Chương 1 trọng sinh
Bốn phía yên tĩnh không tiếng động, cánh đồng bát ngát trung ngẫu nhiên có mấy chỉ chim bay phác rào mà qua, rồi lại giây lát tiêu nặc ở mây đen che ngày chân trời.
Chân trời vân áp càng thêm thấp.
Không biết qua bao lâu, chợt có sột sột soạt soạt thanh âm từ xa tới gần mà đến.
Lạnh lẽo vết nước nện ở trên mặt.
Khởi điểm chỉ là một giọt cách thượng một giọt, sau lại diễn biến thành như chuỗi hạt thủy liên, rậm rạp mà đè ở trên mặt, trên tóc…… Vệt trên da thịt.
Chúc Tịch Vân chậm rãi cảm nhận được một cổ xa lạ mà đến xương lãnh.
Cái loại này lãnh, phảng phất tẩm vào cốt tủy, tẩm vào khắp người máu chảy xuôi trung.
Cứng còng ngón tay giật giật, mê mang phiêu tán hồn phách phảng phất rốt cuộc quy vị, đau khổ giãy giụa hồi lâu, rốt cuộc cảm nhận được dần dần ấm áp huyết lưu động, Chúc Tịch Vân đột nhiên mở mắt.
—— hết mưa rồi.
Không, vũ tích vẫn chưa đình chỉ.
“Tỷ tỷ, ngươi tỉnh!”
Chúc Tịch Vân gian nan mà xốc xốc mí mắt, đen nhánh tròng mắt lăn hướng phát ra âm thanh phương hướng.
Là một cái xa lạ thiếu nữ, thoạt nhìn có loại không quá khỏe mạnh gầy. Nàng kia gầy đến phảng phất chỉ còn lại có xương cốt da mặt chính khởi động một trương kinh hỉ gương mặt tươi cười.
Chúc Tịch Vân lúc này mới phát hiện, thiếu nữ lúc này chính ngồi quỳ ở chính mình bên người, hôi màu nâu vạt áo bị nàng dùng đôi tay cao cao vén lên, chính chống ở chính mình trên đỉnh đầu.
Tầm mắt nội là một mảnh hôi cây cọ, nguyên lai là thiếu nữ ở vì chính mình che vũ.
Chúc Tịch Vân tròng mắt lăn lộn vài cái, không nói gì hoảng hốt qua đi, nàng nhìn chằm chằm thiếu nữ nhỏ gầy mặt, có chút kinh ngạc nơi này như thế nào có phàm nhân.
Chúc Tịch Vân còn nhớ rõ chính mình chết phía trước đang ở trải qua cái gì.
---- tiên ma đại chiến.
Mà nàng đúng là cái kia bị tiên môn người trong tấn công ma.
“A! Tỷ tỷ!” Thiếu nữ đột nhiên phóng cao thanh âm bừng tỉnh cách đó không xa dưới tàng cây nghỉ ngơi bà bà.
Chúc Tịch Vân nghiêng nghiêng đầu, tùy ý thiếu nữ chân tay luống cuống mà chà lau chính mình khóe môi vết máu, tanh hồng một mảnh, chiếu vào nàng giống một xúc liền giòn giấy trắng giống nhau trên mặt, phá lệ dọa người.
Nàng suy yếu mà kéo kéo khóe môi, trấn an rõ ràng bị chính mình đột nhiên hộc máu dọa đến thiếu nữ: “Ta không có việc gì.”
“Tiểu Nhạn, phát sinh chuyện gì?” Một đạo thượng tuổi thanh âm cùng với chậm chạp bước chân bỗng nhiên vang lên.
Tên là Tiểu Nhạn thiếu nữ nhanh chóng quay đầu lại, ngửa đầu nhìn phía đi đến bên người bà bà, thanh âm nôn nóng: “Bà bà, cái này tỷ tỷ nàng phun ra thật nhiều huyết, làm sao bây giờ? Nàng có thể hay không...... Có thể hay không muốn chết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Ma Tôn trọng sinh sau sửa lấy thầy trò luyến kịch bản Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2784 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8613 Văn chương tích phân: 124...