91-95

1.6K 90 10
                                    

Chương 91

Chúc Tịch Vân trong lòng ẩn giấu sự, hứng thú cũng không ngẩng cao.

Nhưng là bạn tốt tụ ở bên nhau, nàng vẫn là đem những cái đó tạp niệm sôi nổi áp xuống, thần sắc như thường mà cùng mấy người ăn uống.

Nhưng nàng lại như thế nào biểu hiện như thường, khác hẳn với thường nhân sắc mặt vẫn là chiêu lộ rõ không giống bình thường.

Rượu quá nửa tuần, Hạ Liên Kiều gương mặt đã dày đặc đỏ ửng.

Nàng có chút mê hoặc mà nhìn Chúc Tịch Vân, đáy mắt có chút cô đơn: “Chúc Tịch Vân, ngươi hiện tại có phải hay không đặc biệt vội?”

Kế Niệm Nhạn tửu lượng không tốt lắm, lúc này cũng có chút say, trong mắt tràn đầy mê muội sương mù, bẹp bẹp miệng nói: “Cảm giác hiện tại tỷ tỷ ly chúng ta càng ngày càng xa.”

Hàn Bán Mộng không có nói lời nói, nhưng nàng biểu tình hiển nhiên là tán đồng.

Chúc Tịch Vân nhéo chén rượu, ly trung mát lạnh rượu hơi hơi đong đưa, tản ra u hương.

Nàng giơ lên uống một hơi cạn sạch, xoa xoa khóe miệng, rồi sau đó đối thượng tam trương đang ở nhìn chằm chằm chính mình mặt.

Nói thật, nàng cũng không nghĩ tới sống lại một đời, thế nhưng giao mấy cái bạn thân.

Tuy nói ở chung thời gian hữu hạn, nhưng hiển nhiên này mấy người đều là ở nhớ chính mình.

Chúc Tịch Vân trầm mặc nửa ngày, hơi hơi cười nhạt, “Sao có thể?”

“Nếu là ngại cách khá xa, về sau thường tụ không phải được rồi sao?”

Hạ Liên Kiều bất mãn mà nhíu nhíu mi, hừ thanh nói: “Chúng ta rõ ràng không phải ý tứ này.”

Nàng chính là cảm thấy, không biết khi nào khởi, Chúc Tịch Vân đáy lòng liền đè ép rất nhiều sự tình.

Đặc biệt là lúc này đây gặp mặt, nàng dị thường trạng thái, làm người nhịn không được tim đập nhanh.

Chúc Tịch Vân làm bộ không nghe được, nhún vai cười cười nói: “Ta vội, không rảnh. Nhưng các ngươi nếu là tưởng ta, vì sao không trực tiếp đi Vong Tịch Phong tìm ta?”

Hàn Bán Mộng: “……”

Kế Niệm Nhạn trong mắt bỗng chốc thanh minh rất nhiều: “Thôi bỏ đi, như vậy cũng khá tốt.”

Hạ Liên Kiều nghĩ đến Thanh Vô Tiên Tôn thanh tuyệt ngọc dung, không tha mà cự tuyệt: “Vẫn là không được đi.”

Cảm giác đi sẽ thực quấy rầy Tiên Tôn.

Huống chi Tiên Tôn một thân uy thế, các nàng cũng sẽ câu nệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ