Dù ở bất cứ đâu, hãy thật hạnh phúc

363 10 0
                                    

Bóng lưng nhỏ bé ấy, chỉ thấy một bên má trắng xinh của người con trai mà tôi thương, chúng tôi yêu nhau vào những năm chập chững của tuổi sinh viên.

Không biết ai thích trước, nhưng tôi là người tỏ tình đầu tiên, lúc tôi vô tình đọc trộm được quyển nhật ký được giấu trong cặp sách của cậu ấy, thì trong đó viết JiHoon đã để ý tôi từ năm cấp ba, đại học sau này lại vô tình học cùng trường với tôi.

Tưởng chừng như chuyện tình hái ra quả ngọt của chúng tôi sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng lại bị định kiến của xã hội nhúng tay vào, cả hai gia đình biết chuyện liền tuyệt tình bảo tôi và cậu ấy chia tay, tôi không đành lòng khi mà cứ mỗi lần gặp là cả thân thể người con trai nhỏ bé ấy sẽ bị bầm xước một mảng, vì bị gia đình đánh đập, ép buộc phải cự tuyệt rời xa tôi.

Tôi sau đó liền nói ra lời chia tay trước, cậu ấy suy sụp lắm, tôi biết cậu ấy ra nước ngoài, nhưng điều tôi không ngờ rằng chỉ một năm sau, tôi nhận được tin cậu ấy mất, JiHoon bị trầm cảm nặng, phải thường xuyên dùng thuốc an thần để vào giấc ngủ, cậu ấy một mình chóng chọi suốt ngần ấy thời gian mà không có tôi ở bên cạnh, cuối cùng JiHoon cậu ấy vì kiệt sức mà đành chọn cách tiêu cực nhất là tự kết thúc mạng sống để giải thoát cho bản thân mình.

Nhật ký bé cơm UziUzi

Ngày ×× năm××
Vừa bước chân vào đại học, tôi gặp được người mà tôi để ý rồi nhớ từ năm cấp ba, không nghĩ cậu ấy lại thi cùng trường đại học với tôi.

Ngày ×× năm ××
Tôi biết cậu ấy tên Kwon SoonYoung, nhưng không biết cậu ấy ở khoa nhảy, cho tới khi tôi nghe được cái biệt danh rầm rộ cổ máy nhảy Hoshi ở khoa thanh nhạc của tôi.

Ngày ×× năm ××
Tôi giáp mặt SoonYoung lần đầu gần như vậy ở thư viện, cậu ấy giúp tôi nhặt sách, vén tóc cho tôi, còn xin số để làm quen nữa.

Ngày ×× năm ××
SoonYoung cậu ấy mua đồ ăn cho tôi, rủ tôi đi chơi rồi xem phim, tự tay tết tóc cho tôi, mặc dù nó hơi vụng về nhưng tôi rất thích, còn khen tôi đáng yêu với xinh nữa.

Ngày ×× năm ××
Tôi không thích SoonYoung khoác tay đi cùng người con gái chiều nay, tôi không biết nữa tự nhiên tôi thấy khó chịu liền không vui trong lòng.

Ngày ×× năm ××
SoonYoung giao lưu nhóm nhảy với trường hàng xóm, thời gian này tôi đang dỗi cậu ấy, nhưng tôi vẫn lén xem cậu ấy đi thi nhảy, chắc cậu ấy không biết tôi đến đâu nhỉ, tôi thấy hình như tôi thích SoonYoung rồi.

Ngày ×× năm ××
Lee JiHoon xác nhận có tình cảm hơn mức bạn bè với sinh viên năm nhất khoa nhảy, tức là thích Kwon SoonYoung.

Ngày ×× năm ××
Kwon SoonYoung tỏ tình với tôi rồi, tôi đồng ý làm bạn trai của cậu ấy.

Ở trong lớp bìa ngoài màu vàng nhạt đó.

Cách một khoảng thời gian còn có ghi JiHoon nhớ tôi lắm, nói mình không ổn, khó thở đến mức không ngủ được, nói ước gì có tôi ở đó liền muốn ôm, muốn hôn muốn khóc tùy thích, muốn gọi điện để được tôi chăm vì em ấy bị bệnh phải uống thuốc một mình,...

Tôi không có can đảm để học hết, khi trong hốc mắt đã cay xè như thế này rồi.

Tôi khẽ quẹt đi giọt nước nóng hổi vừa trào ra từ khoé mắt, gấp quyển nhật ký đã phai màu theo thời gian, chỉ còn loang nhạt vết mực xanh cùng chi chít những con chữ nằm gọn gàng đẹp đẽ của người con trai năm đó tôi thương.

"Lee JiHoon em vất vả nhiều rồi, kiếp này coi như anh nợ em, anh thật muốn ở kiếp sau có thể tham lam mà muốn chúng ta gặp lại nhau, gặp lại một em bé đáng yêu như cục cơm nắm, còn thập phần xinh đẹp như đoá lê tuyết.

Chờ anh được không, SoonYoung muốn sưởi ấm cho em"

[ SoonHoon ] Nơi lưu trữ những chiếc one shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ