Kiss

142 8 0
                                    

Sẽ như nào nếu người yêu bạn từ khi nhắm được mùi vị môi của mình thì liền nghiện mà không muốn dứt ra.

JiHoon chính là đang phải vật lộn với đống ý chí, một là cho anh người yêu SoonYoung đùa giỡn trên làn da mềm mại của cậu cùng lúc sẽ bị bạn thân Wonwoo mắng tới tả vì cái nết dại trai, hai là không cho người đang nằm cạnh mỗi tối được tùy tiện, nhưng như thế thì cậu cũng sẽ bị dỗi không cho rúc vào lòng anh ngủ ngon.

- JiHoon cho tớ hôn cậu được không?

Lúc đầu anh người yêu SoonYoung còn điềm đạm, lịch thiệp mà xin phép, cậu vì là lần đầu, thật ra là lần thứ hai rồi, lần đầu là JiHoon chủ động, chỉ đơn giản là áp môi mình lên môi anh thôi vì không nhịn được, nhưng khi lần thứ hai được người kia chủ động hỏi, cậu vẫn còn ngại chán, nên liền cúi gầm mặt xuống mà bặm môi.

SoonYoung được đà khi cảm được mùi coca cola ngọt vương thêm một chút kẹo thơm trên đôi môi của JiHoon ở lần chạm môi trước, hẹn gặp nhau ở sau khuôn viên có nhà đa năng liền mở miệng xin sỏ, anh sợ làm JiHoon hoảng vì cậu là người hay e dè.

- Được không, chỉ một chút thôi?

SoonYoung thấy cậu ngại ngùng lảng tránh ánh mắt và lời của mình thì liền hai tay cầm lấy tay của người kia, còn hơi khụy người xuống nũng nịu mà cầu xin cậu.

JiHoon nghĩ dù sao cũng chỉ một chút thôi, thật ra lần trước chỉ là cái chạm môi nhẹ, nhưng cậu vẫn không thể quên được cái cảm giác tê rần, cùng nhiều chút hồi hộp khi vị hơi đăng đắng của sôcôla đen ở trên môi anh đọng lại trên môi mình, về đến ký túc nơi ở rồi, cậu ở trước gương khẽ chạm vào phần dư chấn của nụ hôn, lại bất giác cười ngại ngùng rồi tự đỏ mặt.

JiHoon khẽ gật đầu, anh cũng không nhường nhịn liền tiến tới, SoonYoung chỉ cần xích thêm một chút, là chạm được vào môi cậu rồi.

Xong SoonYoung thế nào lại dứt đầu lùi người ra, cốt để xem biểu hiện của JiHoon, thấy cậu khẽ cắn môi mình nhìn anh nhưng vẫn không bày ra biểu cảm chán ghét gì.

SoonYoung lại bưng mặt cậu lên, JiHoon từ từ nhắm mắt, SoonYoung cười hài lòng rồi cũng tiến đến, nhẹ nhàng mút lấy cái thứ đo đỏ, chập chờn ngon ngọt đang chờ mình kia.

Lúc đầu chỉ là cái mút nhẹ thôi, một cái, hai cái, rồi ba cái và hành trình múi môi như mút kẹo bông không đếm được nữa.

Anh hứa với JiHoon là chỉ một chút thôi, nhưng xem ra SoonYoung mơn trớn đê mê đến quên lối về rồi, cậu phải đánh thụp vào ngực anh tỏ ý dừng, thì anh mới tỉnh mà nhoẻn miệng cười ngượng, vì thấy có lỗi.

- Tớ muốn hôn !!!!!

Sau này JiHoon thấy anh càng ngày càng không biết điều, hẹn cậu ra chỉ để dày vò khuôn mặt trắng xinh của cậu, quá trớn hơn là cứ thích liếm la rồi cắn vào cổ đến đỏ sẫm mới thôi, cậu còn nghĩ có phải mình đang hẹn hò, yêu lầm một chú cún rồi không.

Gần hai năm hẹn hò, những điều anh đòi không có gì là quá đáng, chỉ là JiHoon đến hiện tại vẫn chưa hết ngại cũng vẫn không quen, thật ra cậu không cho thì SoonYoung vẫn lộng hành mà chôn mặt vào cần cổ của cậu thôi, JiHoon thì lại không cự tuyệt được, vì cứ mỗi lần xin sỏ, giở tánh đòi hỏi là anh còn khuyến mãi thêm vẻ mặt hổ con ra mè nheo nữa.

[ SoonHoon ] Nơi lưu trữ những chiếc one shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ