5.

293 23 0
                                    

"Không..không. Bạn nói gì vậy Jun, mình không có"
"..."

Mèo con bảo hắn khó chịu với em, có nằm mơ hắn cũng không thể nghĩ rằng em bảo hắn ghét em.

"Jun..Jun này, bạn nói rõ đi. Sao bạn lại nói vậy??"
"..."

Wonwoo lắp bắp hỏi, vẻ mất bình tĩnh hiện lên trông thấy trên gương mặt đeo kính đẹp trai khi em đột nhiên không nói gì.

"Bạn hong có chịu ở chung phòng mìn..bạn tránh mình hôm ở LA..bạn hong có ở gần khu vực mìn nữa.."
"Bạn còn lơ mìn..bạn muốn cắt đứt với mìn.."

Jun cúi đầu chỉ lí nhí trong miệng, cái tông giọng buồn hiu trông thương không chịu được. Meo meo cao bằng họ Jeon sao giờ hóa bé tí hon.

Chết rồi..

Hắn đã làm gì thế này, hắn chỉ nghĩ là có mỗi mình phải trăn trở lắm để mà tránh tiếp xúc với em nhất có thể mà không ngờ rằng Junie của hắn sẽ để ý.

Họ Jeon giờ mới nhớ rằng trước khi hắn thế này, em và hắn dính nhau 24/7. Wonwoo không hề che giấu việc quan tâm, hắn luôn ở cạnh Junhui mọi lúc và em cũng thoải mái với việc ở cạnh hắn, nhận mọi sự chiều chuộng của hắn.

Sở dĩ Won và Hui mà không thường ở cạnh nhau nữa đã là một vấn đề đáng chú ý đầu tiên rồi.

Từ trước giờ hắn vẫn ổn, ở gần nhau mọi lúc hắn vẫn giữ được bình tĩnh, vẫn che giấu tốt nhưng dạo gần đây, trong giấc mơ hắn luôn xuất hiện lại những khung cảnh thuở đầu gặp Jun. Nó cứ luôn nhói lên trong tim hắn, như là nó đang nhắc nhở hắn rằng đã thứ tình cảm chôn trong tim ấy sắp tới giới hạn. Wonwoo từng nghĩ vô số lần rằng mình thật phi thường khi đã không nói yêu em ngay từ 10 năm trước và sao hắn kìm nén được việc ôm và hôn bé mèo con vào lòng được hay vậy.

Jeon Wonwoo tin rằng chỉ cần ở cạnh Moon Junhui và cư xử như một người bạn thân, được chăm sóc em qua ngày, qua tháng năm là đủ.

Nhưng..

Wonwoo hiện tại không còn đủ tự tin rằng mình sẽ đứng yên nổi nếu Junie có người yêu sau này hay sự tự chủ khi tiếp xúc gần với em nữa.

"Jun nghe này, mình hoàn toàn không và sẽ không bao giờ ghét bạn"

Wonwoo nhìn Jun, lên tiếng xóa đi không gian yên tĩnh, em của hắn đang suy nghĩ xa quá rồi, để lâu nữa sẽ còn hiểu lầm nghiêm trọng.

"Mình xin lỗi bạn. Mình không biết mình đã làm bạn hiểu nhầm gì nhưng đừng nghĩ vậy, chỉ là..mình đang cần suy nghĩ về..vài điều"

Vài điều đó có liên quan tới chúng mình à, em không hiểu.

"Nên đừng suy nghĩ nữa nhé. Mình đi nghỉ đây. Bạn nhớ đeo dép vào và cũng đi nghỉ sớm đi Jun"

Wonwoo đứng lên xoa đầu em trấn an, hắn vẫn là chọn cách trốn tránh tạm thời suy nghĩ thêm đã, hiện giờ hắn chưa thể làm gì.

.

1 giờ sáng

Jun ngồi trên sô pha,khung cảnh hệt như 2 tiếng trước, khác ở chỗ em đổi thế ngồi, em ngồi cuộn cả người, mặt em tựa trên đầu gối, mắt em cứ nhắm rồi mở về hướng chiếc dép bông ở cạnh bàn.

Thắc mắc được giải quyết xong cả, nhưng nó cứ sao sao ấy nhờ.

"Ting"

Tin nhắn của quản lý đến, anh ấy nhắc em chuẩn bị sẵn outfit để 5 giờ đi dự sự kiện hãng mỹ phẩm mà em đại diện.

Không biết nữa,em phải chợp mắt xíu thôi, dự sự kiện sản phẩm skincare mà mắt em có quầng thâm thì sao mà coi được.

.

"Jun ah~ Đi ăn thôi~"

Cái giọng ấy chưa tới cửa đã biết ngay là Kwon Soonyoung.

"Hoshi hả, mình chưa đói bạn rủ người khác nha"

Jun ngồi cuộn mình trong phòng tập, game Pokémon hằng ngày em vẫn chơi em cũng chả thiết đến, cả người em cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ. Sau bữa ấy em vẫn gặp mặt Wonwoo nhưng hai đứa vẫn chả khác gì lúc chưa huề.

Trước đây thì khỏi phải nói, em mà lười ăn là Jeon Wonwoo sẽ là người kéo em đi ăn đầu tiên dù bạn ấy vốn là người không hay ra ngoài lắm.

Giờ thì hay rồi, đến ở chung nhà mà còn không chạm mặt nhau, Jun nhếch miệng cười khổ.

"Ầyy Wonwoo và Jun y hệt nhau. Hai bạn giận nhau chứ gì"

"Gì cơ?"

"Aigoo cả nhà nhìn là biết hai con mèo giận nhau rồi. Sao lần này thằng nhóc kia không xin lỗi bạn trước thế?"

Hoshi liến thoắng, bàn tay phải tạo thành chữ V đặt ngay dưới cằm, cậu bạn hổ dường như suy nghĩ rất nghiêm túc về vấn đề này.

"Hoshi ơi"

"Hể? Bé Junie đổi ý đi ăn rồi hỏ?"

"Bạn ngồi xuống đây mình hỏi cái này..bạn thấy Wonwoo với mình bình thường như thế nào?"

Jun đắn đo hỏi cậu bạn Song Tử,em muốn hỏi thử dưới góc nhìn của mọi người thì chuyện em và Wonwoo nó như thế nào.

"Ô hô, tên Wonwoo cuối cùng cũng làm nên cơm cháo rồi à?"

Hoshi nghĩ trong lòng, cậu ấy mà, trông ngơ thế nhưng lại biết được một điều chấn động là họ Jeon thích Junie ấy, không phải thích như với các thành viên mà là yêu, yêu đó!!

EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ