Kì phát tình của Siwoo kết thúc đã là chuyện của 1 tuần sau.
Lúc tỉnh dậy, phát hiện bản thân có quá nhiều chuyển biến lạ trong cơ thể thì em lập tức phát giác ra ngay. Nhưng em chưa kịp tự mình đi đính chính thì Park Dohyeon đã mở cửa bước vào, trên tay là khay đồ ăn có cháo cùng một ly trà thảo mộc. Hắn dìu em vào vệ sinh cá nhân xong thì thổi cháo đút em ăn.
Bản thân em thiết nghĩ có lẽ vì hắn đã làm chuyện gì quá đáng với em rồi nên mới đối xử tốt với em như vậy. Em chỉ không ngờ rằng bản thân chưa kịp đánh thì hắn đã tự khai.
Mặc dù chỉ là đánh dấu tạm thời nhưng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể của Siwoo.
Em tuyệt nhiên sẽ dựa vào alpha kia nhiều hơn. Chỉ cần không ngửi thấy pheromone của đối phương thì ngay lập tức bồn chồn. Để giải quyết vấn đề đó, mỗi sáng trước khi đi làm Dohyeon sẽ phóng ra một lượng tin tức tố vừa đủ duy trì tới khuya. Và khi hắn đi làm về, hắn sẽ phải vào phòng ngủ để một lần nữa bao trùm em bằng pheromone của bản thân.
Sau 1 tuần thì Son Siwoo cũng dần đi vào ổn định. Có điều Dohyeon vẫn ngủ chung với em dẫu kì phát tình đã dứt. Lúc đầu em hơi bất ngờ tí thôi, nhưng nghĩ lại thấy cũng đúng.
Park Dohyeon là chủ nhà, chẳng lẽ hắn lại phải ngủ ngoài sofa?
Vì lẽ đó mà mấy ngày nay ngoài mùi chanh vàng ẩn sau miếng dán tuyến thể thì bao bọc cơ thể em còn có mùi rượu soju jinro chamisul.
Nhưng Siwoo vẫn chưa biết điều đó cho đến hôm nay. Cậu bạn alpha bàn dưới đã hỏi một câu làm em sượng trân cả người
- Nè Siwoo, người cậu hình như có mùi rượu ấy? Rượu này tớ biết tại anh tớ hay uống. So gì ta? À, là soju jinro chamisul!
Trong khi em chỉ có thể cười hiền đáp lại thì Sanghyeok ngồi bên đã bắt đầu híp cái mắt mèo của cậu ta lại rồi.
Bạn thân không hỏi thì mình cũng không trả lời. Mặc dù em thiết nghĩ chắc Sanghyeok cũng lờ mờ đoán ra được rồi. Cậu ấy là người tinh tường, giỏi suy luận, huống hồ gì mấy hôm nay tần suất Park Dohyeon gọi điện và đón em ngày càng tăng lên.
Đương lúc bản thân đang khó xử vì bị 'ai kia' nhìn chằm chằm thì cậu bạn sao đỏ lớp bên đã cứu cánh em.
- Ê, lớp này lên phòng hội đồng lấy sổ đầu bài đi kìa.
- Cảm ơn nha, giờ bọn này đi lấy đây.
Son Siwoo đứng phắc dậy trả lời cái người đang đứng ngoài cửa. Cậu ta thấy em thì cũng chỉ ấp úng ờ ùm vài câu qua loa rồi vọt chạy về lớp.
- Đi với tao đi Hyeokieee.
- Rồi rồi, đi thì đi.
Thế là vừa thoát.
Lúc đi lên thì 2 đứa có vô tình gặp anh Jihoon trong phòng trưng bày của trường. Trong ấn tượng của Siwoo, Jeong Jihoon là một con người vui tính, hài hước, là một người sẵn sàng để 16 dằn dơ mà làm như 21 không bằng trong bộ outfit độc lạ bình dương cụ thể là cái áo phông trắng phối với quần kẻ.
Còn bây giờ, người chú cách em 10 tuổi này lại diện vest bảnh bao khí chất chuẩn alpha làm em có hơi không quen.
Chào hỏi vài câu thì em lại phải ra ngoài nhận điện thoại của Park Dohyeon.
"Anh không phiền giờ học của em chứ?"
"Dạ không ạ, em đang trong giờ ra chơi."
"Vậy thì ổn. Ngày mai em bắt đầu kì nghỉ đông rồi phải không?"
"Dạ vâng."
"Lát anh tới đón em nhé!"
"À...dạ..."
"Sao thế?"
"Chẳng là, mấy hôm nay em không về chung được với bạn em í ạ...."
"Hmmm...."
"...."
"Đợi xong kì nghỉ đông đi rồi anh cho em đi với bạn, bây giờ trời lạnh lắm, anh đón."
"Dạ."
"Em thích loại nào?"
"Dạ? Sao ạ?"
"Ý anh là đồ ăn í. Em muốn ăn món Nhật hay Hàn hay món nào?"
"Ăn đồ Nhật đi ạ!"
"Theo ý em. Lát anh chở đi ăn nhé!"
"Vâng ạ! Em cúp máy trước."
"Ừm! Học ngoan nhé!"
Lúc em quay lại phòng trưng bày thì cũng vừa kịp giờ trống. Em với Sanghyeok chào Jihoon một tiếng rồi cũng chạy xuống lớp học tiết tiếp theo. Mà lúc đó thì em cũng vừa cảm nhận được, hình như bạn mình không muốn xuống lớp cho lắm.
____
Lehends 😋
❤️ 102 lượt thích
Comments have been disabled.
____
16:49
Faker
Đi ăn không rủ
bạn bè như lLehends
Gì z ba
được mời, hỉu hom ?Faker
Không 👍Lehends
🙇♂️____
Sau khi ăn uống xong xuôi, Son Siwoo lên xe để Park Dohyeon chở em về. Nhưng kì lạ thay, đường về nhà hôm nay có nhiều chút không quen mắt.
Chưa kịp để em hỏi hắn đã trả lời ngay.
- Nay thằng em họ anh vừa ra quân, ba nó nhờ anh chở nó về hộ.
Em gục đầu nhẹ vài cái liên tục coi như đã hiểu rồi cũng im lặng nhìn đường đi phía trước. Có điều, đến khi hắn rẽ phải ở ngã ba thì Siwoo mới có chút hoàn hồn bởi em nhận ra
Cung đường này....quen quá.
Park Dohyeon đỗ xe ở gần cổng số 3 của quân khu, hắn đảo mắt nhìn một lượt liền không khó để nhận ra người cần tìm.
- Êi! Thằng Jaehyuk! Bên đây!
Người được gọi tên kéo vali vác túi đồ to tướng đi lại gần họ.
Trùng hợp thật, Son Siwoo biết người này.
Park Jaehyuk, tình đầu của em đây mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió bắt ngang đồi - VH, RH (ABO)
Fanfic"Gió bắt ngang đồi" cùng 1 vũ trụ với "Cơm nhà" .