- Ai cho?
Choi Wooje lườm xéo Moon Hyeonjoon một cái làm cậu ta rợn hết cả lên. Mặc dù Hyeonjoon không hẳn là quá say, nhưng Wooje không liều đến độ để thằng chủ của mình chạy xe trong tình trạng người đầy mùi cồn đâu. Huống hồ gì, Jaehyuk cũng chẳng có tí ý muốn đứng dậy.
Trong khi Siwoo đang dìu Dohyeon đứng dậy thì đầu Hyeonjoon cũng chợt nhảy số. Choi Wooje chỉ là không cho phép cậu lái xe khi say thôi chứ người khác thì vẫn bình thường. Vậy nên
- Dohyeon, đèo con heo béo này về đi.
Ừ thì Moon Hyeonjoon nào có biết rằng, cậu ta đã nối giáo cho giặc.
Gọi Hyeonjoon là hổ giấy quả không sai. Tại cậu ta được gấp 100% bằng báo.
Và như thế, trong 1 khoang xe không nhỏ nhưng xét về mặt logic thì nó có to quái đâu, 2 alpha 1 omega tình tình ý ý bay bổng khắp nơi.
Mặc cho hai vị alpha họ Park nọ cứ đàn áp nhau bằng pheromone của mình. Son Siwoo vẫn ngủ ngon lành.
Nhưng em à, làm mẹ gì có omega nào đủ sức chịu đựng áp lực từ pheromone của alpha cơ chứ.
Trong cơ hồ, một luồng khí tức nóng rực và mạnh bạo kéo Siwoo về lại thực tại.
Đệt con mẹ nó thật chứ! Omega bé nhỏ ấy bị cưỡng ép vào kì phát tình.
Dohyeon lẫn Jaehyuk tất nhiên nhận ra điều đó, mùi chanh vàng của em bắt đầu quấn quít lấy húng quế cùng soju tạo ra một thứ thức hương tuyệt mĩ tấn công thẳng vào cơn động động dục của alpha.
- Địt mẹ nó Siwoo ah! Anh không nỡ làm em đau chứ không phải không muốn nhìn em khóc dưới thân anh đâu!
Park Dohyeon vừa lái xe vừa gào lên. Thông qua kính chiếu hậu, hắn cũng thấy Jaehyuk khổ sở thế nào khi cố gắng kìm hãm thứ tình thú trong người mình.
Gã và hắn trao đổi ánh mắt. Dù sao thì hòa bình là thứ rất khó để lập nên. Bảo vệ hòa bình là thứ tiên quyết cho một cuộc sống hạnh phúc. Bảo vệ hòa bình chính là bảo vệ cuộc sống, vì thế chúng ta phải bảo vệ hòa bình bằng mọi cách nhằm ngăn chặn chiến tranh, những âm mưu gây ra chiến tranh để không thể gây ra thiệt hại cho người và của. Chỉ có hòa bình chúng ta mới có cuộc sống bình yên. Nên hai thằng quyết định.
Hòa.
____
LƯU Ý : SẾCH NHẸ NHÀNG ĐẰM THẮM, ÍT SỰ DẰM KHĂM, DỄ TỤT MẸ MOOD =)
Mở toang cửa phòng, thứ mà em nhận được là cái ôm nồng ấm và vội vàng của 2 tên nhà họ Park.
Park Dohyeon ôm từ đằng trước còn Park Jahyuk thì kiềm chặt em từ phía sau. Môi lưỡi triền miên, hắn hôn em, đầy hoan ái và gợi dục. Gã cũng chẳng chịu thua, trực tiếp cúi xuống mút mát vùng vai thon.
Trong những cuộc làm tình như thế này thì pheromone cũng chẳng còn lý do gì để tiết chế. Căn phòng vốn dĩ chỉ thoang thoảng hương rượu soju jinro chamisul pha cùng ít chanh vàng nay lại đón nhận cả mùi húng quế thơm mát.
Nhưng chớ có quên, dẫu thứ thức hương ấy có cuốn hút đến đâu thì cũng vẫn là thức hương của loài alpha. Chúng lấn tới, xâm chiếm tâm trí của omega bé nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió bắt ngang đồi - VH, RH (ABO)
Fanfiction"Gió bắt ngang đồi" cùng 1 vũ trụ với "Cơm nhà" .