Chương 21Đời này, đối với hưởng thụ chuyện này, Chúc Tịch Vân từ trước đến nay là tâm động không bằng hành động.
Ban ngày luyện kiếm khi trong lòng hiện lên muốn đi phao suối nước nóng ý tưởng, nàng ở buổi tối lập tức quyết định chấp hành lên.
Huống chi nàng ban ngày cũng hỏi qua sư tôn, này Vong Tịch Phong nội có hay không địa phương nào là nàng đi không được.
Sư tôn đều nói nàng là nàng đồ đệ, không có gì địa phương đi không được.
Này một cái nho nhỏ suối nước nóng, tự nhiên không nói chơi.
Nghĩ vậy, Chúc Tịch Vân nâng nâng hôm nay dụng công lượng cực đại mà có vẻ có chút bủn rủn cánh tay, xoay người vào nhà thu thập một kiện phương tiện phao quá suối nước nóng sau tắm rửa quần áo, lại cầm chút phao suối nước nóng yêu cầu dùng đồ vật, liền theo trong trí nhớ lộ đi ra ngoài.
Vong Tịch Phong đêm luôn là có vẻ thực yên tĩnh, chờ ly vô quên điện xa chút, không ngừng bên tai tĩnh, tầm mắt nội cũng chỉ có treo cao chân trời thương nguyệt đầu chú mà đến mát lạnh ánh trăng chiếu rọi dưới chân lộ.
Ban đêm nước ôn tuyền ánh ánh trăng, mặt nước là ôn nhu sóng nước lóng lánh.
Tuy rằng biết nơi này không có gì người, nhưng Chúc Tịch Vân vẫn là băn khoăn một chút suối nước nóng bốn phía, giơ tay cấp nơi này bố thượng một cái tiểu kết giới.
Bốn bề vắng lặng, một mảnh yên tĩnh.
Chúc Tịch Vân tinh thần không tự chủ được mà thả lỏng.
Nàng cởi ra áo ngoài, chờ trên người chỉ còn lại có một tầng chuyên môn dùng để phao suối nước nóng sa mỏng, mới nhấc chân vào suối nước nóng.
Cơ hồ là da thịt mới vừa tiếp xúc đến nước ôn tuyền trong nháy mắt, Chúc Tịch Vân liền nhịn không được phát ra một tiếng than thở.
Hảo sảng.
Thật sự hảo sảng.
Thể xác thư hoãn tổng có thể kéo tinh thần thả lỏng, nghĩ này Vong Tịch Phong hàng năm chỉ có sư tôn một người, ít người đến thăm, mà sư tôn tới rồi cái này tu vi tuy nói ban đêm không cần lại nghỉ ngơi, nhưng Chúc Tịch Vân quan sát nàng ban đêm mỗi khi tới rồi nhất định canh giờ liền về phòng, hiếm khi ban đêm ra cửa, kia địa phương này đêm nay liền độc hữu nàng một người.
Cảnh giác tâm thả lỏng một chút, Chúc Tịch Vân theo thả lỏng tinh thần dựa vào bên cạnh ao chậm rãi khép lại mắt.
—— ta xem ngươi kiếm chiêu, vì sao ngươi kiếm ý có loại lâu không luyện sau đình trệ cảm?
Đáy lòng đột nhiên hiện lên một câu nghi vấn, Chúc Tịch Vân lông mi run rẩy.
Nhưng nàng rốt cuộc vẫn là không mở mắt ra, chính mình một người hưởng thụ này ban đêm nước ôn tuyền cùng mọi thanh âm đều im lặng.
Không biết qua bao lâu thời gian, lâu đến Chúc Tịch Vân đã muốn tại đây lệnh người bình tâm tĩnh khí thể xác và tinh thần đều nhẹ nước ôn tuyền trung ngủ rồi, bỗng nhiên có thực nhẹ thực nhẹ tiếng bước chân truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Ma Tôn trọng sinh sau sửa lấy thầy trò luyến kịch bản Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2784 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8613 Văn chương tích phân: 124...