19. Lion đánh nhau!

1.1K 114 10
                                    

Chuyện của Joong thật sự là được giải quyết một cách êm đẹp như lời Fourth nói. Gemini nghe ngóng được ở chỗ Pond là tất cả đều là kế hoạch của Ken bày ra. Khi đó công ty của nhà Ken có sự cố nghiêm trọng, cần Dunk tới giúp đỡ. Vì nể tình mối quan hệ hai nhà mà Dunk không ngần ngại ngỏ ý giúp đỡ, đúng như kế hoạch của Ken. Được nước vịn vào lí do đó mà bám lấy Dunk không thôi, ba mẹ của Ken cũng chiều con nên nhờ Dunk chăm sóc.

Vốn chỉ là ở lại giúp một chút giấy tờ rồi sẽ về với Joong, nhưng lại bị Ken quấn lấy. Quà Dunk chuẩn bị cũng bị giấu đi, đến khi Dunk về nhà thì Joong đã bỏ đi. Còn việc Ken theo Dunk về Thái thì vì do công ty của gia đình gặp trục trặc, việc Ken đi theo Dunk hoàn toàn không biết. Vừa xuống sân bay đã vội đi tìm Joong, không ngờ Ken lại làm càn tới mức tổn thương Joong như vậy. Vốn dĩ cái kết sẽ là Joong và Dunk sẽ trở lại nước ngoài, đi du lịch vòng quanh thế giới hâm nóng tình cảm nhưng Gemini thật sự không ngờ. Kết quả lại như thế này: Joong hiện tại đang ngồi bắt hai chân lên sofa Gemini vừa mới hút bụi, trên tay vẫn còn cầm bịch bánh khoai tây chiên của Lion ăn ngấu nghiến mà xem phim truyền hình.

Bên dưới là đủ loại đồ ăn vặt cùng thức uống, đồ chơi của Lion thì bị vứt loạn xạ do tối qua Joong và Lion vừa mới xảy ra hỗn chiến. Gemini thật sự đau đầu, bình thường ở nhà sẽ có 2 tên giặc lớn và nhỏ, nhưng khi Joong ngỏ lời muốn ở nhờ nhà Gemini. Vừa phải giải quyết khẩu chiến của Joong với Fourth thì lại tới Lion và Joong. Xoay Gemini quay mồng mồng vào tối hôm qua, vừa giải quyết được Fourth, sau khi đuổi cậu về lại nhà thì quay qua đã thấy Joong và Lion chơi siêu nhân và quái vật ném đồ chơi tứ tung.

Gemini đêm qua thật sự có cảm giác muốn đem 3 tên này nhốt lại vào một chỗ mấy lần, không biết kiếp trước đã làm nên tội gì mà bản thân lại phải chịu khổ như vậy. Suy nghĩ đi làm giáo viên mầm non lại mãnh liệt hơn bao giờ hết, anh thấy bản thân vẫn còn tồn tại sống sót qua tối qua đã là một kì tích.

"P'Joong dọn dẹp lại một chút để em lau nhà đi!"

"Từ từ rồi dọn Phi đang xem đến đoạn hay"

"P'Joong thật sự làm vậy ạ? Sao lại muốn tạm chia xa với P'Dunk?" Gemini thật sự hoài nghi khi nghe Pond kể đến đoạn, mọi chuyện giải quyết êm đẹp nhưng dẫn đến kết cuộc là cả hai tạm chia tay nhau. Người đề nghị không ai khác là Joong, đang há to miệng hết cỡ để nhét một lúc hết 5 miếng khoai chiên. Nhưng điều khiến Gemini bất ngờ hơn cả là Dunk, người anh nghĩ sẽ không bao giờ đồng ý khi Joong muốn tạm xa nhau thì lại dễ dàng đồng tình như vậy.

"Tình yêu đôi khi cần thử thách một chút ấy mà" Joong nhai nhồm nhoàm lên tiếng.

"Thôi coi như em chưa nói gì" Gemini thở dài, tiếp tục công cuộc lau nhà của mình. Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, là cô giáo chủ nhiệm lớp của Lion gọi đến nói lại xảy ra đánh nhau. Chuyện lần này khá lớn, cần anh phải đến trường gấp. Gemini hoảng hốt vội giao nhà lại cho Joong rồi chạy ngay lên trường, vừa đi vừa lẩm bẩm. Đứa nhỏ này thật là, mới yên ổn vài ngày lại tiếp tục đánh nhau nữa.

 Một nhà [Geminifourth, FourthGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ