4. Bạn đến chơi nhà

1.3K 138 53
                                    

Hôm nay nhà gia đình Park đông khách đến gia chủ cũng không ngờ.

Vừa định bụng sẽ làm một chút gì đó cho Siwoo dùng bữa sáng thì chuông cửa réo lên inh ỏi. Park Dohyeon chửi thề một tiếng rồi cũng ra mở.

- Hé sờ lô sờ li!

- Lô mày!

- À nhon sê ô!

- Nay tới chơi.

Dohyeon giật giật mí mắt, hắn bất lực ngán ngẩm thở dài nhìn lũ bạn thân mình đứng như đòi nợ ở cửa.

- Tới đéo nói, vào hộ bố.

Bốn người nhanh chóng đi vào, ai cũng cảm thấy có gì đó không được bình thường, nhưng không ai trong 4 đứa chịu nói. Nay tới là để thám thính nhà thằng họ Park này mà, hỏi thẳng thì còn mẹ gì là thám thính?

Như mọi lần tới chơi, Kwanghee sẽ luôn lục tủ lạnh nhà Dohyeon đầu tiên. Minhyung thì theo thói quen cũ lôi trong tủ ra bộ bài tây vừa sốc lên vừa nói

- Nay thằng nào cầm cái?

- Để tao, nhà cái uy tín hàng đầu châu Á đến từ châu Âu!

- Nhà cái Moon88 hay gì?

Sau câu nói của Kwanghee vọng ra từ tủ lạnh là tiếng cười rật rật của cả đám. Nhưng nhanh thôi, cậu cả nhà họ Kim là người có thể đẩy cảm xúc của người ta lên tới trời được thì cũng dẫm nó xuống đáy nổi.

- Nói thiệt đi Dohyeon, mày dẫn ai về nhà?

- Ai là ai?

- Ồ! Vậy câu hỏi chính xác và đầy đủ sẽ là ai sẽ uống mấy hộp sữa dâu trong tủ lạnh đây?

Ông hoàng thẳng thắn, chúa tể pressing, kẻ hủy diệt sự vòng vo gọi tên Kim Kwanghee.

Park Dohyeon im bật, không lẽ giờ hắn bảo vợ hắn uống?

Đang cố gắng tìm kiếm lý do để lấp liếm sự thật trước 4 cặp mặt nhìn chực thẳng vào hắn thì tiếng mở cửa phòng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả bọn.

Son Siwoo bước ra, mặt vẫn chưa vơi đi sự buồn ngủ, em dụi dụi mắt rồi thoáng bất ngờ nhìn những "vị khách" trước mặt.

Cả 4 không hẹn mà cùng liếc mắt nhìn Park Dohyeon tỏ ý muốn hắn giải thích. Biết không thể giấu được nữa, sau cùng hắn cũng phải giơ 2 tay đầu hàng rồi kể lại ngọn ngành mọi chuyện.

- Vãi cả lòn! Đời mày như phim thế, cụ thể là phim hề.

- Hơi quá rồi đó Minhyung.

Jeong Jihoon đáp lại câu đùa của Lee Minhyung thay Dohyeon. Mắt anh dần lia sang người ngồi kế hắn.

Lắm lúc cũng đéo thể hiểu nổi thằng bạn già của mình. Trong lời kể của hắn, từng lời từng lời giống như đang nhận tội về phía mình nhưng cũng như đang phủ nhận tình cảm của bản thân. Nhưng nhìn kìa, mày đéo thích đéo yêu thì mắc mẹ gì mà lại ngồi như muốn bảo con người ta núp sau lưng mình đi?

Rồi mắc gì lại bồi thêm câu "Bây đừng làm em ấy sợ?"

Hu át? Hu ce?

Ý là tụi tao nghe mày kể xong thì tụi tao cũng hiểu vấn đề rồi á, vậy thì cái đéo gì đã khiến mày nói cái câu

"Dẫu tao không thích Siwoo, nhưng hiện giờ em ấy vẫn đang là vợ của tao, đừng có mà tơ tưởng đấy!"

Ai hỏi mà bộ trưởng trả lời???

Son Siwoo từ đầu đến giờ vẫn ngoan ngoãn làm theo lời Park Dohyeon. Hắn bảo em lại ngồi bên, thì em đi lại ngồi bên hắn. Hắn bảo em hơi thụt người vào lưng hắn, em vẫn làm. Hắn bảo em đi vào vệ sinh cá nhân, em mau chóng làm theo.

Đó chính là một phần cốt lõi, để cả bọn thấy thằng bạn mình tồi vãi cả cứt!

- Mày...không thích thật?

- Ừ!

Calm down nào Moon Hyeonjoon, mày không được tức, nhà có trẻ nhỏ, không được chửi bậy!

- Địt mẹ thằng nào đánh bố?

Park Dohyeon vừa chửi thề hỏi vừa quay đầu tìm câu trả lời. Jeong Jihoon đứng sững ở sau, tay vẫn còn nguyên dạng nắm đấm đang giơ lên.

- Tao nhận bảo kê thằng bé, mày làm gì thì biết tay tao.

- Nhìn tao giống sẽ làm gì à?

- Ừ!

____

Cả bọn chào tạm biệt 'đôi vợ chồng nhà họ Park' rồi ra về. Siwoo hôm nay chơi rất vui, một ngày cuối tuần trọn vẹn với em. Em được biết nhiều người hơn, hiểu thêm về Dohyeon hơn, và cũng bắt đầu đanh đá hơn. Tại có mấy anh bảo kê rồi mà!

Dohyeon đợi Siwoo tắm xong thì cũng bắt đầu đi tắm. Lúc bước vào, hắn đã cảm thấy có gì đó không đúng lắm, bộ Son Siwoo vừa đổi sữa tắm hay sao mà mùi hôm nay khác thế? Nhưng rồi hắn cũng mặc kệ mà bật nước lên để nó chạy dọc cơ thể.

Tắm xong Park Dohyeon theo thói quen cũ, đéo thèm lấy áo để mặc, bán khỏa thân đi vào phòng.

Vừa mở cửa phòng, pheromone hương chanh vàng xộc thẳng vào mũi hắn. Son Siwoo thì lại đang nằm co ro trên giường.

Không ổn rồi. Siwoo đến kì phát tình rồi!

Gió bắt ngang đồi - VH, RH (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ