Chương 61
Tuân Quyết Tuyết quả thực bị Chúc Tịch Vân công khai vô sỉ nói kinh tới rồi.
Nàng ra sức quay đầu, tránh thoát Chúc Tịch Vân như có như không hôn môi, đôi tay hung hăng véo khẩn, lực đạo đại tu bổ mượt mà móng tay thật sâu khảm nhập Chúc Tịch Vân bả vai.
Chúc Tịch Vân cảm nhận được trên vai truyền đến đau đớn, không để bụng, ôm lấy nàng eo buồn bã nói: “Mẫu thân, ngài suy nghĩ một chút, nếu đêm nay không phải ta tới, kia này trương trên giường ngồi chờ ngài người, nhưng chính là ta phụ thân.”
Nàng khơi mào Tuân Quyết Tuyết một sợi tóc, ngửi nàng phát hương, thong thả ung dung hỏi: “Ngài xác định, ngài thật sự tưởng cùng hắn viên phòng sao?”
Tuân Quyết Tuyết dừng một chút.
Nàng sâu trong nội tâm đích xác không muốn cùng chúc phụ viên phòng, khá vậy không đại biểu nàng liền nguyện ý cùng Chúc Tịch Vân cùng nhau hành uế. Loạn việc.
Tưởng tượng đến nàng thân là Chúc Tịch Vân mẹ kế, lại cùng nàng làm loại chuyện này, Tuân Quyết Tuyết quả thực khó có thể tiếp thu.
Sống mười mấy năm, nàng trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ gặp được loại chuyện này!
Chúc Tịch Vân thấy nàng trầm mặc, câu môi cười, tự nhiên đoán được nàng tâm tư.
Nàng buông ra bắt cóc trụ Tuân Quyết Tuyết tay, ở nàng bên tai cố ý nói: “Ngươi nếu là tưởng, ta liền đưa ngươi đi.”
Tuân Quyết Tuyết tâm bởi vì Chúc Tịch Vân nói run lên, nàng còn không có trả lời, Chúc Tịch Vân cũng đã ở nàng không có trước tiên sau khi trả lời liền nắm nàng muốn đi ra ngoài.
“Ngươi muốn mang ta đi nào?”
Chúc Tịch Vân mỉm cười: “Tự nhiên là tìm ta phụ thân.”
Nàng giống như thật sự từ bỏ cưỡng bách nàng ý tưởng.
Tuân Quyết Tuyết ý thức được cái này hiện trạng, càng ý thức được Chúc Tịch Vân là thật sự muốn mang chính mình đi tìm chúc phụ.
Lý trí nói cho nàng làm như vậy mới là chính xác, chính là thân thể lại bản năng trở nên càng cứng đờ.
Chúc Tịch Vân cảm giác chính mình nắm giống cái mềm mại đầu gỗ, nàng khóe môi cười vẫn luôn không có rơi xuống, bước chân nhẹ nhàng mà mang theo Tuân Quyết Tuyết đi ra phòng, sau đó rẽ trái, đi đến một khác phiến nhắm chặt trước cửa phòng.
Bên ngoài không người, hành lang có ánh nến chiếu sáng, có thể đem hai người biểu tình chiếu rành mạch.
Chúc Tịch Vân để sát vào nàng, hạ giọng nói: “Làm ta ngẫm lại, mẫu thân thật lâu chưa tới, nói vậy phụ thân ở bên trong chờ thực sốt ruột.”
Tuân Quyết Tuyết khó thở: “Còn không đều là ngươi nổi điên làm sự.”
Chúc Tịch Vân cười thừa nhận, đôi tay đáp ở nàng trên vai, hai người vị trí tức khắc đổi chỗ, biến thành Chúc Tịch Vân đẩy nàng đi tư thế, nàng thấp thấp hỏi: “Đẩy cửa đi, chỉ cần ngươi đẩy cửa đi vào, tự mình lựa chọn phụ thân, ta liền thả ngươi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ma Tôn Trọng Sinh Sau Sửa Lấy Thầy Trò Luyến Kịch Bản-Giang Ký Ngôn
RomansaTác phẩm: Ma Tôn trọng sinh sau sửa lấy thầy trò luyến kịch bản Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2784 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8613 Văn chương tích phân: 124...