41-50

1.7K 93 3
                                    


Chương 41

Thanh lãnh đạm mạc mỹ nhân mặt ở nghe được quen thuộc kêu gọi thanh khi chợt biến nhu, nâng lên trắng thuần mảnh dài tay, tiếp đón người tiến lên.

“Mau tới.”

Chúc Tịch Vân ngơ ngác nhìn chằm chằm giường nệm thượng trắc ngọa lười biếng mỹ nhân, sương phát như lóng lánh màu bạc lưu quang tơ lụa mềm mại rũ xuống, giữa trán giáng hồng mỹ nhân chí ở mỉm cười mỹ nhân trên mặt điểm xuyết ra vài phần vũ mị phong tình, một giận cười, phong tình vạn chủng.

Sư tôn quơ quơ trắng nõn mảnh khảnh tay, bất đắc dĩ mà mỉm cười: “Không phải một hai phải quấn lấy vi sư bồi ngươi sau giờ ngọ nghỉ ngơi sao? Như thế nào chính mình còn sững sờ ở nơi đó?”

Chúc Tịch Vân không tự chủ được mà nhấc chân tiến lên, không xác định hỏi: “Ta yêu cầu?”

Sư tôn trong ánh mắt cất giấu sủng nịch: “Bằng không đâu? Ta nếu không đáp ứng, ngươi ôm ta là không tính toán buông tay. Ngươi này tiểu cô nương, cũng thật quật.”

Xác thật là nàng có thể làm được sự tình.

Chúc Tịch Vân trong lòng buông lỏng, có chút vui sướng mà đi phía trước đi, ba bước cũng làm hai bước, nháy mắt liền tới tới rồi giường nệm trước.

Sư tôn ngửa đầu hỏi: “Làm sao vậy?”

Chúc Tịch Vân nhìn này nhỏ hẹp chỉ bao dung một người giường nệm, do dự nói: “Ngủ không dưới……” Nếu không vẫn là đi trên giường đi.

Tuân Quyết Tuyết ánh mắt khẽ nhúc nhích, cứ như vậy ngưỡng tinh tế thon dài trắng nõn cổ, lược lệch về một bên đầu, mềm mại kiều nộn sườn cổ liền lộ ra tới, nhẹ giọng nói: “Chúng ta hai cái có thể nghiêng nằm xuống, như vậy liền được rồi.”

Chúc Tịch Vân yết hầu khẽ nhúc nhích.

Mang theo xâm lược tính ánh mắt từ tinh tế trên da thịt dời đi, Chúc Tịch Vân nhìn sư tôn nằm nghiêng khi lộ ra tới nửa bên trống không, thanh âm có chút ách trầm: “Xác thật.”

Nàng khom lưng, bỏ đi giày vớ, dặn dò nói: “Sư tôn, ta ngủ bên ngoài đi.”

“Hảo.”

Tuân Quyết Tuyết hướng trong hoạt động, không ra vị trí vừa vặn đủ Chúc Tịch Vân cả người nghiêng nằm xuống.

Chúc Tịch Vân mới vừa một nằm xuống, trái tim liền bắt đầu thình thịch nhảy.

Nàng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cùng chính mình mặt đối mặt, thậm chí lại gần chút, là có thể mặt dán mặt sư tôn, cảm thụ được đối phương nhẹ nhàng nhợt nhạt ấm áp hô hấp, tứ chi phát khẩn, thanh âm hoàn toàn ách xuống dưới: “Sư tôn…… Vì sao đối mặt ta ngủ?”

Sư tôn có thể đáp ứng chính mình bồi ngọ khế chính là ngoài ý muốn chi hỉ, lệnh Chúc Tịch Vân càng không nghĩ tới chính là, sư tôn thế nhưng không phải đưa lưng về phía nàng mà miên.

Tuân Quyết Tuyết mềm nhẹ thanh âm vang lên, rất thấp, nhưng là hai người ly thật sự gần, cho nên nghe phá lệ rõ ràng.

“Không phải ngươi làm vi sư bồi ngươi ngủ sao?” Nàng nói, “Ngươi nếu không mừng, ta bối qua đi là được.”

[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ