13. Dỗi!

1.2K 84 2
                                    

Fourth hí hửng đỗ xe trước tiệm của Ohm, nhanh chóng đi vào tìm kiếm hình bóng người thương. Gemini thì đang vừa lẩm nhẩm lời bài hát vừa dọn dẹp lại bàn ghế để đóng cửa tiệm, có vẻ chuyện hồi chiều khi Lion nói anh đã sớm quên mất. Nhưng khi vừa nhìn thấy Fourth mở cửa vào thì khuôn mặt đang vui vẻ của anh liền thay đổi. Lion ngồi trên ghế xem hoạt hình thấy cậu tới thì hào hứng mà vẫy tay chào cậu.

"Chú Fourth tới ăn gà hả?" Nhóc hỏi, một tay đưa chiếc nĩa đag gắm sẵn miếng gà ra cho cậu.

Trái ngược với dáng vẻ của Lion thì Gemini chỉ lạnh lùng tiếp tục công cuộc lau bàn ghế của mình, trực tiếp bỏ qua sự hiện diện của Fourth. Cậu đột nhiên bị xem là không khí nên có chút khó hiểu mà cầm lấy tay Gemini nhưng lại bị anh gạt phăng ra.

"Hừ, cậu tới đây làm gì?" Gemini lạnh giọng.

"Ơ, đương nhiên là tới tìm Gemini với Lion rồi" Fourth vô tội nói, cái gạt tay khi nãy của anh làm cậu có chút mất mát.

"Chúng ta không còn chuyện gì để gặp nhau"

"Gem làm sao vậy? Em lại làm gì sai hả?"

Fourth vội vàng lao tới nắm tay Gemini nhưng anh quay mặt đi, trong đầu anh lại chạy đi chạy lại câu nói hồi chiều của Lion. Lửa giận càng lên cao Gemini trực tiếp gạt tay cậu lần nữa, đi ra bế phốc Lion rồi đi về.

"Em về trước nha P'Ohm! Hôm nay em nghỉ sớm" Gemini nói với ra đằng sau, đặt Lion lên yên sau rồi đạp xe chạy phăng đi. Thậm chí anh còn chưa kịp nghe tiếng Ohm đồng ý.

Fourth vội vã chạy theo nhưng không kịp vịn Gemini lại, cậu thở dài leo lên xe đuổi theo hướng của anh. Đương nhiên với tốc độ giữa sức người đạp và sức động cơ xe thì Fourth đã nhanh chóng đuổi kịp Gemini. Cậu hạ kính xe xuống, đạp ga di chuyển xe chậm nhất hết mức có thể nói qua khung cửa kính.

"Gemini để em đưa anh và Lion về nha!"

"Tôi không cần"

Fourth thật sự hết cách chẳng hiểu hôm nay cậu đã chọc giận anh việc gì, rõ ràng lúc sáng vẫn còn đang tốt. Sao chỉ mới rời đi một buổi chiều liền có chuyện vậy? Nhưng ông trời cũng rất nhanh mà giúp cậu, Gemini đang đạp xe thì bỗng thấy có gì đó là lạ. Bánh xe trở nên nặng như chì, bàn đạp cũng buông lỏng, anh cố đạp một lúc thì chiếc xe lại loạng choạng ngã sang một bên. Bánh xe đạp không biết cán trúng đinh nhọn lúc nào mà đã trở nên mềm xèo, dây sên của xe cũng bị bung ra. May mà Gemini kịp dùng chân chắn lại nên Lion ngồi phía sau không bị té nhưng đổi lại là chân lại bị cà vào bệ đường, cộng thêm bị trật sang một bên. Fourth thấy thế thì liền vội cho dừng xe, cậu gỡ dây an toàn vội vàng chạy lại.

"Papa có bị đau không?" Lion được Fourth bế xuống từ yên sau liền lo lắng hỏi Gemini.

"Ưm, papa không sao"

"Anh còn nói là không sao!" Fourth lần này nổi giận ngược lại, cậu thả Lion xuống đất. Đỡ Gemini ngồi trên lề, cẩn thận mà kéo lớp quần để lộ ra mắc cá chân của anh. Vùng đó khi nãy có bị đập vào thành lề nên bị tróc da rướm máu đỏ, còn bị bầm tím xung quanh. Cậu đau lòng nhíu mày, Lion thấy papa bị đau cũng ngồi xuống lo lắng xem vết thương. Y như rằng vừa nhìn thấy, cả 2 đã trưng ra bộ mặt y nhau như đúc mà đau lòng. Lần này thậm chí còn drama hơn cả lần anh bị đứt tay trong bệnh viện.

 Một nhà [Geminifourth, FourthGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ