Son Siwoo thức dậy với toàn thân đau nhức. Lần này thậm chí còn đau hơn nhiều so với lần đầu, nhưng khác ở chỗ, thay vì xuất hiện 1 mớ bồng bông thì trên giường xuất hiện thêm 2 con báo chính chuyên.
Bây giờ Siwoo đúng kiểu, tay trái một anh, tay phải một anh, hai bên hai anh.
Nhưng hai anh này thì em hơi chê nha.
Hất tung cái mền lên, em như bật full tank bắt đầu gank cả hai người
- ĐẬU MÁ HAI ANH DẬY NGAY CHO TÔI!
Jaehyuk cùng Dohyeon ngã thẳng xuống giường, tiếp đất toàn thân làm họ đau đến nhức nhối vội bật dậy ú ớ.
Cả hai ban đầu còn cự lộn vì nghĩ đối phương đẩy mình nhưng khi nhìn lên giường thấy chàng công chúa đang ngồi khoanh tay trước ngực thì hai người không hẹn mà cùng nuốt nước bọt nhìn nhau.
"Kèo này tao với mày đi tới đâu đâu luôn rồi."
Son Siwoo ngồi trên giường, tay khoanh trước ngực đầy quyền lực, 2 tên họ Park quỳ dưới đất, mặt cắm xuống sàn không dám ngước lên.
- Nói cho em nghe, tối qua 2 người có say thật không.
- K...K-kó.
-....
Nhận được cài lườm sắc lẹm từ em, Jaehyuk rục người táy máy giải thích
- Khô-không...không phải vậy...ý anh là...là....
- Sao? Ý anh là sao? Em cho anh cơ hội giải thích đó!
Thôi rồi Lượm ơi! Kèo này có vẻ căng, Park Jaehyuk và Park Dohyeon có vẻ hết cứu.
Nhưng trong cái khó nó ló cái khôn, Jaehyuk cùng Dohyeon tuy vậy mà lại thật thà khai báo, bởi vì tới giờ họ mới nhận ra, nếu Siwoo không rung cảm trước họ, thì nãy giờ mắt em đã 2 hàng lệ dài rồi. Huống hồ gì, tối qua em còn rất hợp tác cơ mà.
- Tối qua bọn anh chỉ hơi ngà say thôi, nhưng...
- Nhưng?
- Em làm bọn anh say quá.
Được rồi, em công nhận, chồng em là một thằng dẻo mồm.
- Anh cũng miệng lưỡi dữ dằn nhỉ, Dohyeon?
- Thì miệng anh cứng, lưỡi anh khỏe mà. Như thế mới vồ chang mồi được chứ.
Tuyệt nhiên vế sau hắn chỉ nói trong lòng, chứ nói cho em nghe chắc tối này hắn hóa Hồ Ngọc Hà mà cô đơn trên sofa quá.
Son Siwoo ban đầu thì hơi cọc với tỏ ra nguy hiểm xíu thôi, chứ 3 phút sau thì em lại quay trở lại làm cái cục bông nhỏ nhỏ xinh xinh ngay thôi ý mà.
Lần này khác lần trước ở chỗ, em hoàn toàn tỉnh táo nên mấy cái loại cảm giác như đau rát, đê mê, điếng người đều rõ ràng hơn tất thảy. Bây giờ nghĩ lại em còn rùng mình.
Bị xơi nát xong thì còn đi vững đứng vàng nữa đâu, nên Siwoo nằm ở trên giường tới tận chiều. Trong khoảng thời gian đó thì hai gã họ Park tuyệt nhiên phải cơm bưng nước rót cho em rồi. Không thì em sẽ cho họ biết, thế nào là nhà phải có nóc?
Khoảnh khắc đôi bàn chân chạm mặt đất, Son Siwoo như vừa được hồi sinh. Mặc dù đi thì còn khập khiễng, té lên té xuống, nhưng ít nhất vẫn đỡ hơn đéo đi được. Vả lại không Park Dohyeon thì cũng Park Jaehyuk kè kè theo giữ em để khỏi ngã.
Khi em ăn uống tắm rửa xong thì nhà em đón một vị khách vừa lạ vừa quen.
Chojang bất lực nhìn hai cái thằng bạn đồng niên của mình đang làm bộ làm tịch giả vờ áy nấy.
- Thôi hai ông bớt bớt á! Làm riết nhiều cái thấy mệt ghê.
- Biết rồi biết rồi. Vô lẹ.
Siwoo nằm trên giường được Chojang khám tổng quát toàn bộ cơ thể lại. Mọi thứ vẫn rất bình thường cho đến khi đôi đồng tử của người con gái ấy co lại. Vội thu hồi sự nhăn nhó trên gương mặt mình, cô kê thuốc cho Siwoo rồi dặn em nằm đây đợi cô một lát.
Jaehyuk và Dohyeon không đứng ngoài cửa, họ đứng ở ban công cuối dãy hành lang. Trên tay mỗi người là một điếu thuốc, nhưng ái nữ nhà họ Jeong biết chắc là họ chỉ hút một điếu.
Dường như đoán được những gì cô bạn mình sắp nói, họ ngưng hút mà cứ để điếu thuốc cháy dần đều.
- Hãy nói với tao là bây sử dụng biện pháp an toàn đầy đủ đi!
- Làm mày thất vọng rồi, bọn tao chơi trần.
- Mày giỡn với tao hả Jaehyuk?
- Không hề, sự thật là thế.
Ghim cho Dohyeon một cái nhìn vô định, cô đành thả lỏng người thông báo
- Trước đó, hai đứa bây cũng đã làm một lần. Cộng thêm với lần này nữa thì khả năng mang thai rất cao. Chuyện mang thai rồi sinh con đẻ cái ở omega là quá đỗi bình thường rồi. Cái bất thường duy nhất ở đây là về độ tuổi kia kìa. Đừng quên em nó còn đang học 12.
Nhận một tràng giải thích từ bạn mình, Park Doheyon và Park Jaehyuk đơn giản là nhìn nhau rồi nhún vai. Họ hoàn toàn nghĩ đền trường hợp này rồi. Chơi trần cũng có phải lần một lần hai, không sớm thì muộn cũng dính thai. Nhưng vậy thì đã sao?
Em đẻ, hắn và gã nuôi cả mẹ lẫn con.
Liếc thấy cái thái độ của hai người trước mặt, cô quay lưng lại cất bước bỏ lại một câu.
- Nếu em ấy thật sự có thai thì dẫn đến bệnh viện đi, tao rảnh thì tao qua khám cho.
Khi Chojang trở vào phòng thì Siwoo đã ngủ tự đời nào, cô tăng nhiệt độ máy lạnh, vén chăn những chỗ dễ bị lạnh rồi kê thuốc bỏ sẵn lên bàn.
Nhìn Siwoo cô liền không khỏi cảm thán.
"Bà Park đỉnh thật. Ai hỏi tới toàn bảo Siwoo là dâu nhà họ Park chứ không nói là con dâu của bà. Đúng là vậy mà, Siwoo là dâu nhà họ Park, gồm Park Dohyeon và cả Park Jaehyuk. Đúng là người phụ nữ thông thái mà, nhìn xa trông rộng thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió bắt ngang đồi - VH, RH (ABO)
Fanfiction"Gió bắt ngang đồi" cùng 1 vũ trụ với "Cơm nhà" .