23. Dã ngoại (4): Bị cảm

1K 92 8
                                    

Ngâm nước và đi dạo một buổi chiều thành công khiến Gemini bị cảm, anh nằm trên giường mệt mỏi mà xoa trán. Bản thân anh không biết mình đã ngủ li bì suốt bao lâu nữa, chỉ là khi về có chút chóng mặt nên là có vào tắm sơ qua rồi nằm trên giường. Mơ mơ màng màng mà đi vào giấc ngủ, khi tỉnh dậy thì người đã một bộ ê ẩm, có chút lạnh mà kéo chăn sát lên cổ. Sức đề kháng cũng yếu quá mức rồi, Gemini ai oán. Từ đi chơi lại thành bị cảm nằm trên giường.

"Cạch"

Người xuất hiện không ai khác chính là người còn lại cùng anh đi dạo trên biển. Trên tay đang mang khay đựng một ly nước ấm, thuốc và một chén cháo loãng mỉm cười đến bên cạnh anh. Fourth ngồi xuống bên giường, đem người của anh kéo đến đùi mình.

"Gem còn mệt lắm không?"

"Có hơi nhức đầu một xíu"

Cậu lấy tay sờ lên trán Gemini, kiểm tra một chút rồi lấy thuốc đưa đến cho anh kèm nước.

"Bị sốt mất rồi, anh uống thuốc hạ sốt trước nhé rồi ăn cháo"

"Ưm"

Gemini uể oải trả lời, tay chân có chút mất sức. Có lẽ vì quá mệt nên anh cũng không nói gì mà răm rắp nghe theo lời cậu, bộ dạng bình thường hay giáo huấn cậu và Lion như biến đi đâu mất. Fourth có chút buồn cười, không nhịn được mà nhéo nhẹ má của người này.

"Lion đòi qua đây nhưng em cản, sợ sẽ bị lây bệnh. Để Lion ngủ cùng Winny hôm nay nhé"

"Đừng nghịch" Gemini kháng nghị khi lực tay của cậu lại tăng lên làm anh muốn xệ cả má.

Anh uống thuốc xong thì đã có một chén cháo được đưa tới trước mặt. Chỉ là cháo loãng với một chút hành, Gemini múc một muỗng đầu tiên cho vào miệng nhẹ nhàng nuốt xuống. Có chút khét có vẻ đã nấu quá lửa nên phần ở dưới bị cháy. Màu cũng đã ngả sang hơi vàng, vị thì chỉ là cơm nấu cùng nước.

"Ở đây em không biết chỗ nào bán nên là có tự mày mò" Fourth gãi đầu ngượng ngùng nói.

Thật ra thì do cậu muốn làm hành động lãng mạn một chút, thay vì nhờ người khác đi mua thì chính tay nấu sẽ đặc biệt hơn. Cậu nghĩ trong đầu mình là vậy, nhưng tới khi thực hiện thì cậu lại lóng nga lóng ngóng. Bản thân chưa bao giờ tự vào bếp, hoàn toàn xa lạ với những dụng cụ khó hiểu này. Khó khăn mới nấu xong được một nồi cháo nhỏ dưới sự chỉ dẫn của Winny, mà trước đó cũng đã phải đổ đi tới 2 lần.

"Có ngon không? Em không biết nấu nên có nhờ Winny chỉ" Cậu sốt ruột hỏi cũng thành thật khai báo chuyện mình học nấu ăn từ ai.

"Phụt haha! Em nhờ P'Winny dạy nấu ăn?"
Gemini đang ốm mà cũng bị chuyện này làm cho bật cười thành tiếng.

"Hửm sao vậy?"

"Haha, món duy nhất mà P'Winny nấu được chính là úp mì gói"

"Ash! Vậy mà hồi nãy còn ra lệnh chỉ em như mình giỏi lắm vậy! Đừng ăn nữa, một lát để em nhờ người ta nấu. Cái tên Winny đó đúng là không đáng tin!"

 Một nhà [Geminifourth, FourthGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ