Chương 12: Lửa rừng trong mơ

15 2 0
                                    

Ba giờ sáng, cảm giác lo lắng và đau đớn trong lòng lại ập đến, không thể hít thở, cảm giác ngạt thở bao trùm lấy cô, cổ bị một bàn tay vô hình siết chặt, cơn đau dữ dội giữa sườn ngực như ngọn lửa thiêu đốt, chân tay căng cứng không thể kiểm soát.

Cổ họng nóng rát và dinh dính, Diệp Hi ngoan cường mở to mắt, sợ hãi nhìn bóng đen lơ lửng trước mặt.

Bóng đen chậm rãi đến gần, đường nét ngũ quan từ rõ ràng chuyển sang mơ hồ. Cả người nó được bao phủ trong ngọn lửa đen, trên mặt nở nụ cười phóng túng, gian ác.

Đôi mắt nó hung dữ nhìn Diệp Hi, bàn tay nhăn nheo, cháy sém xoa mặt cô.

Giọng nói khản đặc lạnh lẽo như rắn độc nhả tin [1] truyền vào tai cô: "Mày quả là một đứa đáng kinh tởm. Còn nhỏ thế mà đã biết hại người, biết bao người đã chết trong tay mày. Bọn họ đều đang đợi mày đấy. Đợi ngày mày sống không bằng chết, thưởng thức kết cục cuối cùng vô cùng thê thảm của mày. Loại người như mày không xứng đáng được yêu thương. Tất thảy mọi thứ hiện tại đều là báo ứng của mày. Mày vừa độc ác, lại vừa đáng thương, phải vĩnh viễn sống trong địa ngục."

[1] Rắn độc nhả tin: Ý chỉ hành động thu thập "thông tin" của rắn. Vì thị giác và thính của rắn kém phát triển nên đa số các loài rắn có khứu giác rất nhạy và cơ quan đảm nhận khứu giác của rắn là lưỡi. Vì vậy, rắn thường xuyên thè lưỡi để "ngửi" không khí, từ đó thám thính môi trường xung quanh

Nhãn cầu trong hốc mắt run rẩy nhìn bàn tay khô queo cháy đen trên mặt, bàn tay từ từ di chuyển lên cổ cô, làn da thô ráp mang lại xúc cảm sởn gai ốc.

Diệp Hi kinh hãi thở dốc. Đại não cô trống rỗng, không thể nghĩ được gì, nhưng cái gì cũng không quên được.

Những cột lửa bị gió lớn thổi nghiêng, khói đen lan rộng, những chiếc bóng muôn hình muôn vẻ chạy toán loạn, la hét ầm ĩ, kinh hoàng.

Toàn thân người đang ôm cô trong lòng bốc cháy, bàn tay to gân guốc biến thành khô khốc và cháy đen như bàn tay trên cổ cô. Mùi thịt cháy hòa lẫn với nhiệt độ dâng cao của lửa. Cô tưởng chừng như không thể thở được, cô nghĩ rằng mình sẽ không thể sống sót, nhưng cô được ôm chặt trong lòng. Chùm khói đen bốc lên, thanh xà đập vào lưng bọn họ, tia lửa bắn tung tóe tứ phía như đom đóm lan tỏa.

Khi thanh xà thứ hai rơi xuống, cô được bế lên và trốn thoát khỏi nhà kho đang bốc cháy. Cô bị ném mạnh xuống đất. Đám đông tụ tập lại chỗ họ.

"Diệp Hi, xuống địa ngục đi", bên tai truyền đến từng tiếng từng tiếng gọi khe khẽ, rất nhiều giọng nói truyền đến từ trong bóng tối, nhẹ giọng kêu gọi cô.

"Xuống địa ngục đi, xuống địa ngục đi, xuống địa ngục đi..."

Bàn tay quanh cổ lập tức dùng lực siết chặt, cổ họng bị bóp nghẹt. Cảm giác buồn nôn ngộp thở khiến thân thể cô căng cứng trong giây lát, thắt lưng vọt lên, hai chân đạp loạn, liều mạng giãy dụa.

Người trước mặt cười đắc ý. Hai con mắt dị sắc lóe sáng trên gương mặt u ám và hiểm ác, một bên sáng rõ như ban ngày, một bên đen kịt như màn đêm.

[BHTT] Trên Những Áng Mây - Lộc Dã Tu TaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ