vào khoan miệng nhỏ. Tay cũng chẳng rảnh rang, lần mò cởi bỏ chiếc áo thun tội nghiệp.
"Um...Right....um...ha...~". Như gần hết hơi, em gõ mạnh vào đầu gã. Chẳng thấy si nhê, Cap mạnh tay nắm tóc hắn kéo ra sau.
"Sao bé nắm tóc anh" hắn hôn lung tung lên gương mặt thiếu oxi kia đầy thích thú.
"Muốn giết người à"
"Mà anh cởi áo em ra làm gì"
"Hửm, địt"
Chẳng lòng vòng, hắn đè em xuống giường. Ánh mắt nhìn thấy em bé đang ngập tràn nước mắt cố đẩu hắn ra...trông yêu vô cùng, mà yêu thì làm thôi.
"Em thơm phết đấy Cap"
"Ahhhh anh cầm tinh là chó à. Đụng là cắn"
Phút chóc người em chi chít dấu hôn và dấu răng của hắn.
"Vào việc thôi, anh hết chịu nổi rồi. Hôm kia vừa làm nên bỏ bước đầu nhé"
Vừa nói hắn vừa lật người em lại, ngắm nhìn cặp mông to tròn. Thích thú vỗ nhẹ vào, vừa nhào nặng vừa trêu ghẹo.
"Căng thật đấy. Nhìn xem, anh thương bé chưa. Tụi kia gặp là vỗ bom bóp rồi. Chẳng nhẹ nhàng như anh đâu. Anh ngoan thế chắc sẽ được thưởng nhỉ"