9. Tình Địch (2)

1.1K 93 10
                                    

Sau khi lên nhà, bỏ lại 3 người lớn và 1 người nhỏ ở phòng khách, Gemini đi thẳng vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho tối nay. Căn nhà nhỏ vốn có chút chật chội của Gemini nay lại càng chật hơn vì có thêm sự góp mặt của 3 người đàn ông khác. Chưa bao giờ nhà anh đông người đến thế, vì đơn giản anh cũng không có nhiều bạn bè. Bình thường ăn uống hay tụ tập mỗi dịp lễ thì đều ở quán của P'Ohm. Anh cũng không có thói quen dẫn bạn về nhà ăn uống tụ tập, vì đơn giản khi còn nhỏ anh đã phải ở nhờ nhà người khác nên không có quyền. Khi lớn, Gemini cũng thu mình không có nhiều bạn nên căn nhà đối với anh chính là chỗ chữa lành là vùng an toàn của mình nên anh không muốn người xa lạ nào đó vào vùng an toàn.

Chỉ người được anh xem như là người thân hoặc đặc biệt thì mới có thể, nhưng hôm nay Gemini lại phá lệ. Nhưng mà có một điều quan trọng khiến anh đau đầu bây giờ là thức ăn trong tủ lạnh không đủ để nấu phần ăn cho 4 người, anh cũng không biết phải nấu món gì. Anh ngó ra xem không khí náo nhiệt ở ngoài, Lion thì đang xem tivi ngồi kẹp ở giữa Fourth và Ohm. Mark thì chỉ thích thú làm người người ngoài cuộc xem trò vui vì cả cậu và P'Ohm đều đang rất cố gắng lấy lòng Lion.

"Lion thích chương trình này lắm sao? Chú Fourth cũng làm được sư tử nè, gruuuuu" Fourth nói rồi giơ một tay làm động tác sư tử khiến Lion vỗ tay cười tít mắt luôn miệng đòi cậu làm nữa. Fourth đương nhiên là rất đắc ý hướng ánh mắt về thẳng Ohm.

"Chú Fourth chỉ làm giống sư tử con thôi, chú Ohm mới làm được sư tử đầu đàn nè, Gràoooo!" Ohm đương nhiên cũng chẳng để bị lép vế, giơ tay làm động tác bằng cả hai tay âm thanh phát ra cũng lớn hơn. Lion thích tới mức đứng hẳn lên, vỗ tay khen Ohm.

"Chú Ohm hay quá! Lion cũng muốn làm sư tử đầu đàn!"

"Sư tử con của mày thua rồi" Mark nói nhỏ bên tai cậu, Fourth chỉ thở hắt ra mặt làm như không có chuyện gì mà dậm thật mạnh lên chân Mark khiến y bật người cả ra sau.

"Nghe nói sắp tới sinh nhật 6 tuổi của Lion rồi đúng không? Đến hôm đó Lion muốn chú Ohm tặng quà gì nè" Ohm đột ngột đổi chủ đề.

"Dạ, muốn chú Ohm làm gà rán cho Lion! Lion thích gà rán"

"Gà rán chú đã làm được Lion đã ăn nhiều rồi, hôm đó đặt biệt chút. Chú Ohm sẽ mua sư tử mà Lion thích rồi dẫn Lion cùng Papa đi công viên giải trí chơi nhé"

"Yeah thích quá! Chú Ohm nói rồi đó nha"

Fourth tức đến mím chặt môi, chẳng biết lại đào đâu ra cái tên to xác này đến phá cậu nữa đang muốn ngăn cản thì Gemini đã đi trước một bước.

"Không được đâu P'Ohm, Phi không nên làm vậy! Lion sẽ bị chiều hư mất" Gemini liền ngăn ngay khi nghe Ohm muốn dành phần quà đắt tiền cho nhóc. Nếu là một phần quà nhỏ thì Gemini có thể đồng ý, nhưng nếu quá tốn kém thì anh rất ngại, bản thân anh cũng đã được Ohm giúp đỡ quá nhiều. Gemini không muốn phải ỷ lại vào người khác quá nhiều.

"Đúng rồi đó, nếu Lion muốn thì chú Fourth sẽ mua luôn cả công viên giải trí cho con"

"Cậu không cần nói thêm đâu!" Gemini dùng ánh mắt cảnh cáo Fourth.

 Một nhà [Geminifourth, FourthGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ