"Papa! Nhanh lên đi! Lion sắp trễ học rồi nè" Tiếng Lion hét lớn vang vọng cả căn hộ chỉ vỏn vẹn 25 mét vuông. Nhóc chưa mang giày xong đã chạy vội vào nhà xem papa của mình đã chuẩn bị xong chưa, một bên chân còn đeo ngược cả vớ. Gemini trông thấy cảnh đó chỉ đành chống tay bất lực lắc đầu, tiến lại búng lên trán đứa con trai yêu dấu của mình. Bình thường thì lúc nào cũng đi trễ, ham ngủ tới nỗi anh gọi cỡ nào cũng không dậy. Nay chẳng biết lí do vì sao mà lại hào hứng đi sớm như vậy nữa.
"Lion làm gì mà gấp vậy? Chỉ mới có hơn 7h sáng, trường con còn phải 45 phút nữa mới vào học mà" Nói rồi Gemini cúi xuống mang lại giày cho thằng nhóc nhà mình. Mọi khi là vì đi trễ mà mang giày sai, nay thì lại do muốn đi học sớm mà mang sai.
Thật hết nói nỗi đứa nhóc này mà!
"Uida! Lion không chịu đâu, nay Lion phải đi học sớm nhất. Phải chiến thắng thằng Tiger, nó dám cá cược với Lion" Nhóc con phụng phịu, chu mỏ nói với papa về cuộc cá cược với ngừoi bạn thân của mình ở lớp mẫu giáo. Gemini nghe xong thì liền hiểu phần nào lí do mà khiến nhóc con bình thường ham ngủ, anh kêu tới khan cổ cũng chưa chịu dậy. Sáng nay lại có thể tự mình dậy sớm, hối ngược lại Gemini. Hoá ra cũng chỉ vì cá cược.
Gemini gật gù nhưng cũng không quên búng trán dạy dỗ lại tên nhóc con này, không biết học đâu ra cách nói chuyện như vậy nữa. Anh nhớ rõ ràng là chẳng bao giờ xưng hô kiểu vậy cho Lion nghe.
"Lion! Papa đã nói sao? Không được gọi bạn là thằng mà!"
"Dạ" Nhóc con xoa cái vùng trán hơi đo đỏ bĩu môi gật đầu.
Anh chỉnh trang lại trang phục của Lion lần nữa, khi nãy tên nhóc này đòi tự mặc quần áo làm cho mọi thứ rối hết lên. Hôm nay Lion mặc quần yếm cùng với áo hình con sư tử. Không quên đưa con sư tử bằng bông mà Lion thích nhất cho cậu nhóc, Lion thích con sư tử này lắm đi đâu cũng phải mang theo. Đây là món quà mà Gemini đã tự tay làm khi Lion tròn 1 tuổi.
"Giờ mình được chưa papa? Con muốn đi học lắm rồi!" Nhóc con chưa gì đã gấp gáp, dùng bàn tay nhỏ lôi kéo anh đi ra khỏi nhà. Gemini đau đầu thắc mắc, không biết phần thưởng cá cược là gì mà nhóc con lười biếng học nhà anh có thể thay đổi 180 độ như vậy.
"Khoan đã, Tiger đã cược gì với con vậy?"
"Hì hì là 20 cây kẹo trái cây á papa!"
Nhóc con tròn to mắt đầy thích thú đáp, trong đầu đã nghĩ tới viễn cảnh Tiger sẽ phải mua cho cậu nhóc tới tận 20 cây kẹo trái cây. Như vậy là nhóc có thể đem về cho papa, chú Winny hàng xóm, chú Ford ở tầng trên, còn có chú Ohm ở chỗ làm papa nữa. Phần còn lại nhóc sẽ một mình ăn hết cả mười cây kẹo luôn, chỉ nghĩ tới thôi là đã ứa nước miếng.
"Cái tên nhóc tham ăn này! Con không sợ sẽ bị sâu răng hả?" Anh bẹo cái má mềm nộn thịt của Lion làm nhóc con la oai oái.
"Lion muốn đem về cho papa nữa chứ bộ! Với lại nếu Lion thắng, papa sẽ không cần tốn tiền nhiều mua kẹo cho Lion nữa"
Gemini đột nhiên ngừng tay, có chút không tin được lời Lion vừa nói ra. Anh bật cười xoa đầu nhóc con.
"Sợ papa hết tiền nuôi con hả?"