Chương 11 có thể ănTuân Quyết Tuyết nhìn chằm chằm trước mắt tản ra mê người mùi hương tiêu tô cá nướng không nói.
Chúc Tịch Vân lại đi phía trước đệ đệ.
Tuy rằng tu vi tới rồi nhất định cảnh giới liền có thể tự hành tích cốc, nhưng cũng có chút tu sĩ sẽ bởi vì ăn uống chi dục ngẫu nhiên ăn chút đồ ăn.
“Hôm nay vớt đi lên cá rất lớn, ta một người ăn không hết, nếu tiền bối cũng cảm thấy hứng thú, chúng ta hai người vừa vặn có thể đem nó phân thực.”
Tuân Quyết Tuyết bắt giữ đến tin tức: “Ngươi thường xuyên ở chỗ này tự khải bếp lò?”
“……” Chúc Tịch Vân thuần lương mà cười cười: “Cũng không phải thường xuyên, chỉ là ngẫu nhiên, ngẫu nhiên.”
Tuân Quyết Tuyết liếc nhìn nàng một cái: “Nhưng có trảo gà rừng?”
“Đương nhiên không có!” Chúc Tịch Vân lập tức bảo đảm chứng: “Từ ngày ấy tiền bối báo cho ta sau, ta không còn có đánh quá gà rừng chú ý!”
Chính là ngẫu nhiên ăn cá nướng thời điểm nhìn đi ngang qua gà rừng còn sẽ mắt thèm một vài.
Tuân Quyết Tuyết: “Sau này gà rừng nhưng thực.”
Chúc Tịch Vân cho rằng chính mình nghe lầm: “Cái gì?”
Tuân Quyết Tuyết tiếng nói nhàn nhạt: “Này sau núi gà rừng, sau này ngươi muốn bắt liền trảo đi.”
Chúc Tịch Vân đôi mắt hơi hơi trợn to, có chút kinh ngạc.
Nàng nhìn trước mắt không nhiễm hạt bụi nhỏ thanh lãnh xuất trần tiền bối, rất khó tưởng tượng nàng thế nhưng sẽ giúp chính mình hỏi đến chuyện như vậy.
Chúc Tịch Vân nhếch môi cười: “Tiền bối, hôm nay này cá nướng ngươi nhất định đến nếm thử!”
Tuân Quyết Tuyết nhíu mày: “Ta không……”
Chúc Tịch Vân cười ngâm ngâm nói: “Nhưng tiền bối nhân ta ăn uống chi dục cố ý còn hỏi kia gà rừng chủ nhân một chuyến, ở ta nơi này đã cam chịu là tiền bối đối ta chiếu cố. Ta thân vô vật dư thừa, ta có tiền bối tất nhiên cũng không thiếu, bởi vậy có thể hồi quỹ cấp tiền bối thiện ý bất quá Liêu Liêu. Cũng chỉ có trong tay này cá nướng, có thể cấp tiền bối chia sẻ một vài.”
Chúc Tịch Vân lời nói chân thành, thái độ thành khẩn, làm nhất thời tưởng nói ra cự tuyệt chi ý Tuân Quyết Tuyết hiếm thấy mà do dự.
…… Bất quá một tiểu bối thôi.
Mấy năm nay tuy rằng không có người đề, nhưng Tuân Quyết Tuyết biết được mỗi người đều sợ nàng lạnh băng hờ hững, càng miễn bàn sẽ có tiểu bối nói cười xán xán mà thân cận nàng.
Trong khoảng thời gian ngắn, Chúc Tịch Vân thân cận, làm Tuân Quyết Tuyết cảm thấy mới lạ.
Tuân Quyết Tuyết im lặng mấy tức, nói: “Ta chỉ thực một chút.”
Chúc Tịch Vân mặt mày giãn ra: “Tiền bối chờ một lát!”
Nàng một tay thác cá, một cái tay khác cẩn thận mà lấy ra sạch sẽ khăn tay đưa cho Tuân Quyết Tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Ma Tôn trọng sinh sau sửa lấy thầy trò luyến kịch bản Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2784 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8613 Văn chương tích phân: 124...