81-90

1.7K 71 9
                                    

Chương 81

—— cớ gì không cùng vi sư song tu?

Cái gì?

Chúc Tịch Vân chớp chớp mắt, lòng nghi ngờ chính mình nghe lầm.

Uống say sư tôn còn sẽ uống say phát điên?

Nga không, hẳn là không phải uống say phát điên.

Chúc Tịch Vân bị nàng để tại thân hạ, ngửa đầu nhìn treo ở chính mình trên không trung kia trương hồng nhạt mặt, Tuân Quyết Tuyết ánh mắt không quá thanh minh, chính là nghiền ma chính mình môi thịt tay lại rất ổn.

Thậm chí còn sấn nàng không bắt bẻ, chui chỗ trống thăm đi vào.

Khoang miệng có dị vật, Chúc Tịch Vân theo bản năng túc hạ mi, cũng may đầu lưỡi chống tế bạch ngón tay đi đến này một bước dường như không biết hành động như thế nào, chỉ có thể lẳng lặng mà đặt ở nha bạn.

Chúc Tịch Vân bắt giữ đến Tuân Quyết Tuyết đáy mắt bởi vì không biết như thế nào tiến hành đi xuống mà sinh ra mờ mịt cùng bất mãn.

Mềm mại đầu lưỡi nhẹ cuốn, liếm láp ngón tay.

Khoang miệng tồn tại cảm rõ ràng ngón tay theo bản năng rụt một chút.

Nhưng thực mau, lại dừng.

Chúc Tịch Vân đè xuống mi, như suy tư gì mà nhìn lông mi không tự chủ được rung động một chút Tuân Quyết Tuyết.

Thiệt tình biểu lộ?

“Ân……”

Tuân Quyết Tuyết ăn đau đến kêu lên một tiếng.

Chúc Tịch Vân hoàn hồn, lúc này mới phát hiện chính mình lâm vào tự hỏi thời điểm bất tri bất giác liền dùng hàm răng không nhẹ không nặng mà ở cắn tay nàng chỉ, nhất thời không chú ý, cắn đau nàng.

Nàng vội vàng nhả ra, nắm lấy Tuân Quyết Tuyết cổ tay trắng nõn chậm rãi ra bên ngoài mang, đầu ngón tay tinh lượng ở chảy xuôi dưới ánh trăng chợt lóe mà qua.

Cái này động tác tựa hồ làm trên không người bất mãn.

Nóng cháy hô hấp áp xuống.

Cùng mà đến, còn có lật úp bóng ma.

Chúc Tịch Vân lược giương lên mắt, suy nghĩ đêm nay sư đồ luyến kịch bản phỏng chừng sẽ hoàn toàn đánh vỡ cấm kỵ.

—— nàng vốn cũng nhịn không nổi nữa, huống chi hiện giờ loại này nhào vào trong ngực tình huống.

Tư cập này, Chúc Tịch Vân xoay người áp xuống, phong môi một hôn: “Này liền tới.”

Thanh thiển nguyệt hoa lẳng lặng chảy xuôi.

Áp lực nóng cháy hô hấp một đường bò lên.

Ánh mặt trời chợt tiết, sái lạc chỉ vàng tế mang.

Đan xen vang nhỏ chậm rãi lui về ẩm ướt góc.

Sóng triều ngừng lại, ướt dầm dề đá xanh trên mặt quanh quẩn nhẹ u yên tĩnh.

……

Chúc Tịch Vân ý thức thanh tỉnh khi, ở mở to mắt kia một khắc, liền vì trong lòng ngực tràn đầy mà than thở một tiếng.

[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ