*cảnh báo phía trước là đường! coi chừng bị tiểu đường.
Thời gian thấm thoát cũng đã tới ngày mà Fourth dẫn Gemini về gặp ba của cậu. Kể từ sau quyết định của cậu ở Pattaya, tâm trạng của Gemini khi trở về nhà cứ bồn chồn không yên. Cậu cũng hồi hộp không kém, bởi lần gặp nhau trước họ cũng chẳng mấy vui vẻ. Mặc dù thái độ bên ba cậu đã trở nên mềm mỏng hơn, ông cũng chẳng hỏi gì thêm nhiều.Một mắt nhắm, một mắt mở xem như không thấy. Chỉ hỏi Fourth về công việc, sau đó là đi du lịch vòng quanh thế giới để an dưỡng tuổi già. Lần này, hiếm hoi ba cậu về nước. Fourth cũng phải tranh thủ cơ hội để cho Gemini gỡ được nút thắt quan trọng nhất trong lòng. Cậu còn muốn nhanh chóng cầu hôn Gemini, nhanh nhanh tổ chức một đám cưới thật hoành tráng.
Hiện tại gia đình nhỏ đang cùng nhau tới gặp phụ huynh của Fourth. Nhưng dường như không khí trên xe không ổn lắm.
"Anh có thể không đi được không?" Giọng của Gemini run rẫy, lòng bàn tay của anh không ngừng đổ mồ hôi lạnh. Hai tay bất an mà vò vải quần đầu gối đến nhăn nhúm.
"Gem cũng chuyển qua ở với em rồi, còn sợ gặp ba em cái gì nữa" Trấn an anh là vậy, nhưng tay Fourth cũng rỉ mồ hôi.
"Hai papa sao hôm nay lạ vậy ạ?" Trái ngược với 2 người ba đang dần trở nên rối loạn lo âu kia, Lion lại là người bình tĩnh nhất. Nhóc háo hức tới gặp ông nội lắm nha, cứ luyên thuyên không ngớt. Mặc kệ cho papa của Lion đang lo lắng sắp ngất tới nơi.
"Hay để tháng sau nha Fottttt"
"Nếu anh giở chiêu làm nũng này với em ở thời điểm khác là được rồi. Em rất thích" Cậu vươn tay xoa đầu anh.
"Anh đang lo muốn chết đây!"
"Em ở cạnh Gem, anh không cần lo"
"Nhưng vẫn sợ lắm, hay để khi khác"
"Hết kịp rồi"
Xe cũng đã đến cổng, người làm thấy cậu liền mở cửa. Fourth xuống xe trước, cậu đứng bên ngoài đợi Gemini vẫn đang chuẩn bị tâm lí. Anh hít sâu vài hơi, anh có thể cảm nhận rõ nhịp tim đập bình bịch trong người mình. Không còn cơ hội để trì hoãn hay rút lui nữa, ngày này vốn dĩ cũng phải tới. Gemini có chút đau khổ gỡ dây an toàn, bước xuống xe nhìn căn nhà đồ sộ trước mắt.
Lion ngay khi vừa được cho xuống xe đã tròn mắt, nhóc mắt chữ O mồm chứ A mà nhìn căn biệt thự này. Còn to hơn cả nhà của papa nhỏ. Ông nội của nhóc thật sự sống ở trong đây sao? Hoàn toàn khác xa với trí tưởng tượng là một căn nhà gỗ xung quanh chỉ toàn cây xanh. Sân vườn rộng quá xá đi, nhóc cảm tưởng mình có thể chơi đá banh ở đây được luôn.
"Chào cậu Fourth mới về. Ông Dan mời cậu Fourth, cậu Gemini cùng lên thư phòng nói chuyện " Quản gia cung kính đón tiếp cả ba.
"Tôi biết rồi bác quản gia" Fourth gật đầu.
"Nhưng còn Lion? Thằng bé thì sao?"
"Cậu Gemini đừng lo, cứ để nhóc Lion ở đây. Chúng tôi sẽ chăm sóc"
Mặc dù còn lo lắng nhưng Gemini không thể làm trái ý được, đành cùng Fourth đi lên thư phòng để thưa chuyện với ba của cậu. Đứng trước cánh cửa gỗ trước mặt, Fourth siết chặt tay Gemini. Chặt đến nỗi mà anh cảm thấy đau đớn, nhưng anh mong cơn đau này sẽ giúp anh bình tĩnh lại. Bàn tay của đối phương cũng tiết ra mồ hôi lạnh. Lần gặp gỡ này, không chỉ có riêng anh là lo lắng.