31-40

1.9K 90 16
                                    


Chương 31

Đêm đó nguyệt hắc phong cao.

Tìm được Nhạc Trường Thu thi thể, đem này hung hăng quất một phen, Chúc Tịch Vân lại đốt lửa, tận mắt nhìn thấy Nhạc Trường Thu thi thể hoàn toàn châm tẫn, Chúc Tịch Vân lòng dạ mới thuận một ít.

Nàng nằm hồi trên giường, nửa đêm ngủ không được, lại không nghĩ đi tìm sư tôn, sợ chính mình lại quấy rầy sư tôn nghỉ ngơi.

Nghĩ đến ban ngày nghe được tin tức, Chúc Tịch Vân từ túi Càn Khôn tìm ra hai cái khắc gỗ cái hộp nhỏ.

Nàng mở ra một cái hộp, nhìn bên trong quy nguyên đan, ánh mắt ám trầm, không biết suy nghĩ cái gì.

Nếu những cái đó linh dược toàn bộ không có hiệu quả, kia không thuộc về thế giới này quy nguyên đan đâu?

Chúc Tịch Vân cầm lấy một quả thuần trắng không tì vết đan dược, tỉ mỉ đánh giá một lần, lại đem nó thả lại đến cái hộp nhỏ.

Nàng đến trước thực nghiệm một chút cái này quy nguyên đan hay không an toàn, cùng với nó dược hiệu là cái gì.

Bất quá quan trọng nhất chính là ——

“Hệ thống, cái này quy nguyên đan ngươi còn có đúng không?”

Hệ thống bị Chúc Tịch Vân thanh âm đánh thức.

Chúc Tịch Vân bình thường đều không phản ứng nó, mỗi lần nó tuyên bố nhiệm vụ thời điểm chỉ biết có lệ nó, dần dà, hệ thống liền biết ký chủ vẫn là cái kia ký chủ, một chút đều không có tưởng phấn đấu ý tứ.

Nó ở ký chủ bái sư thành công sau dâng lên hy vọng không bao lâu liền rách nát.

Thậm chí còn trở nên nản lòng thoái chí lên.

Này 5 năm, trừ bỏ bái sư lần đó, ký chủ liền làm một lần nhiệm vụ.

Mà cái kia đối mặt nam chủ sở dĩ hoàn thành nhiệm vụ, vẫn là ký chủ vì làm trò nàng sư phụ sư thúc mặt diễn trò tùy tay hoàn thành!

Phải biết rằng, nó hệ thống cấp ký chủ ban bố nhiệm vụ trừ bỏ một ít yêu cầu phí tâm phí lực tỷ như bái Thanh Vô Tiên Tôn vi sư trọng đại nhiệm vụ, còn có một ít giúp nam chủ nhặt cái túi tiền đưa cái trà linh tinh hằng ngày nhiệm vụ a!

Cứ như vậy, ký chủ hoàn thành suất cũng mới 0 điểm mấy!

Hệ thống muốn tuyệt vọng.

—— tính, ai làm nó đã tới chậm đâu? Nếu không cứ như vậy đi theo bãi đi? Chờ ký chủ đã chết nó cũng liền có thể cởi trói.

Thậm chí nó còn dưới đáy lòng hạ quyết tâm hấp thụ lần này giáo huấn, lần sau lại trói định ký chủ làm nhiệm vụ thời điểm nhất định phải đánh bóng đôi mắt hảo hảo làm.

Nhưng là Chúc Tịch Vân hiện tại phản ứng nó, nó lại chạy nhanh bò dậy đáp lại, không đáp lại không được, ký chủ đối nó thật sự thực không có kiên nhẫn!

“Quy nguyên đan là ngươi làm nhiệm vụ khen thưởng, tự nhiên là có.”

Lúc trước vì đốc xúc ký chủ hoàn thành nhiệm vụ, nó đổi hảo chút đâu.

[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ