Sau khi được Ford đỡ lên nhà, Gemini được Ford đỡ ngồi lên ghế sofa rồi lấy một túi đá chườm lên chân giúp anh đỡ đau. Mắt cá chân của anh bây giờ có hơi sưng lên một chút, đoán rằng có thể là bị bong gân rồi. Ford có phần lo lắng nhìn vào chỗ sưng đỏ ở chân của anh hỏi.
"Có cần Phi đưa em đến bệnh viện?"
"Không sao đâu P'Ford, em chườm vài túi đá với xoa thuốc là đỡ liền à. Đi lên bệnh viện tốn công lắm"
"À mà sao khi nãy em không cho Fourth đi theo vậy? Em lại giận cậu ta nữa hả?"
"Em không giận gì cậu ta đâu Phi, chỉ là tới lúc tụi em nên xác định khoảng cách thôi"
"Papa giận chú Fourth á chú Ford! Hồi nãy papa Gem tức giận với chú Fourth nên mới bị té" Đứa con trai quý hoá của Gemini lại rất đúng lúc mà bán đứng papa của mình, anh thật sự là bất lực với đứa con trai nhỏ này rồi.
"Em còn giấu anh được nữa không?"
"Haiz, Lion con vào phòng chút nhé để papa nói chuyện người lớn với chú Ford" Gemini xoa đầu nhóc, Lion cũng rất nghe lời mà chạy vào phòng.
Sau khi cánh cửa phòng đóng lại, Gemini mới hít sâu một hơi đem toàn bộ câu chuyện từ lúc Lion kể cho anh nghe về việc của Fourth cho đến 2 cuộc gọi xảy ra vừa rồi. Ford ngồi một bên chỉ im lặng lắng nghe, tay chấm một ít oxy già thoa lên vùng bị rách da khi nãy.
"P'Ford có khi nào Fourth nói dối em về chuyện vẫn còn yêu em không?"
"Không thể đâu!"
"Nhưng mà Fourth ở nước ngoài có vẻ như không thay đổi, cậu ấy vẫn như trước...l
Ford lắc đầu chắc nịch, lúc nói chuyện với Mark, Ford có biết thêm được vài tình tiết trong truyện tình cảm của Gemini và Fourth. Mark kể cho Ford nghe rất nhiều về Fourth sống khó khăn trong lúc đó ra sao, đương nhiên Ford rất hiểu và cảm thông. Ford thở dài, nhẹ nhàng trấn an Gemini.
"Có những chuyện em nên hỏi rõ cậu ấy và cho cậu ấy giải thích, Phi nghĩ biết đâu lại có hiểu lầm gì ở đó. Lúc trước có thể Fourth ăn chơi thật, nhưng không phải là nhờ có người em trai đáng yêu của Phi thuần hoá nó rồi sao. Em không nghe cậu ấy giải thích thì làm sao có thể hiểu nhau. " Ford ngưng lại xoa đầu Gemini rồi sau đó nói tiếp "Những việc xảy ra trước mắt còn chưa chắc đúng nửa mà, một nửa của sự thật thì không thể nào là sự thật được. Em còn nhớ lần Winny bị lấy cắp ý tưởng bài luận văn rồi còn bị đổ oan ngược lại không? Mọi chứng cứ đều đổ dồn về Winny thậm chí khi đó có bạn học đó còn chơi xấu quay phim lại khoảnh khắc Winny cầm bài luận của người đó ghi chép nhưng chẳng phải lúc đó là em đứng ra minh oan cho Winny sao? Là do bạn học đó ăn cắp ý tưởng của Winny, P'Winny chỉ là ghi chép lại những điểm giống nhau rồi đem lên trình cho thầy cô giáo những lời lúc đó là do em đứng trước mặt thầy hiệu trưởng và giảng viên bộ môn minh oan cho Winny sao? Phi còn nhớ Gemini còn đưa ra những bằng chứng, rồi lập luận y hệt một luật sư khiến cho bạn học khi đó của Winny cứng họng. Phi thậm chí còn tưởng em là sinh viên khoa Luật luôn đó. Nhưng mà nghĩ lại thì có lẽ là do lúc đó Gemini đang có người yêu học ngành luật giúp đỡ phía sau đúng không?"