71-80

1.9K 87 6
                                    

Chương 71

Lại lần nữa cùng Thôi Tĩnh Huyền liên hệ thượng, đã là mười lăm ngày sau.

Lúc đó Chúc Tịch Vân ra cửa lại ra bên ngoài tặng một số tiền.

Không có ký ức nàng chính mình vẫn như cũ là cái không cam lòng với hiện trạng người, bên ngoài khi ngẫu nhiên kết bạn một cổ đến từ kinh đô lực lượng, suy nghĩ cặn kẽ châm chước qua đi, quyết định nắm lấy cơ hội, hướng trưởng công chúa quy phục.

Mà nay hoàng đế tuổi tác lớn thân thể không tốt, dưới gối chỉ có ba cái hoàng tử, thiện lộng quyền thuật, lục đục với nhau, lại không có một cái có thể thật thật tại tại tiếp được trụ thiên hạ gánh nặng.

Chưa bao giờ có bị suy xét quá kế thừa quyền trưởng công chúa lại sinh ra thay thế ý tưởng.

Mà Chúc Tịch Vân suy nghĩ thật lâu sau, cuối cùng quyết định đem chú áp đã có minh quân chi phong trưởng công chúa trên người, những năm gần đây cuồn cuộn không ngừng kiếm tiền hơn phân nửa đều đưa đi kinh thành trưởng công chúa phủ.

Đưa xong tiền sau, Chúc Tịch Vân nghe được bên người người liêu khởi kinh thành việc lạ.

“Thiên tử dưới chân, thế nhưng có tu sĩ ngộ hại.”

“Ngươi lời này liền không đúng rồi, tu sĩ là thế ngoại người, bọn họ đám kia người nơi nào lại là hoàng gia có thể quản được? Đảo cũng không cần như thế khiếp sợ.”

“Đạo lý là đạo lý này, nhưng Hoàng Thượng lại bởi vậy bị sợ hãi……”

“Ai, nghe nói tu sĩ thi thể thập phần đáng sợ.”

Chúc Tịch Vân buông trong tay sổ sách, nhìn về phía bên người giao tiếp hai người, ra tiếng nói: “Nghe các ngươi nói kinh thành bên kia ngộ hại tu sĩ chết thực đáng sợ, bọn họ không phải tu sĩ sao? Như thế nào dễ dàng chết như vậy rớt?”

“Này ngươi liền không hiểu, bọn họ tu sĩ lợi hại, tự nhiên cũng có so tu sĩ lợi hại hơn người.”

Chúc Tịch Vân cười cười nói: “Phải không? Ta thường ở Thanh Châu vùng, cùng các ngươi so sánh với, kiến thức vẫn là thiếu. Bất quá ta nghe các ngươi nói thi thể đáng sợ, có thể hay không cùng ta nói nói như thế nào đáng sợ?”

Nàng biểu hiện đến thập phần tò mò, ly nàng gần nhất người tả hữu nhìn nhìn, thấy trong phòng chỉ có bọn họ ba người, hạ giọng nói: “Nghe nói thi thể thành thây khô.”

Chúc Tịch Vân trong lòng nhảy dựng, trên mặt làm ra sợ hãi khiếp sợ biểu tình.

“Này thật là thật là đáng sợ……” Mặt nàng trắng vài phần, “Đây là khi nào phát sinh sự tình?”

Một người khác nói: “Chúng ta rời đi kinh thành khi mới ra việc này.”

Chúc Tịch Vân gật gật đầu.

Nàng biết mấy người này mỗi lần tới rồi Thanh Châu đều là ra roi thúc ngựa, lấy bọn họ tốc độ từ kinh thành tới rồi Thanh Châu, ước yêu cầu bốn 5 ngày.

Tiễn đi này hai người, Chúc Tịch Vân trở lại Chúc phủ cùng Tuân Quyết Tuyết nói nàng nghe được tin tức, hai người thương lượng qua đi, quyết định lập tức nói cho Thôi Tĩnh Huyền tin tức này.

[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ