"Em thích anh Seungcheol, em biết anh và JeongHan hyung có tình ý nhưng em vẫn muốn nói, không phải để anh đáp lại hay gì, chỉ là em muốn nhẹ lòng hơn, em thích anh từ khi chúng ta cùng vào làm ở chỗ này, em đã không coi anh là anh trai, như cách anh vẫn luôn coi em là đứa em yêu quý... Nhưng có lẽ từ giờ em nên biết phận rồi nhỉ... "
Nói đến đây, JiHoon hít một hơi thật sâu.
"Chúc anh và JeongHan hyung hạnh phúc, à mà còn nữa, hai người đừng có bày trò gán ghép em và SoonYoung, vô ích thôi, em... không thích cậu ta"
Nói rồi JiHoon bỏ đi một góc tiếp tục công việc pha chế, Seungcheol vẫn đứng trân nhìn theo bóng dáng cậu.
Anh biết JiHoon thích mình, là JeongHan nói, chứ anh nào đâu để ý đến cậu, đúng như lời JiHoon nói vừa rồi là trước giờ anh vẫn đinh ninh coi cậu như em trai mà đối xử.
Hai người biết nhau từ khi cùng vào làm bán thời gian cho quán coffee có tên Yoon Han Yoon, người chủ chính là người yêu của Seungcheol.
Ting ~
Vẫn như thường ngày, SoonYoung cầm theo bó hoa bước vào quán, vẻ mặt hụt hẫng vài phút trước đã đổi thành khuôn mặt hí hửng, nở một nụ cười tươi rói như ánh mặt trời để sốc lại tinh thần, y như rằng cuộc nói chuyện giữa cậu và SeungCheol hắn chưa nghe qua vậy.
"JiHoonie, tặng cậu này"
Hai tay hắn dang ra đưa cho người đang lộc cộc pha chế đồ uống, JiHoon nghe tiếng thì chỉ ngước nhìn, một bộ không cảm xúc, như đã quá quen, sau lại cuối xuống tiếp tục công việc của mình.
Bị JiHoon ngó lơ, SoonYoung cũng mường tượng được phần nào, chỉ là trước đây hắn không biết vì sao lần này đến lần khác cậu từ chối hắn, còn tưởng cậu chỉ là hơi khó tính, cũng khó mở lòng, nên là hứa sẽ kiên trì đến cùng. Vừa rồi nghe hai người nói chuyện, lòng hắn cũng bắt đầu trùng xuống.
SoonYoung là em họ của JeongHan, lần đầu hắn chạm mặt cậu là khi JiHoon xin việc ở quán coffee này.
Còn nhớ hôm đó, cậu bận một chiếc sơ mi trắng bên trong, áo gile len ở ngoài, đơn giản với quần tây đen. Cơ mà vóc dáng nhỏ bé, cùng khuôn mặt khả ái, làn da trắng sáng, kèm hai bầu má xinh xinh nhấp nhô nói chuyện với JeongHan hyung, lâu lâu còn cười lộ hai chiếc răng cửa đáng yêu, thế mà làm hắn nhớ mãi, liền muốn đem về cất giấu trong tim, rồi cũng mang tương tư đến tận bây giờ.
JiHoon đối với SoonYoung là kiểu"người biết mặt" chứ không hơn không kém, không phải cậu ghét hắn hay gì, mà là trái tim nhỏ bên ngực trái đã có người trong lòng rồi, ma xui như nào, người trong lòng lại cố bày trò gán ghép cho cậu và hắn, đâm ra dù không muốn, cậu lúc nào cũng vô tình làm vẻ mặt hậm hực đối với hắn.
Từ đó đến giờ cũng phải hai năm rồi, SoonYoung cũng cầm theo bó hoa hồng ở tiệm hoa nào đó đem tặng cậu, kèm theo lời tỏ tình rằng hắn thích cậu. JiHoon không tiện từ chối thẳng, nên toàn ngó lơ, cứ tưởng hắn một hai lần sẽ bỏ cuộc, ai ngờ hai cái sinh nhật JiHoon rồi SoonYoung vẫn cứ kiên trì như thế.
.
.
.
.
.Hắn cố giữ bình tĩnh, đặt bó hoá bên kệ bàn, chờ JiHoon bưng khay đồ uống cho khách xong liền giật tay, kéo nhanh JiHoon đi theo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SoonHoon ] Nơi lưu trữ những chiếc one shot
FanfictionNghĩ ra được đoạn ngắn vu vơ nào sẽ đăng ở đây 😊