Hội người Gemini đang ngồi trên xe, tính quay trở lại quán vì thấy thời gian cũng đã đủ lâu thì đột nhiên tiếng điện thoại từ trong túi Gemini vang lên. Mở lên thì ra là Winny gọi đến, Gemini vui vẻ nhấc máy thì tiếng Winny ở đầu dây bên kia hét lớn.
"ALO, GEMINI EM ĐANG Ở ĐÂU"
"Au, P'Winny sao hét lớn vậy? Em đang đi cùng Fourth có ch-"
"EM NHANH VÀO BỆNH VIỆN ĐI! P'OHM GẶP CHUYỆN RỒI"
"SAO!?"
Gemini bàng hoàng hỏi lại, nhưng Winny ở đầu dây bên kia đã vội cúp máy. Fourth ngồi kế bên thấy thái độ lạ của anh cũng có chút gấp gáp, cậu quay sang nắm chặt tay Gemini hỏi.
"Sao vậy Gem?"
"P-P'Winny nói P'Ohm gặp chuyện, đang ở trong bệnh viện" Anh lắp bắp nói, tay đã bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.
"Gem bình tĩnh nha, để em hỏi P'Nanon" Cậu trấn an Gemini, rồi lấy điện thoại nhắn tin cho Nanon. Sau vài phút, Fourth trầm mặt rồi lên tiếng.
"P'Ohm bị ngộ độc khí gas, đang được cấp cứu tại bệnh viện của thằng Satang"
Mark vừa nghe thấy vậy thì liền đánh lái, lao thẳng đến bệnh viện. Chỉ độ hơn 10 phút, cả 3 người đã đến được cổng bệnh viện. Gemini và Fourth nhanh chóng mở cửa chạy vào bệnh viện, còn Mark thì vào bãi gửi xe. Cả 2 chạy ngay đến khoa cấp cứu, đến nơi thì đã thấy có người đang đợi sẵn. Gemini chạy ngay đến chỗ Winny còn Fourth thì lại gần chỗ Nanon đang ngồi dùng hai tay ôm đầu mình.
"P'Ohm sao rồi Phi?" Gemini lo lắng.
"Vẫn vẫn còn đang cấp cứu" Winny lắp bắp, người được cho là cứng rắn nhất nhóm của Gemini thì hiện nay tay đang lạnh ngắt, trên trán đầy mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệt.
"Nhưng mà làm sao Phi phát hiện được P'Ohm vậy?"
"Khi nãy Phi có chút đói nên cùng thằng Satang đi qua chỗ P'Ohm, thấy quán khoá cửa trong mà gõ cửa nhiều lần không thấy P'Ohm ra. Linh cảm của Phi nghĩ có chuyện không may nên nhờ Satang đập cửa, nhưng kính đó quá chắn chắn rất khó để vỡ. May là có cậu Nanon kia từ đâu đi lại, 2 người góp sức mới làm vỡ cửa được sau đó thì phát hiện khí gas đang rò rỉ bên trong còn P'Ohm thì bất tỉnh" Nói đến đây thì Winny oà lên khóc, có lẽ là do hoảng quá khi lần đầu gặp chuyện này. Gemini muốn an ủi, nhưng chỉ vừa mới giơ tay lên định đặt lên vai Winny thì đã có một bàn tay khác nhanh hơn mà kéo Winny vào lòng.
"Con mẹ nó! Anh khóc cái chó gì? Tôi đã cho các bác sĩ tốt nhất ở bệnh viện cấp cứu cho anh ta rồi, chắc chắc là không sao. Bệnh viện của tôi tốt nhất cả nước mà anh còn không tin tưởng hả? Nín đi, khóc nhìn phiền bỏ mẹ!"
Ngữ khí quan tâm kì lạ của Satang khiến Gemini dường như nhận ra được điều gì đó, mặc dù câu từ đều đanh đá nhưng chẳng qua là do Satang cứng miệng, Winny khóc làm hắn chẳng biết vì sao mà có chút đau lòng. Nhìn Winny bây giờ cứ như con mèo nhỏ mít ướt, đằng sau cổ còn vài dấu hickey, lấp ló dưới nón áo hoodie mà hắn cố tình để lại vào ngày hôm qua. Gemini đương nhiên nhìn ra được giữa 2 người này đang có gì đó kì lạ, từ việc cả hai xuất hiện chung rồi còn cách quan tâm có phần cộc cằn này của Satang nữa. Nhưng anh chỉ dám nghi ngờ, chưa khẳng định được điều gì.